Chưa kịp mừng vì MAMA 2017 đến Việt Nam, fan Kpop đã phải thất vọng vì chương trình vắng bóng loạt thần tượng

  • 13:35 12/09/2017

Mới ngày hôm qua, cộng đồng fan hâm mộ Kpop còn vui như trẩy hội với thông tin MAMA 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Thế nhưng, hôm nay đã có không ít bạn trẻ đã rơi vào trạng thái thất vọng khi biết được chương trình diễn ra tại Việt Nam vắng bóng thần tượng của mình.

Sáng ngày 11/9, đại diện của CJ E & M xác nhận với báo chí Hàn Quốc rằng "Tuần lễ MAMA 2017" sẽ được tổ chức từ ngày 25/11 đến 1/12. Cụ thể, lễ trao giải năm nay sẽ đi qua 3 quốc gia trong 4 ngày.

MAMA 2017 sẽ bắt đầu tại Nhà hát Hòa Bình ở TPHCM, Việt Nam vào ngày 25/ 11; sau đó ghé đến Yokohama Arena ở Nhật Bản vào ngày 29/11; W Hotel ở Hồng Kông vào ngày 30/11; và cuối cùng là AsiaWorld-Expo Arena ở Hồng Kông vào ngày 1/12.

Thông tin này đã khiến các fan Kpop tại Việt Nam được phen “dậy sóng”. Cộng đồng mạng còn vui đùa “kháo nhau” đi “bán thận” để  giành cho được một suất vé tham dự ngày hội âm nhạc lớn nhất nhì Châu Á này. 

Lễ trao giải âm nhạc đình đám MAMA sẽ "đổ bộ" đến Việt Nam trong tháng 11 tới

Thế nhưng, bên cạnh đó, việc ban Tổ chức chọn địa điểm tổ chức là nhà hát Hòa Bình với sức chứa chỉ tầm 2.500 người khiến không ít fan bất mãn. Đa số cho rằng, con số đó hoàn toàn không đủ cho lượng người hâm mộ Kpop tại Việt Nam.

Điều này cũng dấy lên sự quan ngại về quy mô và những nghệ sĩ sẽ “đổ bộ” vào Việt Nam để trình diễn trong đêm nhạc này. Chính vì vậy, Trong thời gian chờ đợi Ban tổ chức xác nhận dàn Line up cuối cùng, người hâm mộ cũng có thể tự kiểm tra khả năng tham dự của thần tượng bằng cách đối chiếu lịch trình biểu diễn của họ trong ngày 25/11.

Đáng tiếc rằng, hầu như toàn bộ các nhóm nhạc nổi tiếng đến từ 3 công ty giải trí lớn của Hàn Quốc đều không thể góp mặt ở buổi MAMA 2017 diễn ra tại Việt Nam. Lần lượt những thông tin về sự vắng mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám khiến không ít bạn trẻ “vỡ mộng”.

Đầu tiên, fan Việt đã có thông tin chắc chắn rằng 3 nhóm nhạc hàng đầu hiện nay của xứ kim chi sẽ không thể có mặt tại Việt Nam vào ngày 25/11 (cho dù họ có nhận được lời mời của Ban tổ chức hay không). 3 nhóm nhạc đó gồm:

Cái tên lớn đầu tiên mà fan Kpop phải ngậm ngùi tiếc "hùi hụi" chính là nhóm nhạc đình đám Big Bang

Big Bang

Các V.I.P chắc chắn sẽ là những người thất vọng nhất khi nhận được tin “anh cả” của các nhóm nhạc thần tượng sẽ không xuất hiện tại sự kiện MAMA 2017 diễn ra tại Việt Nam. Lý do bởi vì cùng ngày đó, 4 thành viên G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seungri sẽ có concert tại Kyocera Dome Osaka, Nhật Bản.

EXO

Fan Kpop lại được dịp “khóc một dòng sông” khi EXO cùng nằm trong danh sách những nhóm nhạc sẽ vắng bóng trong đêm 25/11. Vào ngày đó, nhóm sẽ biểu diễn tại concert "EXO Planet #4" tại Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc.

Fan EXO chắc đã "khóc hết nước mắt" khi nghe tin nhóm không thể góp mặt vào đêm diễn 25/11 tại Việt Nam

GOT7

Cùng chung số phận như 2 nhóm nhạc trên, GOT7 cũng phải hoàn thành đêm nhạc "GOT7 Japan Tour 2017 "TURN UP"" tại Zepp Namba, Nhật Bản vào đêm đó.

GOT7 là cái tên thứ 3 được xác nhận sẽ vắng mặt tại Việt Nam

Sau 3 thông tin “sét đánh” trên, cộng đồng fan Việt càng như đang “ngồi trên đống lửa”. Không cam tâm, người hâm mộ tiếp tục mở rộng phạm vi “cuộc điều tra” và đành ngậm ngùi khi biết được thêm nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác cũng bị trùng lịch vào ngày hội diễn ra ở Việt Nam.

100% những nghệ sĩ này cũng sẽ lỡ hẹn với lễ trao giải MAMA 2017 tổ chức ở Việt Nam, bao gồm: iKON, Lee Hi, DAY6, DEAN, Eric Nam - cả 5 ca sĩ/nhóm nhạc này sẽ tham dự buổi hòa nhạc "Saranghaeyo Indonesia 2017" ở Indonesia tối 25/11.

Giọng ca nội lực nhà YG - Lee Hi cũng không thể đến Việt Nam do vướng lịch trình diễn tại Indonesia

 Cùng tương tự với lý do của Lee Hi, fan của iKON tại Việt Nam sẽ phải đợi dịp khác để được gặp mặt thần tượng

Cũng trong ngày 25/11, Qri (và mở rộng ra là T-ara), Bi Rain, B.A.P. Kim Jong Kook, Haha sẽ biểu diễn tại sự kiện K-Pop Music Wave 2017 Penang, Malysia. 

Mặc dù SM Entertainment chưa công bố lịch trình ngày 25/11 song tối ngày 24/11, hai nhóm nhạc Red Velvet và SHINee sẽ có sân khấu tại Shilla Beauty Concert, Singapore. Chiếu theo thông lệ nghệ sĩ tham gia MAMA phải đến địa điểm tổ chức sự kiện ít nhất 1 ngày. Nếu đúng như vậy thì có tới 90% Red Velvet cùng SHINee sẽ không tham gia MAMA 2017 ở nước ta.

Lần lượt những nhóm nhạc/ ca sĩ vướng lịch biểu diễn tại địa điểm khác trong đêm 25/11:

Nhóm nhạc nữ T-ara

 

Nhóm Red Velvet

Nhóm SHINee

Bộ đôi Running Man HaHa và Kim Jong Kook

Mặc dù chỉ mới là những thông tin ban đầu do fan “mày mò” tìm kiếm, nhưng con số nghệ sĩ vắng bóng đã không hề ít và có thể sẽ chưa dừng lại. Đây quả là thông tin đáng buồn cho người hâm mộ Kpop tại Việt Nam. Với sự vắng mặt của một loạt sao đình đám vừa kể trên (và sẽ còn thêm nữa) thì có lẽ, các fan sẽ không cần lo sợ việc “cháy vé”, hay nhà hát Hòa Bình không đủ chỗ ngồi.

 

Bình luận
Không có dữ liệu