Con gái Thủy Tiên khiến mẹ muốn 'phụt nước ra ngoài' với câu nói khi gặp người giúp việc mới

  • 16:53 11/07/2019
Nổi tiếng là cô bé ngây thơ với những phát ngôn 'bá đạo', mới đây con gái Thủy Tiên lại khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả khi gặp người giúp việc mới.

Dù không để lộ mặt con nhưng Thủy Tiên vẫn thường xuyên chia sẻ những đoạn hội thoại thú vị của bé Bánh Gạo lên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca đã kể lại câu chuyện hài hước của cô con gái nhỏ khi gặp người giúp việc mới. Lời nói ngây thơ của Bánh Gạo đã khiến người hâm mộ không nhịn được cười và gật gù công nhận: đúng là sự ngây ngô của trẻ con.

"Vừa về tới nhà, bà Gạo thấy bé giúp việc mới trong nhà liền hỏi ai vậy, mình trả lời “đây là chị Hằng sẽ ngủ với con và chăm sóc cho con, con chào chị đi. Và nó lập tức quay qua nói ngay với con bé: "Nhưng mà chị Hằng ơi chị Hằng...chú Cuội không có thiệt trên đời đâu. Đang uống nước mà muốn phụt ra ngoài, y như cảm giác nhìn thấy bả vẽ con Heo mà kêu Meow Meow này vậy, mà mặt con heo đúng kỳ hahaha", Thủy Tiên kể lại. Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh con gái vẽ một cái đầu con heo nhưng lại phát ra tiếng mèo kêu "Meow". Quả thật sự sáng tạo của con gái nhà Vinh - Tiên thật đáng nể.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên từng tiết lộ con gái không thích xem MV của mẹ mà chỉ thích xem của nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS. Lí do mà cô bé đưa ra khiến nữ ca sĩ phải "choáng" đó chính là "tại mấy chú đẹp trai hơn".

Bé Bánh Gạo còn từng bị mẹ phạt chỉ vì kêu mẹ "dữ như cọp". Khi cô bé hỏi mẹ mình tuổi gì thì Thủy Tiên đã nói rằng mình tuổi con trâu. Tuy nhiên, công chúa nhà Công Vinh đã khẳng định rằng mẹ tuổi con cọp vì "dữ như cọp". Hậu quả cho việc nhận xét mẹ một cách "ngây thơ vô số tội" đó chính là bị mẹ phạt úp mặt vô tường.

Chưa hết, có lần con gái Thủy Tiên còn gây "sốc" khi có niềm đam mê kì quặc là "ăn cướp". Cụ thể, Bánh Gạo đã rủ mình chơi trò chơi và cô đã hỏi chơi trò gì thì Bánh Gạo trả lời "tỉnh bơ" là chơi ăn cướp. Không dừng lại ở đó, hôm sau Bánh Gạo lại tiếp tục vẽ hình ăn cướp khiến nữ ca sĩ "muốn xỉu".


Bức ảnh vẽ ăn cướp của con gái Thủy Tiên. (Nguồn: Internet)


Một câu chuyện khác Bánh Gạo phao tin thất thiệt khi mẹ đi nước ngoài. (Nguồn: Internet)

Thông qua những mẩu chuyện đời thường được Thủy Tiên chia sẻ, có thể thấy Bánh Gạo cũng chỉ là một cô bé ngây thơ như những đứa trẻ khác. Đặc biệt, Công Vinh và Thủy Tiên luôn được khen ngợi trong việc dạy con. Có ba mẹ là người nổi tiếng, sống một cuộc sống khá sung túc nhưng Bánh Gạo lại khá giản dị, ngoan ngoãn và còn rất tốt bụng. Ngọc nữ nhà Thủy Tiên còn biết giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và có tấm lòng từ thiện dù còn nhỏ tuổi.


Bánh Gạo giờ đã lớn phổng phao và là một cô bé sáng tạo với những phát ngôn hài hước. (Nguồn: Internet)

Bảo Vy (Tổng hợp)

Thủy Tiên BẠN CÓ BIẾT

Thủy Tiên

2,032 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu