Hoa Vinh ra mắt MV đầu tay, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

  • 10:28 13/06/2018

Chiều hôm qua (12/6), Hoa Vinh đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất "Đừng Quên Tên Anh" với người hâm mộ, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hoa Vinh ra mat MV dau tay, chinh thuc buoc vao con duong am nhac chuyen nghiep

Hoa Vinh xuất hiện trong họp báo trình làng sản phẩm âm nhạc debut với phong thái "cực ngầu"

Buổi họp báo được tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một sự kiện quan trọng đối với nam ca sĩ vì là bước chuyển ngoặt từ một gương mặt hot chuyên cover trên mạng trở thành 1 ca sĩ với sản phẩm âm nhạc chỉnh chu.

Hoa Vinh ra mat MV dau tay, chinh thuc buoc vao con duong am nhac chuyen nghiep

Nam ca sĩ lựa chọn 1 ca khúc nhẹ nhàng, sở trường để dành tặng khán giả

Với mong muốn đưa sản phẩm đầu tay trở thành ca khúc hit, giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng, Hoa Vinh đã chi gần 400 triệu để thực hiện MV Đừng Quên Tên Anh. MV được quay bởi đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn – người đã từng thành công với các bản hit Người Lạ Ơi, Ý Em Sao...

Hoa Vinh ra mat MV dau tay, chinh thuc buoc vao con duong am nhac chuyen nghiep

MV được đầu tư chỉnh chu với kinh phí gần 400 triệu đồng

Bài hát debut của Hoa Vinh là bản ballad với giai điệu dễ nghe được chắp bút bởi Đạt G. Đừng Quên Tên Anh được nam ca sĩ chuẩn bị trong gần 3 tháng và thu âm nhiều lần mới thực sự ưng ý.
MV Đừng Quên Tên Anh nói về câu chuyện tình yêu khi mà cả 2 vừa nhen nhóm nhưng người cũ của cô gái lại quay về khiến Hoa Vinh bất chợt trở thành người thứ 3. 

MV Đừng Quên Tên Anh

Trong buổi họp báo, Hoa Vinh nhận được câu hỏi từ phía truyền thông về việc tại sao không lựa chọn một bài hát sôi động cho màn debut mà vẫn giữ phong cách quen thuộc thường thấy. Anh chàng thẳng thắn: “Bản thân tôi không hợp với nhảy. Nếu hát mà có vũ đạo thì tôi cảm thấy không còn là tôi nữa. Thậm chí, tôi không hát luôn những dòng nhạc sôi động cũng được. Có thể sẽ remix cho hợp với địa điểm biểu diễn. Nhưng suy cho cùng, tôi vẫn sẽ là chính tôi, theo phong cách lịch lãm”.

Như vậy, sau thời gian trầy trật với cái bóng "hiện tượng mạng" thì nay Hoa Vinh đã chính thức có sản phẩm âm nhạc mang tên mình, đánh dấu bước ngoặt lớn trên con đường ca hát chuyên nghiệp của anh.

Bình luận
Không có dữ liệu