Soobin Hoàng Sơn là ai? Khám phá những sự thật "động trời" về Soobin Hoàng Sơn khiến fan ngã ngửa

  • 15:01 14/07/2017

Trước khi gây bão cộng đồng mạng với bản hit đình đám Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn là ai? Hãy cùng khán phá những sự thật "động trời" có thể khiến fan ngã ngửa về chàng trai tài năng này!

Soobin Hoàng Sơn là ai?

Trước khi bài hát “Phía sau một cô gái” trở thành cơn sốt trong cộng đồng trẻ khắp cả nước, Soobin Hoàng Sơn ắt hẳn vẫn còn là một cái tên xa  lạ đối với nhiều người. Có chăng, khi nhắc đến Soobin Hoàng Sơn, người ta sẽ nghĩ ngay đến thí sinh đầy bùng nổ trong The Remix mùa 2. Tuy nhiên, ít người biết rằng chàng trai 9x với gương mặt hot boy này là một nhân vật nổi tiếng trong giới Underground Hà thành. 

Soobin Hoàng Sơn - gương mặt điển hình cho thành công của việc "bước ra ánh sáng" trong giới Underground

Cột mốc đánh dấu việc chính thức “bước ra ánh sáng” từ giới Underground của Soobin chính là ngôi vị Á quân cuộc thi Ngôi sao Việt 2014 - Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc. Sau thành công đầu tiên này, nam ca sĩ trẻ đã “tích cóp” được một lượng người hâm mộ nhất định.

Được đánh giá là một trong những thí sinh ưu tú nhất trong cuộc thi Ngôi sao Việt, may mắn lại một lần nữa mỉm cười với anh khi được lựa chọn tham gia khóa đào tạo âm nhạc tại môi trường chuyên nghiệp bên Hàn Quốc. Sau 5 tháng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nơi xứ người với các tên tuổi nổi tiếng như 4Minute, C.N.blue, FT island…chàng trai gốc Hà thành gia nhập nhóm nhạc Underground nổi tiếng tại Hà Nội Space Speakers. 

Trước khi nổi tiếng với "Phía sau một cô gái", Soobin Hoàng Sơn từng đạt được thành tích cao trong cuộc thi Ngôi sao Việt và The Remix 

Soobin Hoàng Sơn là em út trong nhóm Space Speakers. Tuy nhỏ tuổi nhất nhưng tài năng của anh thì không thua kém bất cứ đàn anh nào. Soobin không những có thể hát được, rap được và còn sở hữu khả năng sáng tác nhạc. Hiện nay, gia tài các ca khúc do chính tay anh sáng tác đã lên đến hơn 30 tác phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, Soobin Hoàng Sơn còn gây ấn tượng bởi tài sử dụng thành thục nhiều loại nhạc cụ và biểu diễn vũ đạo đẹp mắt.  Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu một ngoại hình bắt mắt chuẩn hot boy với chiều cao 1m7 cùng gương mặt baby lạnh lùng.

Năm 2015 có thể xem là một bước ngoặc trong sự nghiệp âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn khi anh quyết định tham gia The Remix mùa 2. Sau cuộc thi, anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ từ giới chuyên môn cho đến các bạn trẻ yêu âm nhạc. Cụ thể là ca khúc DayDreams hợp tác cùng Big Daddy đã nhanh chóng tạo nên một cơn “sốt” âm nhạc vào thời điểm đó với hàng triệu lượt view chỉ sau vài ngày ra mắt. 

Ca khúc DayDreams do chính anh sáng tác đã càn quét các bảng xếp hạng trong một thời gian dài

Tuy nhiên, ca khúc “Phía sau một cô gái” mới chính là cú nhảy vọt trong sự nghiệp của anh chàng khi bản nhạc bỗng vụt trở thành một hiện tượng. “Phía sau một cô gái” do Soobin thể hiện đã trở thành bài hát được nhiều người nghe nhất tại Việt Nam trong năm 2016 (chỉ đứng sau Bống bống bang bang và Chúng ta không thuộc về nhau). Tính đến nay, bản Audio chính thức trên Youtube của ca khúc này đã đạt hơn 150 triệu lượt nghe.

Sự thật về Soobin Hoàng Sơn

Là một nghệ sĩ trẻ nhưng Soobin Hoàng Sơn đã chứng tỏ được tài năng của mình trước sân chơi âm nhạc đầy cạnh tranh và khốc liệt. Nhiều khán giả trẻ thắc mắc rốt cuộc chàng trai này có điểm gì đặc biệt mà có đủ bản lĩnh để đạt được thành công trong thời gian ngắn như vậy. Dưới đây là những sự thật ít người ngờ đến về nam ca sĩ tài năng này.

Xuất ngoại biểu diễn khi mới 5 tuổi

Với lợi thế sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với người bố là một nghệ sĩ am hiểu nhiều nhạc cụ dân tộc, nên ngay từ nhỏ, Soobin Hoàng Sơn đã được sơm tiếp cận với các loại nhạc cụ. Loại đàn mà anh được học đầu tiên đó là đàn bầu. Lần đầu tiên anh được đứng trên sân khấu biểu diễn đó là vào năm 5 tuổi, và đặc biệt đó lại là sân khấu nước ngoài như Nga, Hàn Quốc… Lớn hơn một chút, anh được bố mẹ cho học organ. Cùng với việc hằng ngày theo dõi bố làm nhạc, Soobin cũng tự mày mò học theo, và đâu cũng là lúc anh bắt đầu nhận ra đam mê của mình với âm nhạc. 

Thần tượng của Soobin Hoàng Sơn: Hoàng Touliver

Soobin Hoàng chia sẻ rất nể phục đàn anh Hoàng Touliver

Là một trong những người từng dìu dắt Soobin khi anh mới bước chân vào giới Underground đồng thời cũng là người thành lập ra nhóm Space Speakers, Hoàng Touliver là một người mà giọng ca “Phía sau một cô gái” rất nể phục. Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại thừa nhận mình chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Touliver. Khoảng thời gian hoạt động với các đàn anh trong Space Speaker phần nào đã giúp chàng trai trẻ trưởng thành hơn trong âm nhạc. 

Soobin Hoàng Sơn: ít nói và “sợ” con gái

Bởi tính cách hiền lành, ít nói và đôi khi lơ đãng nghĩ vẩn vơ, Soobin thường là nhân vật bị “bắt nạt” trong các cuộc vui của nhóm. Em út của Space Speakers còn hay bị các thành viên khác trêu đùa bởi tính “nhát gái” của mình. Khi gặp người lạ, đặc biệt là con gái, anh thường im lặng và cười từ đầu đến cuối buổi nói chuyện.

Sống nội tâm, tình cảm

Soobin Hoàng Sơn sinh ngày 10/9 thuộc chòm sao Xử Nữ. Nam ca sĩ 9x cũng tự nhận rằng mình là người sống rất tình cảm nhưng thường giấu kín tâm sự trong lòng, ít thổ lộ với người ngoài. Chính vì vậy, nói về mẫu bạn gái lý tưởng, Soobin chia sẻ anh chàng muốn tìm một cô gái trưởng thành, biết quan tâm lắng nghe và đặc biệt tâm lý, hiểu được những gì mà anh không thể nói ra bằng lời. Bạn bè của Soobin luôn kêu ca rằng anh chàng quá khó hiểu và khó chiều, thỉnh thoảng lại lặng lẽ ngồi một góc tự kỷ.

Soobin Hoàng Sơn - Ca sĩ cá tính trên sân khấu, cậu bé nhõng nhẽo khi ở nhà

Dưới vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính trên sân khấu, ít người biết thực chất khi ở nhà, Soobin Hoàng Sơn là một cậu bé nhõng nhẽo, luôn tự hào mình bé nhất trong nhà. Mặc dù là con trai, nhưng vốn tính nhạy cảm và sống nội tâm, nên anh thường bật khóc ngon lành khi xem những bộ phim tình cảm lãng mạn. Những lúc như vậy, anh thường bị cả nhà trêu chọc đến mức giận dỗi bỏ vào phòng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu