Đồng cảm với chuyện tình chị - em, Hari Won lên tiếng ủng hộ Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến

  • 15:19 17/06/2019

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang trước loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ mỹ tâm được Mai Tài Phến “tháp tùng” ở sân bay khi đi diễn. Đáng chú ý chính là những hành động vô cùng thân mật của cả hai dành cho nhau như vuốt mặt, nựng má, đặt tay lên đùi,…

 


Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trên máy bay. (Nguồn: Kenh14)

 

Sau đó, nhiều người cũng nhanh chóng soi ra những bằng chứng cho thấy cả hai đã có dấu hiệu hẹn hò từ trước đó như mặc trang phục có nét tương đồng với nhau, thường xuyên mang giày đôi nhưng khác màu. Đặc biệt là những hình ảnh thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm càng khiến cho công chúng thêm tin rằng cả hai đang hẹn hò sau nhiều lần hợp tác chung trong các dự án.  

 


Dù không diện trang phục giống nhau hoàn toàn nhưng cách kết hợp màu sắc tương đồng thế này cũng dễ liên tưởng cả hai đang là một cặp

 


Diện giày đôi nhưng để tránh sự chú ý, cả hai đã diện hai đôi giày khác màu nhau

 


Những khoảnh khắc đời thường của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng ngọt rụng tim thế này

 

Ngay sau khi loạt ảnh này được tung ra đã làm xuất hiện nhiều luồng ý kiến từ phía công chúng. Trong khi một số tỏ ra ủng hộ, thích thú trước những cử chỉ ngọt ngào của cả hai thì cũng có không ít ý kiến phản đối vì cho rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác.

 

Giữa những luồng ý kiến trái chiều, Hari Won bất ngờ đăng tải trạng thái ngầm thể hiện sự ủng hộ chuyện Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò. Cụ thể, bà xã Trấn Thành chia sẻ: "Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi, tay lên trên đùi nhẹ. Ôi! Nhìn mà thích thế! Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi".

 


Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hari Won

 

Dù không chỉ đích danh tên người được nhắc đến, nhưng qua nội dung đoạn chia sẻ, cùng với những hình ảnh vừa được tung ra, không khó để nhận ra cặp đôi mà Hari Won đang nhắc đến chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.
Chia sẻ này của cô sau đó đã nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của công chúng. Nhiều người cho rằng chuyện tuổi tác chẳng có gì quan trọng, chỉ cần cả hai người thật sự có tình cảm với nhau thì sẽ sống hạnh phúc như Trấn Thành và Hari Won hiện tại.

 


Đoạn chia sẻ của Hari Won nhận nhiêu nhận được khá nhiều sự đồng tình của khán giả

 

Có lẽ, do Hari Won cảm thấy đồng cảnh ngộ với đàn chị vì cô và Trấn Thành cũng là mối tình chị - em và nhận về không ít phản đối vào thời điểm công khai chuyện tình cảm. Vậy nên cô nàng đã chẳng ngần ngại mà thể hiện quan điểm của mình đầu tiên giữa cơn bão dư luận như vậy.

 


Vào thời điểm công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won cũng nhận về không ít "gạch đá" của công chúng vì sự chênh lệch tuổi tác

Mỹ Tâm BẠN CÓ BIẾT

Mỹ Tâm

10,319 quan tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981) tại Đà Nẵng.  Mỹ Tâm sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên.

 

mỹ tâm

 

Năm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Năm 1997 cô đoạt Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân và hệ Trung cấp Nhạc viện, khoa Thanh nhạc Đà Nẵng. Từ 1997-1998, cô tham gia liên tiếp những hội diễn văn nghệ, các cuộc thi giọng hát hay của quận và thành phố. Tháng 4 năm 1998, cô đoạt giải nhất ở hai hội thi đơn ca quận Tân Bình và Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 11 năm 1998, đoạt giải nhất Giọng ca vàng báo Mực Tím.


Tháng 1 năm 1999, cô trở thành ca sĩ độc quyền của Vafaco. Bản thu âm đầu tiên của cô được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Ca khúc “Nhé anh” vừa là bài tập thu thanh đầu đời.


Giữa năm 2000, hết hợp đồng với Vafaco, cô viết ca khúc đầu tay của mình, đặt tên là “Mãi yêu”. Quá trình sáng tác có sự trợ lực của nhạc sĩ Nguyễn Quang, chỉ huy ban nhạc Trung tâm Ca nhạc nhẹ. Cô đã đem bài hát này, cùng với “I Love You” (hát lại ca khúc của Céline Dion) vào phần thi của mình trong Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc và cô đã đoạt huy chương đồng.


Tháng 6 năm 2001, cô tốt nghiệp Trung cấp trường Nhạc với số điểm thủ khoa. Công chúng đã bắt đầu nhắc nhiều đến “To love you more”, “Nhé anh”, “Yêu dại khờ”, “Mãi yêu” và đặc biệt là “Tóc nâu môi trầm” như những thành công của riêng cô.


Từ 2002 đến năm 2005, cô là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam với một lượng người trong câu lạc bộ hâm mộ hơn 40.000 thành viên, với mức cát-sê vào loại cao nhất Việt Nam. Các sân khấu lớn và những phòng trà sang trọng vẫn coi Mỹ Tâm là cái tên thu hút nhiều khách hàng.


Những album Đâu chỉ riêng em, Yesterday & Now, Hoàng hôn thức giấc, Dường như ta đã… của cô đều được khán giả yêu thích. Ở giai đoạn này những ca khúc của cô được khán giả yêu mến nhất là: “Ước gì”, “Búp bê không tình yêu”, “Họa mi tóc nâu”, “Tình lỡ cách xa”, “Tình em còn mãi”, “Ban mai tình yêu”, “Nụ hôn bất ngờ”, “Nhớ”, “Dường như ta đã”,…


Cuối năm 2006, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được một êkíp đến từ nước ngoài (cụ thể Hàn Quốc) mời cô tham gia hợp tác thu âm trong dự án vol 5 của cô: Vút bay. Album này mang nặng phong cách Hàn Quốc từ bài hát, trang phục, vũ đạo cho đến nội dung các đoạn phim đi kèm với album. Những ca khúc nổi bật trong thời kì này: “Bí mật”, “Hãy đến với em”, “Ngày hôm nay”, “Tình yêu chưa nói”, “Giọt sương”,…

 

Năm 2010, Mỹ Tâm tham gia loạt phim truyền hình Cho một tình yêu do Nguyễn Tranh và Lê Hoá đạo diễn.[93] Trong phim, cô lần đầu tham gia vai chính và làm đạo diễn âm nhạc. Cũng trong năm này, cô đoạt giải HTV Awards cho "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất", đem về 3 giải Làn Sóng Xanh cho "Nhạc sĩ được yêu thích nhất", "Ca sĩ được yêu thích nhất" và "Gương mặt của năm".


Đêm 14 tháng 1 năm 2011, Mỹ Tâm tổ chức "Liveshow Những giai điệu của thời gian - Kỉ niệm 10 năm ca hát" tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích tri ân sự nghiệp âm nhạc.

 

Vào ngày 22 tháng 10 năm 2011, Mỹ Tâm phát hành video âm nhạc "Đánh thức bình minh", nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Video Âm nhạc Việt.

 

Vào ngày 24 tháng 3 năm 2013, Mỹ Tâm cho ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Vào ngày 24 tháng 3 năm 2013, Mỹ Tâm cho ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Album nhận những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình và giành thành công thương mại, đạt 5.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên xuất bản và vươn lên vị trí đầu bảng nhiều tuần liền về số lượng tải trên hệ thống iTunes.

 

Ngày 19 tháng 11 năm 2017, Mỹ Tâm công bố về album Tâm 9, được thực hiện trong vòng 1 năm, với các sáng tác "ẩn chứa những góc sâu thẳm, chín muồi nhất trong đời sống tình cảm" của cô. Album phát hành ngày 3 tháng 12, gồm 13 ca khúc pop soul do Mỹ Tâm, Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sáng tác. Hai ca khúc trong album, "Đâu chỉ riêng em" và "Đừng hỏi em", được cô phát hành video âm nhạc lần lượt vào tháng 7 và tháng 10 năm 2017. Album tiêu thụ 20.000 bản, trong đó 5.000 bản bán ra chỉ trong ngày phát hành, phá vỡ kỷ lục của album Tâm năm 2014.

 

Tháng 3 năm 2018, góp giọng vào ca khúc "Rực rỡ tháng năm", trích từ bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tại lễ trao giải Cống hiến lần thứ 13, Mỹ Tâm trở lại danh sách bình chọn sau ba năm vắng bóng bằng ba đề cử,giành chiến thắng tại các hạng mục "Ca sĩ của năm" và "Album của năm" cho Tâm 9 vào ngày 22 tháng 3 năm 2018.
 

Hari Won BẠN CÓ BIẾT

Hari Won

3,408 quan tâm

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.


Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

 

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss nhưng không mấy thành công. Nhờ vào mối liên hệ với quê nội, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-Pop. Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc sử dụng thành thạo tiếng Việt, Hari Won quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

Năm 2013 Hari Won cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt tham gia chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú'. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

 

Vào tháng 1 năm 2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015 và họ đã chính thức chia tay vào tháng 11 năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành, vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều bộ phim và đặc biệt trong thời gian gần đây, Hari Won giữ vai trò MC của rất nhiều chương trình, xuất hiện với tần số dày đặc trên truyền hình.

 

Những ca khúc hay nhất của Hari Won

Bình luận
Không có dữ liệu