Fan thi nhau làm Lyrics Video hit mới của Isaac - “Ta Đã Yêu Chưa Vậy” để rinh quà khủng

  • 14:54 28/07/2017

Ta Đã Yêu Chưa Vậy là ca khúc mới nhất Isaac vừa phát hành vài hôm gần đây. Nhằm đáp lại sự trông ngóng của fan hâm mộ sau một thời gian vắng bóng, Isaac đã khởi động cuộc thi làm lyric video cho bài hit mới này với phần thưởng nóng là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro.  

Cựu thành viên của nhóm 365 vừa có màn trở lại đầy đột phá với thể loại Ballad trong ca khúc mới Ta Đã Yêu Chưa Vậy. Đây là một sản phẩm ghi dấu sự kết hợp lần đầu của bộ 3 mới trong Vpop: nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng, Isaac và rapper BigDaddy. 

Ta Đã Yêu Chưa Vậy là một ca khúc Ballad lần đầu tiên được Isaac thực hiện MV

Ca khúc là tâm sự của một chàng trai, anh hoang mang với cảm giác như đang yêu đơn phương. Chàng trai tình nguyện đứng bên lề cuộc tình nhưng vẫn mang hy vọng cô gái đáp lại tình yêu.

Vừa phát hành được vài ngày, Ta Đã Yêu Chưa Vậy đã cán mốc 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Mặc dù Ballad không phải là thế mạnh, nhưng Isaac vẫn khiến khán giả “ lụi tim” bởi ca từ da diết, giọng ca trầm ấm trong ca khúc về một mối tình “không biết gọi tên nhau là gì” mà ai cũng có một lần trong đời trải qua như vậy.

Mặc dù không phải thể loại nhạc sở trường, thế nhưng Isaac vẫn khiến người nghe "rụng rời" với giọng ca ấm áp của mình

Trong lần trở lại này, Isaac còn mang đến cho người hâm mộ một chương trình bất ngờ.  Song song với việc quảng bá ca khúc mới, nam ca sĩ đã phát động một cuộc thi thực hiện Lyrics Video cho MV Ta Đã Yêu Chưa Vậy trên fanpage của mình. Cụ thể chi tiết về cuộc thi như sau:

Các bạn trẻ dự thi có thể thoải mái sáng tạo cắt ghép MV, video, phim,... khác nhau để có 1 Lyrics Video thật thu hút. Yêu cầu bắt buộc: bài hát và lời bài hát là ca khúc "Ta Đã Yêu Chưa Vậy" của Isaac do chính Isaac thể hiện. Sau đó đăng tải lên 3 mạng xã hội Facebook, Youtube hoặc Instagram cùng Hashtag #TDYCV, #TaDaYeuChuaVay, # TaĐãYêuChưaVậy, #Isaac, #Lyricvideo. Bước cuối cùng là kêu gọi mọi người chia sẻ video để có thật nhiều lượt view. 

Isaac mở cuộc thi thực hiện Lyrics Video cho MV Ta Đã Yêu Chưa Vậy với giải thưởng là một chiếc điện thoại Sam Sung J7 Pro 

Clip dự thi chiến thắng được dựa trên: Tổng lượt Views của clip trên Facebook, Youtube, Instagram và sự đánh giá cuối cùng từ Isaac.

Clip dự thi gửi về địa chỉ email: isaac.minigamebox@gmail.com kèm thông tin họ tên người dự thi.

Thời gian nhận Clip dự thi: từ từ 4/8 đến hết 20/8/2017
Thời gian công bố kết quả: 25/8/2017

Giải thưởng dành cho người thắng cuộc sẽ là một chiếc điện thoại Sam Sung Galaxy J7 Pro. 

Ngay sau khi nam ca sĩ điển trai vừa ra thông báo, hàng loạt bạn trẻ đã vào bình luận và thi nhau thực hiện clip

Ngay sau khi Isaac phát động cuộc thi, đã có hàng loạt người hâm mộ háo hức bắt tay vào thực hiện.

Một fan nữ bình luận: "Em vẫn còn đang trục trặc về lời bài nữa,Em tính bỏ cuộc rồi, nhưng nghĩ về anh thì em càng phải cố gắng để làm cho xong. Vì anh là nhất mà.Anh động viên em tí nha để em có thêm tin thần giựt giải anh nhé."

Ta Đã Yêu Chưa Vậy là ca khúc mà nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã sáng tác tặng Isaac từ 2 năm trước

Được biết, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã sáng tác ca khúc Ta Đã Yêu Chưa Vậy và dành tặng cho Isaac từ 2 năm trước. Nhưng thể loại ballad vốn không phải thế mạnh của Isaac nên anh đã giữ lại.

Mãi đến bây giờ, sau khi trải qua một câu chuyện tình cảm buồn, Isaac đã lấy hết cảm xúc của con tim tan vỡ để thu âm ca khúc này cùng bản phối mà anh và Phạm Toàn Thắng ưng ý nhất. Isaac chia sẻ: “Khi trải nghiệm cảm xúc đau thế nào mới thật sự cảm nhận và hát ballad hay được”. Đó là lý do vì sao phải đợi đến bây giờ mới hoàn thành và giới thiệu ca khúc.

Sự kết hợp giữa bộ 3 tài năng này hứa hẹn sẽ đem lại một cơn bão mới đến Vpop

Và quả đúng như những gì Isaac đã dự tính, ca khúc nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sau bản Audio, MV Ta Đã Yêu Chưa Vậy dự định sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/8.

Với việc kết hợp cùng “phù thủy” tạo hit Phạm Toàn Thắng (người làm nên các bản hit như Cô Bé Mùa Đông, Bốn Chữ Lắm, Dấu Mưa…) và một trong những Rapper hot nhất hiện nay BigDaddy, Ta Đã Yêu Chưa Vậy được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn bão trong làng nhạc Việt thời gian sắp tới. 

Bình luận
Không có dữ liệu