Hậu tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh úp mở ảnh về người tình bí mật

  • 09:54 09/04/2018

Tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng vừa lắng xuống chưa được bao lâu, Bảo Anh lại khiến nhiều người tò mò về nhân vật bí ẩn trong bức ảnh mới nhất của cô.

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh vừa đăng tải một tấm hình trên trang instagram đang ôm đầu một ai đó cùng với một nụ cười quyến rũ. Nhiều fan cho rằng nhân vật bí ẩn đó chính là “người tình bí mật” của nữ ca sĩ.

Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ, vì sau lùm xùm tình ái với thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mình vẫn đang “ế sâu sắc”.

Hình ảnh mới nhất mà nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán

Trước đó, Bảo Anh và thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng bí mật hẹn hò rộ lên. Sự việc xuất phát từ chuyện cả hai follow và thường xuyên like status của nhau trên instagram, mặc đồ đôi,... Bên cạnh đó, việc Bảo Anh thân thiết với quản lý của Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai.

 

Hình ảnh rò rỉ về dự án hợp tác chung của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng

Trong lúc cả hai nhân vật chính đều im lặng thì quản lý của Bảo Anh bất ngờ lên tiếng phủ nhận và khẳng định bộ đôi chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo.  Đồng thời, gần đây sau khi đăng tải hình ảnh mới trên instagram, Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Người đẹp hài hước đáp trả rằng dù xinh nhưng vẫn còn ế. Động thái này gần như khẳng định chắc nịch giữa cô và Bùi Tiến Dũng không có mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào.

Tuy nhiên, sau 1 tuần cư dân mạng cũng không tìm ra thêm bằng chứng xác đáng ngoại trừ việc hai người thực sự có làm việc chung trong một hợp đồng quảng cáo, tin đồn này đã dần lắng xuống.

Bảo Anh thừa nhận hiện tại vẫn đang "ế"

Mặc dù vậy, hiện tại Bảo Anh và quản lý Bùi Tiến Dũng vẫn còn giữ liên lạc khá thân thiết. Một đoạn trò chuyện khác trên trang cá nhân của Bảo Anh cũng cho thấy Bảo Anh còn đề nghị sẽ đưa quản lý của chàng cầu thủ trẻ đi cắt tóc nếu bạn muốn.

Bỏ mặc tin đồn, Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với quản lý Bùi Tiến Dũng

Kể từ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Cô nàng ngày càng chuộng phong cách cá tính và mang chút nổi loạn, điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là nữ ca sĩ không ngại ngần cắt phăng đi mái tóc dài quyến rũ của mình và thay vào đó là bộ tóc ngắn đen tuyền. 

Nữ ca sĩ thay đổi khác nhiều từ phong cách thời trang đến kiểu trang điểm

Nữ ca sĩ hướng đến phong cách cá tính mang chút nổi loạn

Trong khi Hồ Quang Hiệu hiện tại vẫn không có động thái gì về việc có tình mới thì giọng ca Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng lại dính phải khá nhiều tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, Bảo Anh đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận bất cứ tin đồn nào.

 

Bình luận
Không có dữ liệu