Được đón sinh nhật bên Isaac, Jun Vũ bị quản lí 'tố' bấn loạn như 'fan cuồng'

  • 17:55 05/06/2019
Hôm qua là sinh nhật Jun Vũ, trùng hợp lại nhận được lời mời ăn tối từ nam ca sĩ Isaac. Quản lí của Jun Vũ liền 'bóc phốt' phản ứng chuẩn fan cuồng của cô, khiến fan được một trận 'cười bò'.

Cụ thể khi nhận được điện thoại của quản lí, Jun Vũ vừa bắt máy đã báo bận. Tuy nhiên, khi quản lí nói đến việc Isaac mời đi ăn tối để tặng sách, thì cô liền thay đổi 180 độ, bằng lòng ngay không cần suy nghĩ. "Sau khi cúp máy xong nó gào rú điên loạn như vậy suốt một tiếng đồng hồ rồi. Và nó đình công luôn, không làm việc nữa, lo kiếm váy cưới để mặc đi dự tiệc với Isaac rồi. Ai giúp tôi cột con bé fangirl lại với, chứ nó sắp phát điên vì idol rồi kìa", quản lí của Jun Vũ chia sẻ.

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-1
Quản lí chia sẻ về việc Jun Vũ nhận được lời mời đi ăn tối cùng Isaac

 

Không chỉ “phát cuồng” khi nhận thông tin Isaac mời mình ăn tối, Jun Vũ còn tính trước mình sẽ có con với “soái ca” Isaac. Thậm chí, cô nàng còn phấn khích tới nỗi đặt luôn tên con là “Tài Anh” - tên ghép Phương Anh (Jun Vũ) và Tuấn Tài (Isaac) nếu như con của hai người là con trai.

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-2
Jun Vũ còn tính đến chuyện sinh con cho Isaac

 

Cuối cùng, Jun Vũ đã có một buổi tối được ăn và trò chuyện cùng Isaac. Trên trang cá nhân của mình, Phương Anh đăng ảnh hình ảnh chụp cùng Isaac và chia sẻ: "Best birthday everrrrr (Tạm dịch: Sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay).

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-3

 

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng trêu đùa Jun Vũ:

- "Rồi chọn được bệnh viện nào chưa chị"

- "Chị mặc váy cưới thật không đấy, tên đứa nhỏ là gì chị, hai anh chị dễ thương quá"

-  "Tướng phu thê là đây",

- "Fan girl thành công nhất Việt Nam là đây chứ đâu"

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-4
Hàng loạt dân mạng khen ngợi và "đẩy thuyền" cho Jun Vũ và Isaac

 

Jun Vũ thừa nhận thích Isaac đã từ lâu. Cô từng cho biết đã có cơ hội gặp gỡ giọng ca "Yêu không nghỉ phép" bên ngoài nhưng người đẹp vẫn chưa được trò chuyện hay tiếp xúc với anh. Chia sẻ về Isaac trong một bài phỏng vấn vào năm 2018, Jun Vũ nhận xét: “Isaac sở hữu gương mặt thanh thoát giống nam thần phim Hoa ngữ. Tôi có gặp anh Isaac nhưng cũng là người trong nghề nên khi gặp thường tôi sẽ “tém” lại, về nhà tôi mới ôm tường, ôm giường “gào thét”: “Isaac đẹp trai quá”.

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-5

 

Ngày hôm qua ( 4/6), trong buổi gặp gỡ fan vào chiều, diễn viên phim "Tháng năm rực rỡ" xúc động, bật khóc trước tình cảm của khán giả. Cô cũng có những chia sẻ về tin đồn đi hát.

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-6

 

Cuối chương trình, Jun Vũ có buổi ký tặng và giao lưu thân mật với fan. Cô bất ngờ khi nhận được rất nhiều món quà đặc biệt từ người hâm mộ như bánh kem, quạt làm mát để sử dụng khi đi quay hình… Fan còn kỳ công quay clip, ghi lại những hình ảnh thân mật cùng thần tượng. Đón nhận tình cảm này, nữ diễn viên bật khóc.

 

VOH-Jun-Vu-Isaac-7

Trong quá khứ, Jun Vũ từng là cô gái khá nhiều cá tính nhưng cô cần thời gian để hoàn thiện, để thoát ra khỏi vùng an toàn, để không bị đóng khung với một hình tượng. Đó là điều dễ hiểu và cần thiết. Vì vậy, ở tuổi 24, hi vọng Jun Vũ sẽ có nhiều mới mẻ và nhiều cú bật trong nghệ thuật.

Isaac BẠN CÓ BIẾT

Isaac

1,836 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu