"Giọng hát thư sinh" Lâm Hoài Phong "biến" sân bay thành sàn diễn với phong cách trẻ trung, nổi bật

  • 10:27 03/06/2019
Xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Châu Âu lần thứ 3, Lâm Hoài Phong thu hút mọi ánh nhìn với phong cách trẻ trung và nổi bật của mình.

Mới đây, Lâm Hoài Phong chính thức lên đường thực hiện chuyến lưu diễn nhằm phục vụ bà con Kiều bào ở Châu Âu. Được biết, chuyến lưu diễn sẽ kéo dài gần nửa tháng tại thủ đô Oslo với sự tham gia của các ca sĩ khác như Quán quân Tiếng hát Việt toàn cầu Hồ Quang Lộc, Giọng ca để đời Mai Kiều Bolero,...

 

Xuất hiện tại sân bay, “Giọng hát thư sinh” gây chú ý khi diện trang phục sành điệu và nổi bật. Vốn sở hữu dáng người khá nhỏ nhắn, Lâm Hoài Phong diện áo len cổ lọ để vừa "ăn gian" vóc dáng, vừa thích hợp với khí hậu trời Âu. Đặc biệt, set đồ càng thêm trẻ trung và cá tính khi được kết hợp cùng chiếc túi side bag LV và đôi giày thể thao sặc sỡ. Có thể nhận thấy, phong cách thời trang của Lâm Hoài Phong cũng đang ngày càng hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét "thư sinh" như ngày nào. 

 


Lâm Hoài Phong xuất hiện vô cùng nổi bật tại sân bay

 


Nam ca sĩ diện set đồ vừa sành điệu, nổi bật nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, cá tính

 

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Lâm Hoài Phong cho biết mình sẽ thực hiện một số MV ca nhạc được quay tại Tây Ban Nha và Thủ Đô Oslo – Nauy. Hy vọng qua đó có thể mang đến cho khán giả sự mới mẻ và những thước phim đẹp nhất về vùng đất này. . 

 


Vì là lần thứ 3 thực hiện lưu diễn ở châu Âu nên Lâm Hoài Phong đã cảm thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều

 

Đây là lần thứ 3 giọng ca "Mùa Hoa Phượng Vỹ" sang Châu Âu lưu diễn nên không còn cảm giác xa lạ và hồi hộp như lần đầu tiên đến bầu trời Tây. Giọng hát Thư Sinh tiết lộ: “Tôi rất vui vì ngay từ lúc chuẩn bị sang đây, vừa được cống hiến giọng hát của mình với khán giả hải ngoại và cũng như có một kì nghỉ hè tại Châu Âu’’

 


Lâm Hoài Phong hy vọng chuyến lưu diễn lần này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cũng như giúp anh đến gần hơn với khán giả hải ngoại.

 

Lâm Hoài Phong được biết đến với danh hiệu "giọng ca thư sinh" bởi giọng hát "ngọt như mía lùi" trong lần đầu tiên thể hiện ca khúc Mùa Hoa Phượng Vỹ. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài thư sinh cùng tính cách thật thà đã giúp anh nhận được nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là các khán giả ở châu Âu. 

 


Chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và sự chân thành trong tính cách, Lâm Hoài Phong luôn là một trong những cái tên được trông đợi nhất mỗi chuyến lưu diễn

Bình luận
Không có dữ liệu