Hồ Văn Cường và những khoảnh khắc nhắng nhít “yêu không thể tả”

  • 14:29 22/08/2017

Không còn là cậu nhóc rụt rè, ngại ngùng như thời thi Vietnam Idol Kids, sau gần 1 năm đăng quang, Hồ Văn Cường đã trở nên dạn dĩ hơn trước ống kính. Những bức ảnh nhắng nhít ngoài đời thường của cậu chính là bằng chứng rõ ràng nhất.

>>> Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường: Cuộc sống khác biệt giữa hai sao nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz

Nhờ sự giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung, cuộc sống bây giờ của gia đình Hồ Văn Cường đã đỡ vất vả hơn. Cậu đã chuyển hẳn lên thành phố để học tập và sống chung với đại gia đình các anh chị em nuôi khác của mẹ Nhung.

Đã 1 năm sau ngày đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường vẫn là giọng ca nhí được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm. Từ một cậu bé ngây ngô, nhút nhát và gầy gò, “anh Ba khía” của hiện tại đã 14 tuổi, ngày càng điển trai và chững chạc hơn trước. 

Hồ Văn Cường sau một năm đã trở nên chững chạc hơn

Anh chàng trông bô dạng hí hửng khoe thành tích học tập với ba 

Giờ đây, Hồ Văn Cường đã biết tự làm đẹp cho bản thân bằng những bộ trang phục mới, thỉnh thoảng lại chia sẻ hình ảnh đi diễn cũng như trong cuộc sống đời thường, đi học, gặp gỡ bạn bè trên trang cá nhân. Ngoài ra, cậu còn rất thích selfie với những dáng tạo kiểu nhắng nhít “yêu không thể tả”.

Cậu bé nhút nhát ngày nào giờ đã trở nên dạn dĩ hơn với ống kính và fan hâm mộ

Cũng như bao bạn trẻ cùng tuổi, Hồ Văn Cường rất thích selfie với kiểu tạo dáng khó đỡ 

Như kiểu chụm môi, chu miệng

Hay vẻ mặt phụng phịu làm xấu

Nổi tiếng khi tuổi còn nhỏ, những tưởng con nuôi Phi Nhung sẽ sớm bị giới showbiz đầy thị phi lấy đi mất tuổi thơ và sự hồn nhiên. Tuy nhiên, cậu vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng với hình tượng mộc mạc, chân chất. Hồ Văn Cường vẫn còn đó những nét tinh nghịch, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình.

Hồ Văn Cường và quả đầu style "nhà tắm công cộng"  yêu thích 

Vì vẫn đặt việc học lên hàng đầu nên Hồ Văn Cường rất hạn chế nhận show, cậu chỉ thường đi diễn vào những ngày cuối tuần. Mỗi khi có thời gian, anh chàng lại ra quán mẹ nuôi Phi Nhung để phụ giúp. Những lúc rãnh rỗi, thay vì chơi game như những bạn bè khác, Hồ Văn Cường lại thích hát nghêu ngao một mình để thoả niềm đam mê.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng rất thân thiết với các anh chị em trong gia đình mẹ nuôi Phi Nhung

Cũng như hòa đồng với các bạn học cùng lớp

Hồ Văn Cường giờ đây trở nên điển trai và ăn mặc hợp thời hơn so với ngày trước

Hy vọng rằng Hồ Văn Cường sẽ giữ được những nét đáng yêu và hồn nhiên hiện giờ của mình. Với niềm tài năng âm nhạc sẵn có cùng định hướng đúng đắn, chắc hẳn tương lai sau này đang rộng mở chờ em ở phía trước.

 

Bình luận
Không có dữ liệu