MV mới của Đàm Vĩnh Hưng lọt tab thịnh hành Youtube, khẳng định không phải là ca sĩ hết thời

  • 14:53 03/08/2018
Sau một thời gian im ắng, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại với một MV khủng trong sự nghiệp mang tên "Hello". Với dàn khách mời khủng, MV nhanh chóng lọt tab thịnh hành của Youtube. 

 

Mv moi cua dam vinh hung lot tab thinh hanh youtube

 Đàm Vĩnh Hưng chọn dòng nhạc khác hẳn để tạo sự bức phá trong sự nghiệp âm nhạc của mình

Nói về lựa chọn dòng nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đây là cách chơi mới của tôi. Bản thân tôi không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình. MV lần này ra mắt để chứng tỏ, giới trẻ có gì thì tôi có cái đó. Đàm Vĩnh Hưng không chịu thua bọn trẻ”

Mv moi cua dam vinh hung lot tab thinh hanh youtube

 Ông hoàng nhạc Việt đầu tư 1 tỷ 380 triệu cho MV lần này

Đàm Vĩnh Hưng đưa cả dàn sao vào MV mới. Chưa bàn đến chất lượng, sự xuất hiện của Hương Giang, Trấn Thành, “thánh catwalk” Sinon, Hữu Vi cùng phần góp giọng của rapper Binz, Lương Bằng Quang là lý do đầu tiên và quan trọng để khán giả lưu ý đến MV này. Sự góp mặt của mỗi nghệ sĩ đều duyên dáng tạo nên tổng thể một MV hài hước, dí dỏm.

Mv moi cua dam vinh hung lot tab thinh hanh youtube

 Mr Đàm không hát dòng nhạc trữ tình quen thuộc mà chuyển sang nhạc trẻ kết hợp với rapper BinZ

Tuy nhiên, MV cũng khiến khán giả nhận ra nó thiếu điểm nhấn về âm nhạc. “Về đầu tư thì quá khủng nhưng bài này sẽ không nổi đâu, giai điệu nhạc bài hát cũng chưa nổi bật lắm”, “Bài hát hay, dàn dựng công phu, dàn diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng giọng anh Đàm đã cũ rồi, không còn phù hợp nữa. Ca sĩ trẻ hát bài này có lẽ sẽ phù hợp hơn”.

Mv moi cua dam vinh hung lot tab thinh hanh youtube

 Dàn khách mời đình đám trong MV của Mr Đàm

Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, MV của Đàm Vĩnh Hưng vẫn được săn đón, đồng thời khẳng định vị thế của anh trong làng nhạc. Hiện tại Hello đang ở vị trí thứ 11 trên tab thịnh hành Youtube và đạt được gần 2 triệu view sau hơn 2 ngày phát hành.

MV Hello của Đàm Vĩnh Hưng

Bình luận
Không có dữ liệu