Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai hẹn hò và đây là phản ứng của cư dân mạng

  • 10:24 14/11/2017

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã chính thức công khai hẹn hò. Cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ tin tức này với tốc độ chóng mặt cùng phản ứng vô cùng thú vị.

Ngày 13/11 vừa qua, cả showbiz Việt như rúng động trước động thái mới nhất mà Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý. Nhân dịp sinh nhật của bạn trai tin đồn, Hà Hồ đã công khai chúc mừng bằng hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. 

Bình luận thể hiện tình cảm của Hồ Ngọc Hà có thể coi như lời tuyên bố ngầm rằng cả hai đã thuộc về nhau

Kim Lý cũng không ngại gọi Hà Hồ là "Em yêu", đồng thời đáp lại bằng câu nói ngọt ngào "Anh yêu em rất nhiều". Động thái này gần như chính thức khẳng định mối quan hệ tình cảm của cặp đôi sau thời gian úp mở.

Ngay khi cặp đôi chính thức công khai tình cảm, thông tin này đã nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội. Đông đảo bạn bè của cả hai và người hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng ủng hộ và chúc mừng cho cặp đôi.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã dành những lời chúc mừng và khen ngợi sự đẹp đôi của cả hai

Rất nhiều người đã chia sẻ lại bức ảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trên mạng xã hội và dành nhiều lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của cả hai. Không ít khán giả còn nhận định rằng, đây chính là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại.

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đẹp nhất Việt Nam

Bức ảnh thân mật giữa hai người được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt

Fan hâm mộ còn ghép khuông mặt của hai người theo trào lưu "tướng phu thê"

Trước đó, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên Kim Lý khi cả hai đóng chung trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Màn thể hiện cảnh khóa môi quá nồng nhiệt của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người.

Hồ Ngọc Hà  Kim Lý được truyền thông, khán giả ngày càng quan tâm khi liên tục bị mọi người phát hiện ra họ dính nhau "như sam" khi cùng nhau xuất hiện khắp mọi nơi. Đồng thời, trên mạng xã hội, sự thân mật liên tiếp được thể hiện qua loạt ảnh tình tứ mà cặp đôi đã cập nhật lên trang cá nhân.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tai các sự kiện

Và thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Cặp đôi sau đó thường đồng hành trong nhiều chuyến lưu diễn, đi du lịch và còn xưng hô rất thân mật với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chưa khi nào một trong hai lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ trên mức bạn bè trước công chúng.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ về quan điểm của mình trong tình yêu. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô không thông báo chuyện tình yêu vì nó chỉ đang ở giai đoạn yêu, mà yêu thì ai biết trước được chuyện gì. Cô cho rằng, ai cũng muốn được trọn vẹn nhưng nếu không được thì ta lại tiếp tục kiếm tìm.

Bình luận
Không có dữ liệu