Con gái Thủy Tiên xin tiền làm từ thiện nhưng sự thật phía sau khiến cô phải 'choáng'

  • 15:59 21/08/2019

Dù không để lộ mặt con gái nhưng Thủy Tiên vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường đáng yêu và thú vị của bé Bánh Gạo lên mạng xã hội. Con gái Thủy Tiên và Công Vinh luôn được biết là một cô bé ngoan ngoãn và có tấm lòng nhân hậu. Từ bé, Bánh Gạo đã rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Những câu chuyện làm từ thiện của ái nữ nhà Thủy Tiên luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-1
Hình ảnh bé Bánh Gạo giúp đỡ một bà cụ khó khăn bên đường. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Thủy Tiên vừa chia sẻ câu chuyện về việc làm từ thiện của Bánh Gạo. Tuy nhiên, lần này là một câu chuyện khá thú vị. Chuyện là Bánh Gạo đã xin tiền mẹ với mục đích “con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ”. Tuy nhiên, sau đó Thủy Tiên đã phát hiện ra một sự thật phũ phàng là cô bé đã đem tiền đó cho ba của mình vì sợ Công Vinh không có tiền xài. Đồng thời, cô bé còn hứa sau này làm có tiền sẽ cho ba hết. Cảm thấy tủi thân khi bị con gái "phân biệt", Thủy Tiên chỉ biết than thân trách phận mình chỉ là "phận đẻ thuê".

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi "con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ"... đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm "con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết". Ôi mẹ ơi... mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í "mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo". Ồ... mẹ giàu, ba nghèo... ok “phai”. Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê.. giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui không? Đau lòng quá..".

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-2

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-3
Khuôn mặt của Công Vinh khi bị Thủy Tiên phát hiện mình nhận được tiền "từ thiện" từ con gái bằng tiền của Thủy Tiên. (Nguồn: Internet)

Trước câu chuyện thú vị trong gia đình nhỏ của Thủy Tiên, nhiều người đã để lại bình luận an ủi nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng con gái bao giờ cũng thương ba nhiều hơn. Đồng thời, một số người còn khuyên Thủy Tiên hãy sinh thêm một bé trai để mình có thêm đồng minh.

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-4
Cư dân mạng để lại bình luận trước câu chuyện đáng yêu của bé Bánh Gạo.

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-5

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-6
Những hình ảnh thân thiết của Công Vinh và con gái. (Nguồn: Internet)

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-7
Than thở phận "đẻ thuê" là vậy nhưng Thủy Tiên vẫn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. (Nguồn: Internet)

Bảo Vy (Tổng hợp)

Thủy Tiên BẠN CÓ BIẾT

Thủy Tiên

2,032 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu