Chị gái Nam Em xác nhận chia tay với người yêu đồng giới sau nhiều sóng gió

  • 10:27 05/01/2019

Hoa khôi Nam Em còn có một người chị gái song sinh tên Lệ Nam. Vài năm trở lại đây, chị gái cô cũng bắt đầu hoạt động showbiz với nghệ danh Nam Anh. 

 

chị gái nam em chia tay bạn gái đồng giới

Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái của Nam Em

 

Gần đây nhất, cái tên Nam Anh đã đến gần với công chúng hơn thông qua giải thưởng Quán quân Người mẫu thời trang 2018, The Face 2018,... Đồng thời, hai chị em cũng đã thường xuyên xuất hiện với nhau trong cuộc sống thường ngày lẫn công việc.

 

chị gái nam em chia tay bạn gái đồng giới

Nam Anh tham gia chương trình The Face 2018

 

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, Nam Anh đã bất ngờ khẳng định mình đang độc thân. Đồng nghĩa với việc cô đã chia tay với người yêu đồng giới tên Bảo Thy. Theo như tiết lộ thì cô chính là người đã muốn dừng lại mối quan hệ này.

 

chị gái nam em chia tay người yêu đồng giới

Nam Anh và người yêu đồng giới Bảo Thy

 

Nói đến nguyên nhân khiến mình phải dừng lại chuyện tình cảm, người đẹp gốc Tiền Giang bộc bạch: "Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện, và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay". 

 

Lời tuyên bố đường ai nấy đi của chị gái Nam Em với Bảo Thy khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối cho mối tình lâu năm của cả hai khi vượt qua mọi rào cản của xã hội để công khai chuyện tình cảm.

 

chị gái nam em chia tay bạn gái đồng giới

Nam Anh tiết lộ cô chính là người muốn dừng lại mối quan hệ này


Trước đó, Nam Anh từng chia sẻ rằng cô và Nam Em có một tuổi thơ khá buồn khi không có nhiều tình thương từ gia đình, nên "bất ngờ một ai đó xuất hiện và trao cho đúng thứ mình khiếm khuyết, hiển nhiên nó sẽ khiến cho bản thân rung động mãnh liệt".

 

Giữa năm 2017, Nam Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai clip nói về chuyện tình đồng giới với Bảo Thy. Bất chấp rào cản từ xã hội và sự ngăn cản của gia đình, chị gái Nam Em vẫn quyết đi theo tiếng gọi của trái tim để sát cánh cùng Bảo Thy.

 

chị gái nam em chia tay người yêu đồng giới

Tình yêu đồng giới của cả hai đã vượt qua biết bao sóng gió, định kiến xã hội ...

 

Nam Anh từng hết lời ca ngợi người tình với truyền thông: "Yêu Bảo Thy, tôi được chiều chuộng như công chúa. Bạn thay đổi hoàn toàn, cái điều tôi cảm thấy vui nhất chính là bạn thay đổi chính bản thân vì tôi. Trong cuộc sống hiện tại, khó tìm kiếm được tình cảm chân thật. Tôi rất quý điều đó. Thêm nữa, ba mẹ của bạn rất thương tôi, họ xem tôi như thành viên của gia đình. Đó là điều níu chân tôi lại nhiều nhất".
"Bạn chiều chuộng tôi hết mình, nhưng hiếm khi nào tôi khen bạn. Bạn cứ hay bảo rằng làm nhiều thứ cho tôi quá mà chẳng bao giờ khen, toàn thấy chê. Tuy nhiên, đó lại là cách yêu của tôi",
Nam Anh đã từng được yêu như thế.

 

chị gái nam em chia tay bạn gái đồng giới

... Nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định chia tay

 

Giờ đây, người đẹp dành thời gian nhiều hơn cho công việc. Cô tâm sự: "Đến thời điểm điểm hiện tại, Nam Anh không cần phải cố thoát khỏi cái bóng của ai hay hơn thua gì. Điều Nam Anh muốn là được sống với đam mê và làm tất cả những gì mình thích. Nam Anh vẫn ấp ủ ước mơ làm ca sĩ và khẳng định một nghệ sĩ Nam Anh thực thụ trong sự yêu mến của khán giả".

 

chị gái nam em chia tay bạn gái đồng giới

Hiện tại Nam Anh tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp của mình

Bình luận
Không có dữ liệu