Hồ Văn Cường quỳ gối trước Mạnh Quỳnh, chính thức nhận cha nuôi

  • 15:57 04/12/2018

Tại đêm diễn, khán giả đã được thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca hai nghệ sĩ như “Dù Anh Nghèo”, “Căn Nhà Màu Tím”, v.v. cùng sự tham gia của các khách mời: Mạnh Đình, Thiên Bảo, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường.

 

Mạnh quỳnh nhận hồ văn cường làm con nuôi

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh trong đêm nhạc kỉ niệm

 

Trong chương trình, Phi Nhung còn mang đến một bất ngờ khi mời con nuôi Hồ Văn Cường, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 góp mặt. Sau hai năm, cậu bé nhút nhát, chân chất ngày nào nay đã trưởng thành hơn. Diện mạo thu hút, phong thái có chút e dè nhưng vô cùng thật thà của Hồ Văn Cường đã nhận được tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

 

mạnh quỳnh nhận hồ văn cường làm con nuôi

Mạnh Quỳnh dành những lời khen cho Hồ Văn Cường

 

Kế tiếp, hai giọng ca của hai thế hệ là Mạnh Quỳnh và Hồ Văn Cường đã cùng nhau có một màn song ca ăn ý trong ca khúc “Tình cha”. Khán giả không khỏi xúc động khi Hồ Văn Cường nói: “Con chào cha” với Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ cũng gọi cậu bé là “con của người đẹp” một cách đầy trân trọng. Mạnh Quỳnh chia sẻ, Hồ Văn Cường cũng chính là hình ảnh của anh 23 năm về trước: đẹp trai, ốm nhưng hát rất hay.

 

mạnh quỳnh nhận hồ văn cường làm con nuôi

Mạnh Quỳnh và Hồ Văn Cường hòa giọng trong ca khúc "Tình Cha"


Kết thúc ca khúc, Hồ Văn Cường đã quỳ xuống trước Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ cũng trịnh trọng tuyên bố: “Từ hôm nay, cha chính thức nhận con làm con của cha”. Cả khán phòng đã dành những tràng pháo tay nồng nhiệt cho hai cha con.

 

mạnh quỳnh nhận hồ văn cường làm con nuôi

Hồ Văn Cường quỳ xuống sau khi kết thúc ca khúc

 

Có thể nói, sau bao nhiêu năm, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh vẫn chinh phục công chúng bằng tài năng và tình bạn tuyệt đẹp của mình. Hơn thế, giờ đây họ còn có một người con nuôi chung là cậu bé thật thà và đầy tài năng Hồ Văn Cường.

 

Mạnh Quỳnh và Hồ Văn Cường song ca ca khúc "Tình Cha"

Bình luận
Không có dữ liệu