Hải Băng khoe bụng bầu ở tháng 5, tiết lộ giới tính đứa bé sắp chào đời

  • 16:11 11/01/2019

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hải Băng vừa đăng tải hình ảnh xuất hiện với bụng bầu khá lớn sau tiết lộ mang thai lần 3. Có thể thấy, giọng ca "Viên Đá Nhỏ" vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ dù ở lần có tin vui này, người đẹp sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro.

 

hải băng tiết lộ giới tính đứa con thứ 3

Hải Băng lộ bụng bầu lớn sau thông báo đang mang thai lần 3

 

Nữ ca sĩ đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả khi đăng tải hình ảnh cô đang mang thai cùng với dòng chia sẻ: “Lâu lắm rùi bầu mới điệu tí… Mẹ bỉm 3 con vẫn có quyền tỏa sáng...”.

 

hải băng tiết lộ giới tính đứa con thứ 3

hải băng tiết lộ giới tính con thứ 3

Hải Băng chia sẻ cô đang mang bầu gần 5 tháng và giới tính là một bé trai



Nữ ca sĩ cho biết cô vô cùng lo lắng vì đã sinh mổ 2 lần và lần gần nhất là cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ và con là khá lớn. Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thiên thần nhỏ" đang mang. Tuy nhiên, sau khi hỏi ý kiến chồng mình là diễn viên Thành Đạt, cuối cùng người đẹp quyết định giữ con bất chấp nguy hiểm.

 

hải băng tiết lộ giới tính đứa con thứ 3

Hải Băng bất chấp nhiều rủi ro để giữ lại thai nhi
 


Dù đang mang bầu nhưng Hải Băng vẫn cùng ông xã đi du lịch, tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ sắp sửa đón thiên thần nhí thứ 3 gia nhập gia đình.


hải băng tiết lộ giới tính đứa con thứ 3

Ông xã Thành Đạt hết mực cưng chiều vợ
 

Có thể nói, Hải Băng khá yên tâm và thoải mái khi được chồng thấu hiểu, cưng chiều. Khi thấy vợ gặp nguy hiểm trong lần mang thai này, anh đã quyết định cạo hết tóc, đi chùa cầu bình an cho vợ. 

Hải Băng BẠN CÓ BIẾT

Hải Băng

1,362 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu