Hiền Hồ: Nhan sắc, tài năng có đủ nhưng vẫn gây tranh cãi vì quá 'nhạt nhẽo'

  • 15:44 20/06/2019

Ghi dấu ấn tại The Voice 2017 và giành được danh hiệu Á quân, Hiền Hồ gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát truyền cảm. So với dàn thí sinh năm ấy, Hiền Hồ được cho là thành công nhất trong con đường âm nhạc. Với hàng loạt hit Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Của Ngày Xưa Khác Rồi, Đừng Nói Tôi Điên... Hiền Hồ đã nhanh chóng được khán giả nhớ mặt gọi tên và được đặt cho danh hiệu "nữ hoàng hát hit". 

 

 

Sau khi nổi tiếng, Hiền Hồ nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều chương trình săn đón. Mặc dù hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn tài năng nhưng cô nàng luôn gây tranh cãi mỗi khi đi show vì quá nhạt nhẽo. Thế nên, bên cạnh danh hiệu "nữ hoàng hát hit" nhiều người đã gọi cô với một cái tên khác đó là "thánh nữ nhạt nhẽo" của Vbiz. Vậy Hiền Hồ là ai? Tại sao Hiền Hồ luôn bị gọi là nhạt nhẽo? Hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin của giọng ca gốc Buôn Ma Thuột này.

 

Hiền Hồ là ai?

 

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, cô sinh năm 1997. Để có được thành công như ngày hôm nay, Hiền Hồ đã phải nỗ lực rất nhiều trong quá khứ. Cô đã sống tự lập từ năm 14 tuổi vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thời gian ấy, cô phải vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống chứ không nghĩ đến chuyện ca hát. Hiền hồ làm việc tại một quán cà phê, khi có đoàn văn nghệ đến diễn, cô chỉ biết âm thầm thưởng thức. Sau khi khách ra về, cô đã xin ban nhạc cho mình được hát và từ ấy niềm đam mê với âm nhạc ngày lớn dần.

 

 

Hiền Hồ từng tham gia vào nhiều cuộc thi khác như Tiếng Hát Truyền Hình, X-Factor nhưng cô mới thực sự tỏa sáng tại The Voice 2017. Tại The Voice 2017, Hiền Hồ khiến cả trường quay bùng nổ với bản mashup ấn tượng Lặng Thầm Một Tình Yêu Wrecking Ball của Miley Cyrus. Cô gái nhỏ với chất giọng nội lực đã chinh phục được đông đảo khán giả.

 

Một số ca khúc làm nên tên tuổi của Hiền Hồ như Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Của Ngày Xưa Khác Rồi, Đường Nói Tôi Điên. Đặc biệt, trong năm 2019, ca khúc Cưới Nhau Đi được kết hợp giữa Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng "phá đảo" các bảng xếp hạng và phủ sóng rộng rãi.

 

Hiền Hồ phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi không ngại phẫu thuật thẩm mỹ, đẹp hơn có gì là xấu"

 

Dù sở hữu gương mặt xinh xắn trước khi nổi tiếng, nhưng những hình ảnh trong quá khứ của Hiền Hồ khiến cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình khá khác biệt so với trước kia. Ngày trước, Hiền Hồ không sở hữu sống mũi cao dọc dừa, mũi tẹt và môi khá mỏng. Nhiều người cho rằng Hiền Hồ đã bơm môi và chỉnh sửa một chút ở phần mũi.

 

 

Tuy nhiên trước đó, Hiền Hồ đã thẳng thắn cho biết cô không ngại phẫu thuật thẩm mỹ. "Nhưng đâu quan trọng, vấn đề là tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu? Tôi đang muốn sửa mũi cho cao hơn, chỉ vì bận nên chưa làm. Mẹ tôi ngăn, bảo nếu sửa thì sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà. Bà bảo mũi tôi vậy là vừa rồi, cao hơn nữa thì trông dữ lắm. Nhưng tính tôi thích là làm", Hiền Hồ từng tiết lộ. Hay cô từng khẳng định: "Em hoàn toàn chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Em chỉ niềng và tẩy trắng răng. Em nghĩ do mình đã tìm được lối trang điểm phù hợp hơn".

 

 

Hiền Hồ và Miu Lê, chẳng phải họ hàng nhưng lại giống nhau đến lạ

 

"Bản sao Miu Lê' là cái tên quen thuộc mà mọi người thường dùng để gọi Hiền Hồ. Không chỉ giống mỗi Miu Lê, giọng ca sinh năm 1997 còn được nhận xét giống với đàn chị Tóc Tiên, Angela Phương Trinh hay Trà My Idol.

 

Sở dĩ Hiền Hồ được cho là "bản sao của Miu Lê" là do cả hai đều sở hữu mái tóc tém, khuôn mặt nhỏ nhắn và đôi mắt mơ màng. Thậm chí, một số người còn cho rằng giọng hát của Hiền Hồ cũng giống với Miu Lê.

 

 

Tuy nhiên, khi bị so sánh với Miu Lê, Hiền Hồ đã vui vẻ cho biết: "Được so sánh với người nổi tiếng mà toàn những người đẹp thì cũng thích lắm, nhưng hy vọng sắp tới ở The Voice, mọi người có thể nhìn em và biết đó là Hiền Hồ".

 

Hiền Hồ và những scandal tình ái ồn ào

 

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn: cú sốc lớn nhất sự nghiệp, một mình vượt qua dư luận

 

Bước ra từ The Voice 2017, trong lúc đang tìm chỗ đứng trong showbiz Hiền Hồ bất ngờ vướng vào scandal hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Hình ảnh thân thiết cả hai được bắt gặp tại rạp chiếu phim đã trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi scandal nổ ra, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và cho biết cả hai có thời gian tìm hiểu nhau. Sự việc này đã khiến cho Hiền Hồ hứng chịu nhiều búa rìu dư luận khi người hâm mộ của Soobin cho rằng cô chính là người đứng sau việc này để đánh bóng tên tuổi. Trước áp lực dư luận, nữ ca sĩ trẻ rơi vào khủng hoảng tinh thần, thậm chí stress đến mức muốn bỏ nghề.

 

 

Tuy nhiên, cô đã mạnh mẽ vượt qua biến cố bằng cách vùi mình vào công việc và đột phá với bản hit Em Ngày Xưa Khác Rồi. Sau tất cả cô cho biết mình đã không còn sợ hãi khi nhắc chuyện Soobin Hoàng Sơn. "Cũng như bao tình yêu khác, hai người yêu nhau đến khi không hợp nữa thì chia tay. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành, chỉ có để lại sẹo hay không mà thôi. Vết thương đó của tôi không có sẹo, tôi chỉ bị sẹo về dư luận thôi", Hiền Hồ thoải mái chia sẻ.

 

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn: bị tố giả tạo nhưng đã mạnh mẽ đáp trả

 

Tháng 4/2019, sự kết hợp giữa Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đã tạo ra siêu hit Cưới Nhau Đi công phá nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Vì quá tình cảm khi hợp tác với nhau nên cặp đôi trẻ lại bị nghi ngờ MV giả tình thật. Song, nhiều ý kiến từ người hâm mộ Bùi Anh Tuấn đã tố Hiền Hồ giả tạo và dựa hơn Bùi Anh Tuấn để PR thân.

 

 

Không còn yếu ớt chịu đựng như trước, Hiền Hồ đã lập tức đáp trả những lời lẽ cay nghiệt của anti-fan: "Làm gì cũng bị chửi... không biết sống sao cho yên. Hát cũng bị chửi, hát song ca cũng bị chửi, yêu cũng bị chửi... Hôm nay nghỉ lễ nên đi chơi đi, cho mình yên một ngày thôi được không. Năn nỉ đó".

 

Hiền Hồ - "Thánh nữ nhạt nhẽo" cần được "ướp muối" mỗi khi đi show

 

Trong khi nhan sắc, tài năng có thừa nhưng chính sự nhạt nhẽo của Hiền Hồ đã khiến cho cô nhận lấy vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Không biết vì tính cách nhút nhát, ngại giao tiếp với mọi người hay vì cô sợ bị "vạ miệng", muốn giữ hình tượng mà hầu hết những chương trình có sự góp mặt của Hiền Hồ đều khiến người xem "tụt mood". Đặc biệt, sự có mặt của cô trong các show sẽ đi kèm với cụm từ "nhạt nhẽo" hay "Hiền Hồ nhạt nhẽo".

 

Hiền Hồ trong Running Man: Lên khắp các mặt báo nhờ... nhạt nhẽo

 

Mới đây, khi tham gia chương trình Running Man bản Việt, Hiền Hồ đã tạo nên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ chỉ vì là người "thiếu muối" nhất hội. Dù biết rằng cô khá e dè khi tham gia vào các chương trình nhưng sự nhạt nhẽo quá mức của Hiền Hồ tại Chạy Đi Chờ Chi mới là đỉnh điểm của sự bức xúc.

 

 

Rất nhiều bình luận của người hâm mộ Chạy Đi Chờ Chi phản đối về sự xuất hiện của Hiền Hồ, họ cho rằng cô quá nhạt, mặt lại đơ, lại không tương tác nhiều với mọi người nên cô bị gắn mác bình hoa di động.Vì đây là một chương trình hài hước, mọi người đều lăn xả và bất chấp hình tượng nhưng đến Hiền Hồ khán giả lại không cười nổi. Thậm chí, vì quá "thiếu muối" nên Trấn Thành đã đặt cho cô biệt danh thật lạ tai là "Hồ Con Rùa Rất Hiền".

 

Hiền Hồ trong Người Ấy Là Ai?: Nhạt đến nỗi Hương Giang cũng phải cạn lời

 

Trong tập 6 Người Ấy Là Ai? mùa 2, Hiền Hồ tham gia cùng với H'Hen Niê và Anh Tú. Trong khi H'Hen Niê tích cực giao lưu với ban cố vấn và đưa ra quan điểm của mình, còn Anh Tú thì đóng vai trò tạo bầu không khí hài hước với những phát ngôn thú vị thì Hiền Hồ vẫn chứng minh mình là một người nhạt nhẽo. 

 

Khi H'Hen Niê đặt ngay vấn đề với Trấn Thành: “Em có xem mấy tập của chương trình, rất thú vị, 1 ngày nào đó em muốn ngồi ghế nữ chính chứ không phải ghế này…”. Lập tức, ngồi kế bên, Hiền Hồ liền tiếp lời: “Em cũng giống chị H'Hen, cũng muốn ngồi ghế đó, em liên hệ với anh đúng không… à thôi em biết câu sau rồi!” – câu chốt hạ trước khi Trấn Thành kịp nhắc đến cái tên nào đó của Hiền Hồ khiến dàn khách mời cũng phải bật cười.

 

 

Đến lúc giơ bảng để nhận diện các chàng trai, mọi người đang phân tích xôn xao thì Hiền Hồ nhanh chóng nhận định “em không biết nhìn đàn ông đâu!” và liền đưa ngay bảng tím cho chàng trai này. Đến một chàng trai khác, Hiền Hồ tiếp tục khiến mọi người không thể bối rối hơn khi liên tiếp đưa bảng tím từ chàng trai này đến chàng trai khác. Tình cảnh này khiến Hương Giang phải thốt lên: “Hay mình thay Hiền bằng cây bằng lăng đi!”…

 

Hiền Hồ trong Nhanh Như Chớp Nhí: không chỉ nhạt mà còn phũ phàng

 

Hiền Hồ từng xuất hiện trong Tập 5 Nhanh Như Chớp Nhí cùng với Anh Đức. Vốn được ghép cặp từ lâu nhưng Hiền Hồ vẫn không khỏi bối rối trước "anh trai mưa" của mình. Thừa dịp cả hai xuất hiện cùng nhau, Trấn Thành tranh thủ trêu ghẹo họ. Trong khi Anh Đức hết lòng lên tiếng bên vực Hiền Hồ, giải thích vì cô sao hồi hộp thì Hiền Hồ chỉ biết cười trừ. Đặc biệt, khi Trấn Thành hỏi nữ ca sĩ có thích Anh Đức không, Hiền Hồ đã đáp trả lạnh lùng và không thể phũ phàng hơn: "Không một tí luôn". Điều này như xát muối vào tim Anh Đức và khiến Trấn Thành cười không nhặt được mồm.

 

 

Hiền Hồ trong Nhanh Như Chớp: Vẫn nhạt nhưng bất ngờ được khen dễ thương

 

Trước làn sóng chỉ trích sau khi Hiền Hồ tham gia Running Man, cư dân mạng đã tìm lại chương trình Nhanh Như Chớp mà Hiền Hồ tham gia trước đó. Khác hẳn với hình ảnh "ngồi im như thóc" ở Chạy Đi Chờ Chi, Hiền Hồ được nhận xét là dễ thương với những phát ngôn hồn nhiên. Tuy nhiên, có thể thấy vì Nhanh Như Chớp chỉ cần ngồi và trả lời câu hỏi, không cần tương tác quá nhiều với MC hay người chơi nên có lẽ vì thế sự "thiếu muối" của Hiền Hồ vẫn chưa được bộc lộ.

 

 

Dù bị gắn mác "nhạt nhẽo" là thế nhưng có lẽ đó chính là bản chất của Hiền Hồ. Đồng thời, vì cô hiếm khi xuất hiện trong gameshow lại là "mầm non giải trí" nên cũng không thể thỏa sức "bung lụa" bởi biết đâu như vậy cô sẽ bị mọi người dị nghị. Dù không phải là "vựa muối" nhưng Hiền Hồ lại là "nhân tố bí ẩn" tạo nhiều cảm xúc thú vị trong chương trình. Sau khi bị mọi người góp ý vì quá nhạt nhòa khi đi show, Hiền Hồ cũng cho biết cô sẽ cố gắng hơn, học cách hoạt ngôn. Hi vọng "thánh nữ nhạt nhẽo" Hiền Hồ sẽ có sự đột phá hơn trong thời gian tới.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Hiền Hồ BẠN CÓ BIẾT

Hiền Hồ

2,298 quan tâm

Hiền Hồ là nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1997, cô đã từng đoạt giải á quân cuộc thi Gọng Hát Việt 2017. Cô cũng là chủ nhân của những ca khúc hit, đình đám như Đừng Nói Tôi Như Người Điên, Cần Xa, Cưới nhau đi....

Bình luận
Không có dữ liệu