Đạo diễn Giang Hồ Chợ Mới bật mí thông tin hiếm hoi về tập 3

  • 17:07 05/04/2018

Mới đây, dàn diễn viên cùng đạo diễn bộ phim Giang Hồ Chợ Mới đã có buổi giao lưu đầy vui nhộn với khán giả, theo đó, đạo diễn Mr Tô cũng đã bật mí một vài thông tin hiếm hoi về những tập tiếp theo của bộ phim.

Ngày 3/4 vừa qua, Giang Hồ Chợ Mới tập 3 cũng đã chính thức nhá hàng bằng một trailer đầy kịch tính. Chỉ kéo dài hơn 2 phút  nhưng qua đó, khán giả có thể thấy được những cao trào, cũng như khúc ngoặc của phim đang được đẩy lên cao nhất trong tập 3 sắp tới đây.

Trailer Giang Hồ Chợ Mới tập 3

Theo đó, dường như Bảy Gà đã có kế hoạch trả thù cho bao lần bị khu chợ Cá gài bẫy và sự nhịn nhục đối với ông Sói. Cuộc họp xã đoàn giữa các tay anh chị cho thấy đỉnh điểm của mâu thuẫn ngày càng được đào sâu. Liệu số phận của anh Vi Cá sẽ ra sao trước âm mưu thâm độc của Bảy Gà.

phim giang ho cho moi tap 3

Anh Vi Cá làm cách nào để thoát khỏi âm mưu thâm độc của Bảy Gà

Trong khi đó, 3 tên lưu manh A Chề, Sơn Keo, Lắc Kêu sau khi trở thành con nuôi của ông trùm Nha Trang cũng không khá khẩm hơn khi chưa kịp hưởng thụ thì lại tiếp tục gặp nguy hiểm. Các chàng trai của chúng ta sẽ lựa chọn như thế nào giữa lằn ranh sống chết và tình nghĩa huynh đệ.

Gay cấn và kịch tính hơn đó là những gì có thể thấy được trong tập 3 qua trailer lần này. Giang Hồ Chợ Mới tập 3 sẽ là tập mở ra một bước ngoặc cho cả bộ phim, từ khu chợ mới cũng như số phận của 3 anh chàng A Chề, Sơn Keo, Lắc Kêu

tap 3 phim giang ho cho moi

Trong khi anh Vi Cá đang gặp nạn thì tại Nha Trang, bộ 3 A Chề, Sơn Keo, Lắc Kêu  cũng đang đứng trước hiểm nguy

giang ho cho moi

 Liệu bộ ba sẽ giải quyết như thế nào trước tình thế nguy hiểm của bản thân

Bên cạnh đó, trong tập tiếp theo, lần lượt sẽ có thêm sự xuất hiện của 2 nhân vật mới chính là chàng diễn viên Hồng Thanh và Quốc Khánh. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong tập 3 nhưng hai anh chàng sẽ đóng vai trò khá quan trọng tình tiết của bộ phim.

tap 3 giang ho cho moi

Quốc Khánh trong vai Mèo Mun - đệ tử Bảy Gà

giang ho cho moi

Hồng Thanh trong vai Zombie - giang hồ đất Cảng

Trong một chương trình giao lưu với khán giả mới đây, dàn diễn viên của bộ phim cũng như đạo diễn Mr Tô đã có những phần chia sẻ rất thú vị về Giang Hồ Chợ Mới. Theo đó, đạo diễn bật mí rằng tập 3 của bộ phim sẽ có khoảng tầm 35 phút, và tập 4 sẽ kéo dài tầm 45 phút và cũng là tập kết của chương 1.

Tuy nhiên, Mr Tô cũng cho biết thêm rằng anh sẽ tiếp tục làm tiếp chương 2 với nhiều nhân vật mới xuất hiện. Ngoài ra, đạo diễn triệu view cũng đang ấp ủ dự định thực hiện một chuỗi series về đề tài giang hồ như các bộ phim riêng về từng nhân vật như anh Bảy Gà, anh Vi Cá cũng như các đại ca khác trong khu chợ. 

giang ho cho moi tap 3

Đạo diễn Mr Tô tiết lộ sẽ thực hiện thêm nhiều phần spin-off về các nhân vật khác trong Giang Hồ Chợ Mới

Một tiết lộ cuối cùng nữa là tập 3 sẽ nhanh chóng được lên sóng ngay khi tập 2 cán mốc 15 triệu lượt view. Vì vậy, các fan Giang Hồ Chợ Mới nào chưa đón xem tập 2 thì nhanh tay vào kênh Nhacpro Tube xem gấp để nhanh chóng được thưởng thức tập 3 nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu