H.A.T tái hợp nhí nhố trong phòng thu như "chưa từng có đứa con nào”

  • 09:48 08/09/2017

Gần đây, thế hệ cuối 8x đầu 9x yêu âm nhạc đang rộn ràng bởi tin tức nhóm nhạc thần tượng một thời H.A.T sẽ tái hợp sau 13 năm tan rã. Đoạn video được nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ghi lại cảnh hậu trường nhí nhố của các thành viên còn lại trong buổi thu âm ca khúc Gia Đình Tôi Chọn khiến fan vô cùng thích thú.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật WEPRO tròn 15 tuổi, Phạm Quỳnh Anh đã âm thầm ấp ủ kế hoạch thực hiện một dự án âm nhạc đặc biệt mang tên "Gia Đình Tôi Chọn". Góp mặt trong ca khúc này  là hàng loạt ca sĩ đã từng gắn bó với WEPRO như Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê.

Đặc biệt, điều khiến khán giả vô cùng trông ngóng nhất chính là màn tái hợp của nhóm nhạc thần tượng một thời H.A.T với các thành viên gồm: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

Bộ 3 H.A.T ngày nào: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Ngay khi thông tin được đưa ra, những khán giả yêu âm nhac cuối 8x, đầu 9x đã vô cùng háo hức. Các bức hình ghi dấu sự tái ngộ của bộ ba Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Quỳnh Anh đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ clip ghi lại hình ảnh nhí nhố của cả 3 khiến các fan vô cùng thích thú.


Đoạn clip ghi lại quá trình thu âm vui vẻ của 3 thành viên. Những biểu cảm, những tiếng cười họ tạo ra như thể đang trong những ngày đầu vừa bước vào nhóm H.A.T. Cái ôm mà họ dành cho nhau ở cuối video là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện tình bạn bè thân thiết sau 13 năm không cùng làm việc.

H.A.T từng là một phần tuổi thơ không thể quên với thế hệ khán giả cuối 8X, đầu 9X, nó gợi nhớ hình ảnh trẻ trung thuở mới vào nghề của 3 cô gái nhưng cũng tái hiện một phần ký ức trong khán giả. Nó như đưa họ sống lại thời ký ức về những ngày chắt chiu từng đồng lẻ để mua CD nhạc. Đoạn clip sau ít giờ đăng tải đã thu hút trên 12 nghìn lượt xem.

Những hình ảnh nhí nhố của 3 thành viên H.A.T hậu trường buổi thu âm 

Nhóm ra đời năm 2004 thuộc công ty Thế giới giải trí Wepro với đội hình ban đầu gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và Lương Bích Hữu. Sau đó không lâu, Thu Thủy rời nhóm và thay thế vị trí của cô là Ngô Quỳnh Anh.

Mặc dù chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn, nhưng phong cách trẻ trung, xinh tươi của ba thành viên nữ cùng những bài hát dễ nghe, dễ thuộc đã chinh phục khán giả. 

Bộ 3 từng khiến các fan yêu nhạc mất ăn mất ngủ bởi các ca khúc mà nhóm thể hiện

Những bài hát như: Yêu Làm Chi, Đành Nói Lời Chia Tay, Taxi, Là Anh Đó, Giờ Thì Anh Hứa Để Làm Gìđã từng một thời làm mưa làm gió làng nhạc Việt không kém gì các bản hit như Lạc Trôi của Sơn Tùng bây giờ.  Đặc biệt album We Are H.A.T đã bán được 30.000 đĩa chỉ trong thời gian ngắn, một kỷ lục mà chưa nhóm nhạc nữ nào lúc bấy giờ đạt được.

H.A.T từng là nhóm nhạc sở hữu hàng loạt các bản hit mà không một người trẻ thuộc lứa cuối 8x, đầu 9x nào không thuộc một vài câu trong bài hát

Sau khi tan rã, Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Quang Huy vào năm 2012, Phạm Quỳnh Anh gác lại sự nghiệp, thay vào đó cô cùng chồng quản lý công ty và chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Ngô Quỳnh Anh tập trung làm kinh doanh. Vào tháng 2/2014, nữ ca sĩ chính thức lên xe hoa theo chồng về dinh.

Mặc dù giờ đã làm vợ, làm mẹ nhưng cả 3 vẫn giữ được vẻ trẻ trung, thậm chí nhan sắc còn có phần mặn mà hơn

3 thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc thần tượng năm nào giờ đã là vợ, là mẹ nhưng họ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Mặc dù không còn đứng chung trên sân khấu, không còn đi chung mộ hướng nhưng họ vẫn là mãi là những người bạn thân thiết, những người đã cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời. Và dù cho đã tan rã, nhưng trong lòng những người đã từng mến mộ nhóm, H.A.T vẫn sống mãi và sẽnluôn là một ký ức đẹp về tuổi thơ.  

 

Bình luận
Không có dữ liệu