Danh ca Khánh Ly: “Tôi vẫn còn sống, chưa chết như người ta đồn”

  • 13:40 10/08/2018
Nữ danh ca chia sẻ rằng bà đã quá quen với tin đồn mình đã chết, thậm chí có những tin đồn bà có đến 5-6 đời chồng.

Mới đây, Khánh Ly có mặt tại Hà Nội để ra mắt đêm nhạc Như một lời chia tay, đây cũng là tên live show của bà trong năm 2018. Sau chuyến đi từ thiện ở Nam Định vài ngày, bà vẫn mệt. Ngồi trên ghế mềm một lúc, bà bị mỏi, phải đứng lên nói chuyện. 

Khánh Ly lên tiếng về tin đồn qua đời

Danh ca Khánh Ly chia sẻ rằng bà đã quá quen với tin đồn mình chết

 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội có thông tin Khánh Ly qua đời tại châu Âu. Danh ca cho biết bà còn sống, không phải đã chết như thông tin người ta đồn. Nữ danh ca cũng tâm sự đây không phải là lần đầu tiên bà đối diện với những tin đồn như vậy. Có lần, người ta còn gọi điện đến nhà hỏi con của bà "Đã đưa xác mẹ về chưa?"


"Tội nghiệp mấy đứa con tôi. Chúng nó ngây thơ nên nghe xong sợ hãi lắm. Đến bây giờ, chúng vẫn không hiểu vì sao người ta lại làm thế với tôi. Thậm chí, có những người là bạn rất thân với tôi lại đưa những tin rằng tôi bị chết ở châu Âu trong khi tôi vẫn đang đi diễn", danh ca chia sẻ.

Khánh Ly chia sẻ về tin đồn qua đời

Theo Khánh Ly, những tin đồn không phải điều lạ lùng, nhất là thời buổi mạng xã hội như bây giờ.


"Tôi không dùng mạng xã hội, nhưng trước tin đồn tôi qua đời gần đây, bạn bè có gọi điện lại nhà. Thấy tôi nghe điện thoại, họ lịch sự, không hỏi: Mai đấy à, Mai chưa chết à?, mà hỏi: Mai đấy à? Mai có khỏe không? Nhưng tôi biết, lời người ta muốn hỏi tôi là: Ồ mày chưa chết sao?”, giọng ca nhạc Trịnh hóm hỉnh tâm sự.


Khánh Ly cũng bộc bạch mạng xã hội có quá nhiều thông tin thất thiệt, ngoài tin đồn bà qua đời, người ta còn đồn bà có 5-6 người chồng.
“Tôi không hiểu người ta nghĩ gì mà lúc nào cũng mong bất hạnh đến cho người khác. Hay nỗi bất hạnh của người khác là niềm hạnh phúc của họ? Tôi nói với ca sĩ Quang Thành rằng, nếu người ta mong mình chết đó là… người ta chúc phúc cho mình!”, bà nói thêm.

 

Khánh Ly lên tiếng về tin đồn qua đời

Nữ danh ca đã chuẩn bị tất cả cho việc ra đi

Nữ danh ca Khánh Ly chia sẻ rằng bà từng sợ cái chết. Nhưng từ khi chồng bà - ông Hoàng Đoan - mất, bà dần học được cách đối diện với nỗi sợ. Bà sợ khi mình qua đời, các con cũng sẽ dễ rơi vào hoàn cảnh tương tự như bà nên đã chuẩn bị mọi thứ cho việc ra đi. Khánh Ly viết sẵn di chúc, đến nhà tang lễ để làm trước thủ tục. Thậm chí, có dịp về Sài Gòn chụp hình áo dài, bà cũng lựa xem tấm nào sẽ dùng để làm ảnh thờ. Đến giờ, trước mọi khó khăn, được mất trong cuộc sống, Khánh Ly đều bình thản.


"Tôi mà ra đi thì sẽ cười chứ không khóc. Mọi thứ quan trọng của tôi đã gửi mọi người rồi. Tôi gần như quên hết những người nợ tiền. Chỉ có nợ tình cảm mới đáng sợ, kiếp sau cũng không trả được. Tôi không có tiền để lại cho con, chỉ để lại cho nó đời sống được học hành, kiếm được tiền nuôi gia đình. May mắn, con tôi không giàu có, không làm ông nọ bà kia nhưng sống tử tế. Con cái là gia tài duy nhất của đàn bà nên như thế là quá hạnh phúc rồi", bà nói. 

 

Diễm Xưa - Khánh Ly

Bình luận
Không có dữ liệu