Hải Băng lên tiếng khi bị gọi là "mẹ ghẻ", không muốn con riêng của chồng gọi bằng mẹ

  • 11:32 05/03/2019

Thông qua trang cá nhân, diễn viên, ca sĩ Hải Băng bất ngờ lên tiếng thể hiện cảm xúc khi bị gọi là "mẹ ghẻ". Cụ thể, cô viết: "Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ vì Kid gọi tôi là cô. Thế nên hãy gọi tôi là cô ghẻ". Được biết, Kid là con trai riêng của Thành Đạt (ông xã Hải Băng) với vợ cũ là Diệp Bảo Ngọc. Có vẻ như giọng ca "Viên Đá Nhỏ" không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình.



hải băng lên tiếng khi bị gọi là mẹ ghẻ

Chia sẻ của Hải Băng về việc 'mẹ ghẻ, con chồng'
 

Ngay sau khi được đăng tải, dòng trạng thái của Hải Băng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả với nhiều bình luận mang tính chia sẻ. Không ít người hâm mộ đã dành cho Hải Băng nhiều sự động viên, cùng lời khuyên cô không nên quá quan tâm đến dư luận.

 

hải băng chia sẻ về chuyện mẹ ghẻ con chồng

Nhiều khán giả gửi lời động viên đến giọng ca 'Viên Đá Nhỏ'

 

Trước đây, khi vấp phải những lời nói về chuyện "dì ghẻ con chồng" mà cộng đồng mạng dành cho mình, Hải Băng thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân rằng, những đứa trẻ luôn xứng đáng được thương yêu và chăm sóc ấm áp của người lớn. Bất kỳ đứa trẻ nào cô cũng yêu thương huống chi là con của "bạn trai hay chồng". Cô cho biết rằng mình rất thích bé Kid và thường thì con nít sẽ đáp trả lại đúng với những gì bé nhận được nếu mình đối xử tốt với bé. 

 

hải băng chia sẻ về chuyện mẹ ghẻ con chồng

hải băng chia sẻ về mẹ ghẻ con chồng

Kid vô cùng thân thiết với Hải Băng và các em

 

Được biết, trong một sự kiện diễn ra hồi tháng 9/2017, giọng ca "Cơn Mưa Quá Khứ" cũng từng tiết lộ cô không thích Kid gọi là mẹ, và luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất. Đặc biệt, cô còn tiết lộ, nếu đặt mình vào vị trí của Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ.

 

hải băng chia sẻ về mẹ ghẻ con chồng

hải băng chia sẻ về mẹ ghẻ con chồng

Ngược lại, Hải Băng cũng coi con trai Thành Đạt như con ruột của mình và hết lòng chăm sóc cậu bé

Bình luận
Không có dữ liệu