Clip: Tỏa sáng tại Asia Song Festival 2017, Đông Nhi khiến truyền thông Hàn “cạn lời” để khen

  • 09:52 25/09/2017

Màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ cùng phần trình diễn đẳng cấp trên sân khấu Asia Song Festival 2017 của Đông Nhi đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ truyền thông Hàn Quốc.

Tối 24/9, Nữ ca sỹ Đông Nhi đã đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017 được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc. Mang đến hai tiết mục gắn liền với tên tuổi gồm Xin anh đừng và Bad boy với một phiên bản hoàn toàn mới, màn biểu diễn ấn tượng, sôi động của Đông Nhi trên sân khấu đã khiến cả khán phòng vô cùng thích thú.

Video phần trình diễn bùng nổ của Đông Nhi trên sân khấu Asia Song Festival 2017

Dù sang Hàn Quốc khi đang bị ốm nhưng nữ ca sĩ không chỉ giữ vững phong độ về giọng hát mà còn gây ấn tượng với những động tác vũ đạo đẹp mắt trong bản remix của Bad boy. Bên cạnh đó, bạn gái Ông Cao Thắng còn ghi điểm nhờ phần giao lưu tự tin với khán giả nước bạn cùng khả năng tiếng Anh lưu loát.

Tuy vẫn còn là gương mặt khá xa lạ với khán giả tại Busan nhưng màn trình diễn sôi động của Đông Nhi đã khiến họ vô cùng hào hứng và nhiệt tình reo hò, ủng hộ cho cô. 

Phần trình diễn của Đông Nhi đã khiến cả sân khấu lẫn khán đài, bùng cháy, khán giả bên dưới không ngừng cổ vũ reo hò dù cô là một gương mặt khá mới tại Busan

Sự tự tin trong việc giao lưu và khuấy động khán giả làm tăng thêm tính sinh động trong phần trình diễn của cô.

Sau khi chương trình  Asia Song Festival 2017 khép lại, các tờ tin tức nổi tiếng Hàn Quốc như Mydaily, Newsen, Osen... đều đồng loạt đăng tải về tiết mục biểu diễn của Đông Nhi và dành cho cô nhiều lời khen ngợi như: "Màn trình diễn tuyệt vời", "Phần trình diễn hoa lệ", "Thần thái xuất sắc", "Thân hình gợi cảm"...

Hàng loạt các tờ tin tức nổi tiếng ở Hàn Quốc lần lượt đăng tải hình ảnh và tin tức về Đông Nhi trong đêm diễn tại  Asia Song Festival 2017

Một "cơn mưa" lời khen xuất hiện đầy rẫy trên các trang thông tin về Đông Nhi như: "Màn trình diễn tuyệt vời", "Phần trình diễn hoa lệ", "Thần thái xuất sắc", "Thân hình gợi cảm"

Trước đó, tại thảm đỏ Asia Song Festival 2017 Đông Nhi cũng được báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi và dành cho cô nhiều mỹ từ như: "Nữ ca sĩ Đông Nhi xinh đẹp", "Đông Nhi khoe đường cong gợi cảm trên thảm đỏ"...

Không lựa chọn các thương hiệu đình đám từ thế giới, thay vào đó, Đông Nhi quyết định sử dụng những mẫu trang phục mang thương hiệu Việt Nam. Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ diện trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, được sự hỗ trợ của stylist Mì Gói và chuyên gia trang điểm Minh Lộc. 

Đông Nhi sải bước trên thảm đỏ trước sự trầm trồ của truyền thông nước bạn

Bộ váy ngắn màu trắng với chất liệu xuyên thấu cùng những đường cắt xẻ khoe khéo vòng eo gợi cảm đã gây chú ý đến khán giả lẫn truyền thông Hàn Quốc. Được biết, khi Đông Nhi xuất hiện, một thành viên trong ban tổ chức đã phải thốt lên rằng cô quá xinh đẹp. 

Hình ảnh Đông Nhi trên thảm đỏ và biểu diễn tại sự kiện nhanh chóng được loạt báo của Hàn Quốc như Mydaily, OSEN, Newsen... cập nhật. Họ khen ca sĩ Việt Nam trông xinh đẹp và có đôi chân dài gợi cảm.

Trước màn thể hiện xuất sắc của Đông Nhi tại nước bạn, không ít sao Việt đã gửi lời chúc mừng cô và bày tỏ cảm xúc tự hào. 

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ cảm xúc ngưỡng mộ người bạn thân Đông Nhi

Nam ca sĩ Trung Quân Idol cũng không tiếc lời khen ngợi đàn chị và chia sẻ về việc chết mê chết mệt ca khúc "Xin Anh Đừng"

Ngay sau khi xem xong phần trình diễn của Đông Nhi, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ ngay những cảm xúc của mình

Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện lớn của âm nhạc châu lục, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình Quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn từ khắp thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Phillipines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam.

 

Bình luận
Không có dữ liệu