Châu Khải Phong hát live “nhá hàng” ca khúc trong MV mới khiến fan phấn khích

  • 10:31 14/08/2017

Mới đây, nam ca sĩ điển trai Châu Khải Phong vừa chiêu đãi fan hâm mộ một phần hát live cực đỉnh bản phối của ca khúc mới toanh dự định sẽ ra mắt MV vài ngày sắp tới.

>>> Quá trình từ “nhộng hóa bướm” của chàng ca sĩ xứ Nghệ Châu Khải Phong

>>> Châu Khải Phong sốc khi fan nhí cover bản hit của mình đạt view khủng

 Vài ngày trước, Châu Khải Phong vừa có một buổi livestream với người hâm mộ cực “hoành tráng” khi anh lần lượt chiêu đãi các fan những bản hit mới nhất của mình. Điều khiến các fan háo hức hơn cả chính là phần chia sẻ  về các dự án và kế hoạch sắp tới của thần tượng.

Mục đích của buổi trò chuyện trực tuyến này được biết là do thời gian sắp tới Châu Khải Phong sẽ phải bận rộn với lịch quay và diễn liên tục. Ngoài ra, anh chia sẻ thêm cuối tháng 8 này sẽ lại có chuyến đi lưu diễn xa nhà tại Mỹ. Vì vậy Châu Khải Phong muốn dành thật nhiều thời gian rảnh hiện tại để giao lưu với các Squall trước khi tạm xa một thời gian. 

Nam ca sĩ Châu Khải Phong vừa có những chia sẻ rất hấp dẫn đến với các fan hâm mộ

Gần đây, giọng ca gốc Nghệ An đang bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc mới với tựa đề Hãy Thương Vợ Nhiều. Bài hát với ca từ vui nhộn nhằm gửi gắm thông điệp đến các quý ông hãy biết yêu thương vợ của mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, điệu nhạc sôi động, bắt tai của ca khúc cũng là một điểm nhấn thu hút người nghe. Bản mp3 dự tính sẽ lên sóng vào ngày 15/8, còn ngày phát hành MV vẫn chưa rõ lịch cụ thể. Tuy  nhiên, theo như lời Châu Khải Phong, các fan sẽ không phải chờ đợi quá lâu. 

Trong phần livestream, nam ca sĩ điển trai đã hát live "nhá hàng" ca khúc mới trong MV cùng tên Hãy Thương Vợ Nhiều

Ngay sau khi phát hành MV, anh sẽ tiếp tục cho ra mắt bản mp3 của các ca khúc đang rất được fan mong chờ như Bên Nhau Thật Khó, Người Yêu Cô Ấy, Hãy Chỉ Cho Anh… Nam ca sĩ hứa hẹn người hâm mộ sẽ được thưởng thức vô số sản phẩm âm nhạc mới của anh từ đây cho đến cuối năm.

Song song với việc phát hành MV mới, nam ca sĩ còn bật mí về dự án Album sắp tới của mình. Theo đó, trước khi thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Châu Khải Phong sẽ cố gắng hoàn thành Album với khoảng 3,4 ca khúc mới toanh gửi tặng các Squall để đỡ “nhớ nhung” trong khoảng thời gian xa thần tượng. 

Bên cạnh đó, anh chàng còn bật mí nhiều dự án sắp tới nhằm phục vụ cộng đồng Squall

Tiếp đó, nhằm “bù đắp” cho sự vắng mặt sau thời gian đi Mỹ, Châu Khải Phong dự định vào tháng 11 này sẽ tổ chức một buổi sinh nhật hoạc một buổi liveshow nho nhỏ để các Squall có dịp giao lưu với nhau, củng cố hoạt động và tinh thần đoàn kết của nhóm. “Đêm đó Phong sẽ cố gắng để duy trì, làm tất cả những điều tốt nhất để cống hiến cho tất cả các bạn.” – nam ca sĩ chia sẻ. 

Châu Khải Phong dự định sẽ mở một buổi tiệc sinh nhật hoặc liveshow nho nhỏ xem như món quà để tri ân các khán giả đã ủng hộ mình bấy lâu nay

Đoạn livestream ngày hôm đó của anh đã thu hút được đông đảo khán giả xem và chia sẻ. Đó cũng là ngày ghi nhận những kỷ lục mới với cộng đồng người hâm mộ Châu Khải Phong khi số lượt xem lên đến hơn 16 nghìn người, hơn 21 nghìn lượt chia sẻ và 52 nghìn bình luận. Ngoài ra, fanpage của nam ca sĩ cũng có bước ngoặc mới khi cán mốc 300 nghìn lượt theo dõi. Đây quả là tin vui cho Châu Khải Phong nói riêng và cộng đồng Squall nói chung khi chứng kiến được sự phát triển của fanclub.

Châu Khải Phong đã không còn là gương mặt quá xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam. Sau khi xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát HSSV toàn quốc năm 2004 và giải nhì Sao Mai khu vực miền Trung năm 2007, anh dần chiếm cảm tình của khán giả bằng giọng hát dễ nghe và khả năng chơi Organ, Guitar cũng như ngoại hình gây thiện cảm.

Không chỉ được yêu thích ở trong nước, nam ca sĩ còn gây chú ý đến khán giả tại hải ngoại sau đợt lưu diễn hồi tháng 5 vừa rồi

Không chỉ được yêu thích bởi khán giả trong nước, anh còn gây chú ý với kiều bào hải ngoại bằng giọng ca mượt mà của mình. Anh vừa kết thúc chuyến lưu diễn lần đầu tại Mỹ vào cuối tháng 5 vừa rồi.

Châu Khải Phong cũng đã ghi dấu trong sự nghiệp của mình cùng khá nhiều MV với lượt view như: Nỗi đau mình anh (17.287.672 lượt xem), Đớn đau anh vẫn yêu (11.359.639 lượt xem), Có em trong đời (10.809.074 lượt xem), Hối tiếc muộn màng (6.243.143 lượt xem)…MV Hãy Thương Vợ Nhiều sắp ra mắt hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của những sản phẩm trước và tạo nên một cú hit mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ điển trai này.

Bình luận
Không có dữ liệu