Hoa Vinh bị Hoài Linh và Việt Hương “vạch mặt” dù đã hóa trang khá kĩ càng trong “Người Bí Ẩn”

  • 09:12 31/07/2018
Hiện tượng livestream đình đám - Hoa Vinh bất ngờ xuất hiện tại "Người bí ẩn" tập cuối cùng. Dù đã hóa trang khá kĩ càng như Hoa Vinh vẫn bị Hoài Linh và Việt Hương "vạch mặt.

Sau 16 tập phát sóng, tập cuối của chương trình Người Bí Ẩn mùa 5 đã lên sóng với sự góp mặt của bộ ba MC: Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa và Kiều Ngân.

Hoa Vinh bi Hoai linh va Viet Huong vach mat

Mặc dù đều là các gương mặt MC quen thuộc với khán giả nhưng bộ ba MC vẫn tỏ ra khá lo lắng khi ngồi ở hàng ghế khách mời đối đầu với đội chủ nhà Hoài Linh – Việt Hương.

Hoa Vinh bi Hoai linh va Viet Huong vach mat

Đặc biệt gây chú ý nhất là vòng thi thứ 3, câu hỏi được đặt ra là "Ai là hiện tượng Livestream?" với 5 nhân vật được đeo mặt nạ.

Hoa Vinh bi Hoai linh va Viet Huong vach mat

Sau một hồi suy đoán, cả 2 đội quyết định chọn thí sinh ở vị trí số 4 chính là nhân vật bí ẩn cần phải tìm. Và đó cũng chính là đáp án chính xác, sau khi tháo lớp mặt nạ, cả trường quay bất ngờ khi nhận ra "hiện tượng livestream" đình đám Hoa Vinh.

Đại Nghĩa cho biết: “Các anh chị đã từng biết về em qua các trang báo với những chia sẻ livestream hát liên tục của em rất hay. Anh chị cũng nghĩ là em và ghi tên vô luôn là Hoa Vinh”

Hoa Vinh bi Hoai linh va Viet Huong vach mat

Hoa Vinh mang đến ca khúc "Gọi Tên Em Trong Đêm" dành tặng mọi người. Khi được Trấn Thành hỏi muốn tặng ca khúc này cho người phụ nữ nào giữa Ốc Thanh Vân - Kiều Ngân, Hoa Vinh bảo anh dành tặng cho Hoài Linh vì rất ngưỡng mộ chú.

Clip Hoa Vinh tại Người Bí Ẩn

Bình luận
Không có dữ liệu