Hậu trường Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cho Kim Lý khiến cư dân mạng thích thú

  • 16:52 21/03/2019

Câu chuyện tình giữa Hà Hồ và Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Mọi "nhất cử nhất động" của cặp đôi luôn được cư dân mạng để mắt tới. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Trước những khoảnh khắc cực tình của cặp đôi, người hâm mộ luôn háo hức ngày mà họ thông báo sẽ về chung một nhà.

Ho-Ngoc-Ha

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chia sẻ những bức ảnh cả hai đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Họ không ngại ngùng thể hiện cảm xúc với đối phương khiến dân tình được phen ganh tị ra mặt. Tuy nhiên, có một điều khá thú vị là bên dưới bức ảnh điển trai và "diễn sâu" của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã để lại bức ảnh hậu trường hài hước.

Ho-Ngoc-Ha-1
Khoảnh khắc "tình bể bình" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cả hai cười rạng rỡ và anh nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến.

Ho-Ngoc-Ha-2
Bức ảnh điển trai được Kim Lý đăng tải trên trang cá nhân.

Ho-Ngoc-Ha-3
Còn đây là hậu trường của bức ảnh "so deep" ấy và Hồ Ngọc Hà chính là người chụp ảnh cho bạn trai.

Để bạn trai có một tấm hình ưng ý, người đẹp đã phải chịu khó canh chỉnh góc chụp, đứng khom người và dang chân ra. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà còn bình luận: "U should say 'thank you' to me huh?" ( Tạm dịch: Anh nên nói cảm ơn em chứ?).

Ho-Ngoc-Ha-4

Trước khoảnh khắc đáng yêu của cả hai, người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như thích thú với bức ảnh hậu trường "lầy lội" này.

Ho-Ngoc-Ha-5

Ho-Ngoc-Ha-6

Cư dân mạng dành tặng lời khen ngợi cho cả hai vì họ quá đẹp đôi.

Để đáp lại tình cảm và công sức của Hồ Ngọc Hà vì đã chụp ảnh cho mình, Kim Lý cũng rất "có tâm" khi kịp thời bắt trọn những khoảnh khắc xinh đẹp của bạn gái. 

Ho-Ngoc-Ha-7

Ho-Ngoc-Ha-8
Những bức ảnh xinh đẹp của Hà Hồ được Kim Lý chụp lại. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai hẹn hò vào tháng 7/2017. Kim Lý từng chia sẻ rằng anh muốn có con với người yêu và cả hai cũng đang cân nhắc đến chuyện kết hôn. Trong dịp Tết dương lịch vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng đã sang Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý.

Ho-Ngoc-Ha-9

Mặc dù luôn công khai thể hiện tình cảm với nhau nhưng đến nay họ vẫn chưa có động tĩnh gì về chuyện cưới xin. Yêu nhau gần 2 năm, đối với người hâm mộ một cái kết viên mãn cho cặp đôi chính là một hôn lễ vào năm 2019.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Hồ Ngọc Hà BẠN CÓ BIẾT

Hồ Ngọc Hà

1,938 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu