Qua bản hit mới “Xin Đừng Lặng Im” Soobin Hoàng Sơn công khai bày tỏ nỗi lòng với Hiền Hồ sau scandal tình cảm

  • 11:00 25/07/2017

Sau khoảng thời gian im lặng trước scandal tình cảm với Hiền Hồ, cách đây vài hôm Soobin Hoàng Sơn đã quyết định nói lên nỗi lòng của mình thông qua ca khúc mới Xin Đừng Lặng Im.

Khi sóng gió về lùm xùm tình cảm vừa mới được dịu xuống, lại đang tất bật trong vai trò giám khảo The Voice Kid, Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ bất ngờ khi đột ngột tung ra ca khúc mới toanh. Điều đáng chú ý hơn là nội dung của bài hát có vẻ như ngầm hướng đến cuộc tình chóng vánh giữa anh và nữ ca sĩ Hiền Hồ. 

Soobin Hoàng Sơn quyết định tung ca khúc mới ám chỉ về tâm trạng của mình sau việc chia tay Hiền Hồ

Vẫn thể loại nhạc sở trường quen thuộc của Soobin Hoàng Sơn, Xin Đừng Lặng Im là một bản ballad nhẹ nhàng kể về tâm trạng của người con trai khi chia tay người yêu. Sự phân vân giữa quyết định chia tay cùng những nuối tiếc, dang dở là được thể hiện rất thật qua giọng hát truyền cảm của nam ca sĩ gốc Hà Nội.

Không một thông báo hay thông tin quảng bá, hôm 21/7 Soobin Hoàng Sơn chia sẻ lên Facebook ca khúc Xin Đừng Lặng Im với dòng chữ ngắn gọn “Không muốn nói nhiều về sản phẩm mới này. Hi vọng mọi người sẽ thích nó.”

Không thông báo, quảng bá rầm rộ, nam ca sĩ tung ra bài hát một cách bất ngờ và không muốn bàn nhiều về sản phẩm mới này.

Từng lời từng chữ của ca khúc khiến người nghe liên tưởng đến chính tâm sự của chủ nhân bản hit Phía Sau Một Cô Gái. “Người đừng lặng im đến thế, vì lặng im sẽ giết chết con tim. Dù yêu thương chẳng còn, anh vẫn xin em nói một lời.Ngoài kia bao la thế giới, nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi. Mình xa nhau thật rồi, nhưng anh vẫn chờ đợi.”  

Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh các bình luận ngợi khen về bài hát, có không ít fan tinh ý đã liên hệ bản nhạc với chuyện tình cảm của nam ca sĩ. 

Lời bài hát Xin Đừng Lặng Im làm người nghe liên tưởng đến chuyện tình giữa anh và Hiền Hồ

“Thực sự em không muốn nhắc tới Hiền Hồ đâu, nhưng nghe bài này đích thị không thể nào không liên tưởng”

“Nghe bài này chắc mọi người biết Bin hát về ai rồi nhỉ”

“Chỉ mong anh thành công thôi,  thôi yêu đi đừng chối cãi dư luận nữa, biết anh muốn lắm nhưng đừng từ bỏ tình yêu của mình vì dư luận, bảo vệ nó đi anh dũng cảm lên anh”

Một số bình luận người hâm mộ để lại bên dưới dòng trạng thái chia sẻ bài hát của Soobin.

Chuyện tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng hứng chịu không ít sự đả kích của fan hâm mộ

Soobin Hoàng Sơn dính nghi án hẹn hò Hiền Hồ  sau màn trợ diễn đầy tình tứ của anh trong tiết mục của nữ ca sĩ tại cuộc thi The Voice. Hai người liên tục phủ  nhận mối quan hệ dù các fan lần lượt chỉ ra những chứng cứ cho cuộc tình của cặp đôi.

Khác với các ca sĩ khác, chuyện tình của hai người vấp phải nhiều sự phản đối của fan hâm mộ.  Nhiều người cho rằng Hiền Hồ dựa hơi nam ca sĩ “Anh đã quen với cô đơn” để mau nổi tiếng. Đã có không ít bình luận ác ý, công kích học trò của Tóc Tiên, thậm chí có người còn dọa giết. Tình hình căng thẳng đến mức cuối cùng Soobin Hoàng Sơn đành thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ và cùng lúc đó xác nhận việc chia tay của cả hai. 

Khi nam ca sĩ chính thức thừa nhận chuyện tình cảm cũng là lúc anh công bố việc cả hai đã đường ai nấy đi

Việc “không kèn không trống” phát hành ca khúc mới như vậy của anh khiến các không ít người ngạc nhiên. Tuy nhiên, cú “đánh úp” đột ngột này dường như lại tạo được hiệu ứng khi gây được sự tò mò nơi khán giả.

Xin Đừng Lặng Im được chính Dương Khắc Linh soạn nhạc riêng dành cho Soobin Hoàng Sơn, kết hợp với phần lời do bạn Shin Hồng Vịnh sáng tác. Khi vừa ra mắt, bản ballad u buồn với điệu nhạc bắt tai cùng chất giọng trầm ấm của Soobin đã hạ gục fan ngay từ lần nghe đầu tiên.

Ca khúc ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn âm nhạc. Chỉ sau gần 4 ngày phát hành, Xin Đừng Lặng Im đã cán mốc hơn 4 triệu lượt nghe, vượt mặt Min, Erik, Bích Phương… để  lọt Top 3 bảng xếp hạng  ca khúc của một trang nhạc trực tuyến.

Xin Đừng Lặng Im hứa hẹn sẽ nối tiếp đàn anh "Phía sau một cô gái" để trở thành một bản hit mới của Soobin Hoàng Sơn

Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức bài hát, nhiều bạn trẻ còn bắt tay cover lại bài hát gây nghiện này. Chỉ mới hai ngày sau hôm phát hành, đã có hơn hàng chục video cover Xin Đừng Lặng Im được đăng tải trên trang Youtube.

Bỏ qua chuyện có liên quan hay không đến vấn đề cá nhân, không thể phủ nhận Xin Đừng Lặng Im là một ca khúc hay, dễ nghe dễ thấm và đậm chất gây nghiện.  Với thành tích khủng đạt được chỉ sau vài ngày, Xin Đừng Lặng Im hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit tiếp theo của Soobin Hoàng Sơn.  

 Xem thêm:

>>> Khám phá những sự thật "động trời" về Soobin Hoàng Sơn khiến fan ngã ngửa

Bình luận
Không có dữ liệu