Giang Hồ Chợ Mới chính thức ấn định ngày ra mắt khán giả

  • 23:39 04/01/2018

Mới đây, sau bao ngày để khán giả trông ngóng, bộ phim Giang Hồ Chợ Mới của bộ ba Cà Tưng cùng dàn diễn viên hài đình đám đã chính thức ra thông báo về thời ra mắt. Trước đó, vì một số lý do khách quan, ekip làm phim đã phải dời thời gian phát hành muộn hơn so với dự kiến.

 

Trailer phim Giang Hồ Chợ Mới

 

Giang Hồ Chợ Mới” có nội dung hài hước xoay quanh 3 tên lưu manh vặt cùng quá trình lăn lộn trong chốn hắc đạo. Tuy mang chủ đề về thế giới ngầm nhưng phim không hề nặng tính căng thẳng mà mang nhiều màu sắc vui nhộn. Bộ phim chứa đựng nhiều đạo nghĩa, tình cảm anh, em trong cuộc sống với thông điệp “sống chết có nhau”.

 

Giang Hồ Chợ Mới

Dàn diễn viên nổi tiếng góp mặt trong Giang Hồ Chợ Mới

 

Giang Hồ Chợ Mới” là một series phim ca nhạc hài do bộ ba Cà Tưng thủ vai chính (Xuân Nghị, Thanh Tân, Duy Phước). Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng như Việt Hương, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Nam Thư, Lê Quốc Nam, Quách Ngọc Tuyên, Hữu Tín… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sản phẩm giải trí đầu năm đầy ý nghĩa và hài hước.

 

Giang Hồ Chợ Mới

Tạo hình của Việt Hương trong Giang Hồ Chợ Mới

 

 “Nhằm đem đến một sản phẩm với những thước phim hoàn hảo nhất đến khán giả, ekip đã có thêm một vài chỉnh sửa để Giang Hồ Chợ Mới được hoàn thiện nhất khi ra mắt, chính vì vậy phim đã không thể phát hành như đã thông báo trước đó. Ekip cám ơn các bạn khán giả đã luôn chờ đợi, ủng hộ bộ phim, và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ khi Giang Hồ Chợ Mới ra mắt.” – ekip phim chia sẻ.

 

Giang Hồ Chợ Mới

Đạo diễn Mr Tô cùng diễn viên Việt Hương và bộ 3 Cà Tưng trong ngày họp báo ra mắt phim

 

Hiện tại, mọi công đoạn trong quá trình hậu kỳ của Giang Hồ Chợ Mới đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng và chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khán giả. Theo đó, bộ phim sẽ được ra mắt trên kênh Youtube chính thức vào lúc 11h ngày 11/01/2018. 

 

Các bạn hãy đón theo dõi và xem series này tại Phim Ca Nhạc Hài - Website NhacPro.VN hoặc tại kênh Youtube NhacPro Tube nhé.

Bình luận
Không có dữ liệu