Hoàng Thùy Linh tuổi 31 vẫn lẻ bóng đi về, tình cũ nói gì khi fan nhắc lại 'vết nhơ' quá khứ?

  • 16:31 25/03/2019
Hoàng Thùy Linh là 1 trong số những nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng và giàu có của showbiz Việt. Dù vấp phải 1 sự cố khá lớn vào năm 18 tuổi song nữ ca sĩ đã mạnh mẽ đứng dậy để tiếp tục sống với đam mê nghệ thuật.

Sau biến cố về đời tư với 1 thiếu gia trẻ tuổi, đến năm 2010, Hoàng Thùy Linh công khai xuất hiện cùng một đại gia – 1 doanh nhân bất động sản tên Quân tại Hà Nội. Mặc dù hơn Hoàng Thùy Linh khá nhiều tuổi song cặp đôi vẫn có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Trong tự truyện của mình, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ rằng, cô nhìn thấy ở Quân “một người đàn ông có thể nương tựa được”. Dù biết Quân đại gia có những người phụ nữ khác bên cạnh, nữ ca sĩ vẫn chấp nhận mối quan hệ này.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-2
Cô thừa nhận, Quân yêu cô, sẵn sàng chấp nhận quá khứ của cô song lại không chấp nhận việc cô hoạt động showbiz. Mâu thuẫn của cặp đôi lên đến đỉnh điểm khi Hoàng Thùy Linh đề nghị có con nhưng Quân từ chối.

 

Đến khoảng năm 2013, Quân đại gia không còn xuất hiện bên Hoàng Thùy Linh nữa. Mối quan hệ của họ chính thức kết thúc.Với mối tình này, Hoàng Thùy Linh cay đắng nhận ra “chỉ những người ta yêu thương mới có thể làm cho ta đau”. Sau khi chia tay Quân đại gia, Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn tình cảm với Harry Lu khi cả 2 cùng tham gia dự án điện ảnh Thần tượng.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-3
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Trước những tin đồn đang hẹn hò, Harry Lu hài hước nhận Hoàng Thùy Linh là anh, còn anh là em.

 

Sau đó, trong 1 bài trả lời phỏng vấn, Harry Lu hồn nhiên chia sẻ rằng cả hai khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình: “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh”. Kể từ đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không còn xuất hiện bên nhau nữa. Chia sẻ về Harry Lu, Hoàng Thùy Linh viết trong tự truyện rằng, thực ra mối quan hệ với nam diễn viên này còn chưa thể gọi là tình yêu. Song, với chia sẻ của Harry Lu, cô cảm thấy “tổn thương vô cùng. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?”.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-4
Kể từ đó, người hâm mộ không còn thấy Harry Lu và Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng nhau như trước.

 

Năm 2015, nhiều tin đồn hẹn hò giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được dấy lên. Cặp đôi bị bắt gặp du lịch cùng nhau tại Thái Lan và nhiều nước châu Âu. Không chỉ vậy, Vĩnh Thụy từng về nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Nhưng gần đây, người mẫu Vĩnh Thụy thường xuyên đăng tải status tâm trạng. Điều này là rộ lên nghi án anh và Hoàng Thùy Linh đã chia tay.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-5
Năm 2015, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị đồn đang yêu nhau. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau, đưa đón nhau.

 

Thông tin này càng có thêm cơ sở khi tối qua, Vĩnh Thụy công khai đăng ảnh ôm một cô gái lạ mặt.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-6
Vĩnh Thụy công khai ảnh ôm một cô gái lạ mặt

 

Bên cạnh những bình luận tiếc nuối khi cặp đôi chia tay cũng có người cho rằng Vĩnh Thụy quyết định như vậy là đúng đắn. Bởi trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh từng bị lộ clip nhạy cảm. Đọc được bình luận này, Vĩnh Thụy công khai bênh vực Hoàng Thùy Linh. Anh đáp trả: "Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói là những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình".

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-7
Đọc được bình luận chia tay Hoàng Thùy Linh vì vết nhơ trong quá khứ, Vĩnh Thụy đáp trả.

 

Có lẽ, dù đã không là gì của nhau nhưng Vĩnh Thụy vẫn tôn trọng Hoàng Thùy Linh. Cách hành xử văn minh của siêu mẫu sau khi dứt tình đáng để nhiều người học tập.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-8
Sau vài năm "ở ẩn", Hoàng Thùy Linh quay trở lại showbiz nhưng không phải với vai trò một diễn viên mà cô lấn sân sang ca hát. Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã có chỗ đứng nhất định trong Vbiz.

 

Chưa 1 lần công khai thừa nhận yêu nhau song Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình, mời cô tới tham dự trong 1 số sự kiện quan trọng của gia đình. Ngược lại, Vĩnh Thụy cũng về nhà Hoàng Thùy Linh đón Tết. Điều này khiến nhiều khán giả tin họ sắp kết hôn.

 

voh-hoang-thuy-linh-tuoi-31-van-le-bong-di-ve-tinh-cu-vinh-thuy-noi-gi-khi-fan-nhac-lai-qua-khu-cua-co-9
Được đánh giá là 1 cặp đôi đẹp của làng giải trí,Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy khiến nhiều người tin vào 1 cái kết có hậu cho cuộc tình này.

 

Tuy nhiên, đến tháng 10/2018, rộ tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Tháng 3/2019, Vĩnh Thụy công khai tình cảm với 1 cô gái khác, chính thức xác nhận chuyện tan vỡ với Hoàng Thùy Linh. Vậy là dù xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đang lẻ bóng ở tuổi 31.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu