"Đừng Quên Tên Anh" của Hoa Vinh vượt mặt "Chạy Ngay Đi" về lượt view trên Youtube

  • 08:57 23/08/2018

Kể từ khi ra mắt khán giả vào tháng 5/2018, "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP được coi là dấu ấn đáng nhớ của nhạc Việt 2018. Chẳng những khiến cả showbiz náo loạn trước và sau thời điểm cho phát hành MV mà "hoàng tử mưa" còn giúp Vpop thiết lập nhiều kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, trong đó có thành tích khủng: 17,6 triệu lượt xem trong 24h đầu. 

 

Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng MTP


Thế nhưng, khi bắt đầu từ cột mốc 80 triệu view, "Chạy Ngay Đi" đã bắt đầu có dấu hiệu "đứng view". Hiện tại, MV của "sếp" mới có được hơn 91 triệu lượt xem nhưng bù lại có đến hơn 1,3 triệu like, cao nhất trong lịch sử nhạc Việt. 

 

sơn tùng mtp


Đã hơn 3 tháng trôi qua nhưng "Chạy ngay đi" vẫn chưa thể chạm mốc 100 triệu lượt xem


Trái ngược với "Chạy Ngay Đi", MV của Hoa Vinh mang tên "Đừng Quên Tên Anh" vốn không được truyền thông chú ý ngày đầu lên sàn nhưng thời gian sau lại tăng view một cách chóng mặt. Sau hơn 2 tháng xuất xưởng, sản phẩm này đã thu về hơn 92 triệu view cùng với đó là hàng ngàn bình luận khen ngợi cho một video âm nhạc chỉn chu. Trước đó, "Đừng Quên Tên Anh" đã vượt mặt "Bùa Yêu" của Bích Phương về lượng view và đến nay thì còn vượt qua cả "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP.

 

Nếu chỉ xét về lượng view và thời gian ra mắt thì "Đừng Quên Tên Anh" đang tạm thời thắng thế so với "Chạy Ngay Đi"


Điểm dễ nhận thấy ở "Đừng Quên Tên Anh" là giai điệu dễ nghe và dễ nhớ. Trong khi đó, "Chạy Ngay Đi" lại thời thượng nhưng kén người nghe. Vì lẽ đó mà phần đông khán giả trẻ có xu hướng chọn nghe ca khúc debut của Hoa Vinh hơn là tìm đến cảm thụ một sản phẩm hiện đại như "Chạy Ngay Đi".

 

hoa vinh

Đậm tính thị trường nhưng MV đầu tay của Hoa Vinh lại hợp thị hiếu khán giả trẻ


Ngoài việc MV debut sắp sửa đạt 100 triệu view, kênh Youtube của Hoa Vinh cũng đang dần dần tiến tới cột mốc 1 triệu người theo dõi. Nếu hoàn thành thành tích này, Hoa Vinh sẽ là 1 trong 5 nghệ sĩ Việt nhận được nút Vàng của Youtube. 

Sơn Tùng M-TP BẠN CÓ BIẾT

Sơn Tùng M-TP

97,341 quan tâm

Sơn Tùng tên thật Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là "hot boy."

 

Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn Mưa Ngang Qua". Cũng vào năm này, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" tại Bài Hát Yêu Thích và nhận giải thưởng bài hát yêu thích của tháng.

 

Tiếp theo, Sơn Tùng phát hành 2 đĩa đơn "Đừng Về Trễ" và "Em Của Ngày Hôm Qua" trong đó "Em Của Ngày Hôm Qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

 

sơn tùng mtp

 

Vào đầu năm 2014, anh hợp tác với Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Phương Vi và Đinh Hương, tất cả cùng nhau có mặt trong ca khúc mang tên "Sống Như Những Đóa Hoa" và cũng được phát hành làm đĩa đơn.

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ đã có hơn bốn năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment cho đến khi hãng thu âm của anh, M-TP Entertainment, được thành lập vào cuối năm 2016. Anh khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên, mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2016. Anh còn đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp năm 2014 Chàng trai năm ấy, và nhận được một Giải "Cánh diều vàng" cho hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng cho phần diễn xuất của mình. Trong năm này, Sơn Tùng cho ra mắt phiên bản đầy đủ của "Không phải dạng vừa đâu", một ca khúc đã xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy

 

sơn tùng mtp

 

Năm 2016, anh xuất hiện với vai trò là thí sinh trên chương trình âm nhạc Hòa âm Ánh sáng.

 

Những năm tiếp theo, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các hit "Lạc Trôi", "Nơi Này Có Anh" thu hút lượt view khủng trên Youtube.

 

Vào tháng 5/2018 Sơn Tùng tung siêu phẩm mang tên "Chạy Ngay Đi" lập nên nhiều kỉ lục trong sự nghiệp ca hát của "hoàng tử mưa". Tháng 7 năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Bitis Hunter kết hợp làm ra một bộ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” và Sơn Tùng M-TP đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim.

 

sơn tùng mtp

 

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm một Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một Giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một Giải Mnet Asian Music Awards, bảy Giải Làn Sóng Xanh và được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam (danh sách tôn vinh 30 gương mặt nổi bật có độ tuổi dưới 30 trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam. Ngoài ra kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu hơn 3 triệu lượt follow, giúp anh nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Những ca khúc hot của Sơn Tùng MTP

 

•    Chạy Ngay Đi
•    Lạc Trôi
•    Như Ngày Hôm Qua
•    Bình Yên Những Phút Giây
•    Em Của Ngày Hôm Qua
•    Nơi Này Có Anh
•    Buông Đôi Tay Nhau Ra
•    Anh Cô Đơn Quá
•    Nắng Ấm Xa Dần
•    Anh Sai Rồi
•    Cơn Mưa Ngang Qua
•    Ấn Nút Nhớ … Thả Giấc Mơ
•    Em Đừng Đi
•    Không Phải Dạng Vừa Đâu
•    Chắc Ai Đó Sẽ Về
•    Thái Bình Mồ Hôi Rơi
•    Âm Thầm Bên Em
•    Khuôn Mặt Đáng Thương

 

Hoa Vinh BẠN CÓ BIẾT

Hoa Vinh

3,035 quan tâm

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990.

 

Hoa Vinh đang là một cái tên "gây sốt" trong cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc nổi tiếng. Các video của Hoa Vinh đã thu hút rất nhiều lượt theo dõi, có video đạt đến hàng triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Có thời điểm, số lượng người xem clip livestream của Hoa Vinh lên tới trên 50 nghìn, đó là một con số khổng lồ mà ngay cả người nối tiếng cũng rất khó để đạt được.

 

Hoa Vinh thường xuất hiện với những bộ trang phục có phong cách bụi bặm, đeo kính râm. Ngoài hình của anh được nhiều người đánh giá là nam tính, lãng tử. Thậm chí, có người còn nhận xét anh giống với các đàn anh trong các bộ phim xã hội đen của Hồng Kông trong vài thập niên trước.

 

Được nhiều người yêu mến bởi giọng hát hay và truyền cảm, nhưng giọng hát của Hoa Vinh hiện đang là một chủ đề được cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Có nhiều người cho rằng giọng hát thực của anh chàng này không hay như khi hát livestream và cho rằng anh đã sử dụng các thiết bị để chỉnh sửa giọng hát của mình. Để chứng minh cho nhận định này, có người đã tìm ra clip hát live của Hoa Vinh, không qua các công cụ chỉnh sửa.

 

Tháng 6/2018 Hoa Vinh debut bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Đừng Quên Tên Anh" do Đạt G sáng tác. Hiện nay "Đừng quên tên anh" đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên Youtube. Theo đó, kênh Youtube cá nhân của Hoa Vinh cũng sắp cán mốc 1 triệu lượt follow. Và nếu như vậy "hiện tượng livestream" sẽ nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Bên cạnh đó, tuy mới gia nhập showbiz chưa lâu nhưng số scandal mà "hiện tượng mạng" này trải qua không thua kém gì một nghệ sĩ lâu năm.  Hát chùa không xin phép, hét giá cát-xê, thuê fan cổ vũ, bị một bầu show chửi thẳng mặt "tha hóa đạo đức lẫn tư cách vì tiền", tuyên bố không cần chơi với ai trong showbiz... chỉ là số ít những ồn ào mà Hoa Vinh từng gặp phải. Mới đây, anh còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam. Tất cả những điều đó khiến cho Hoa Vinh thu về cho mình khá nhiều anti fan.

Bình luận
Không có dữ liệu