Châu Khải Phong sốc khi fan nhí cover bản hit của mình đạt view khủng

  • 09:24 21/06/2017

Cách đây vài ngày, đoạn video một cậu bé đang cover lại ca khúc Em Phải Quên Anh của ca sĩ Châu Khải Phong đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Sự việc này khiến chủ nhân của ca khúc -  Châu Khải Phong cũng phải lên tiếng.


Bản cover này được đăng tải trên fanpage một diễn đàn, chỉ mới sau 48 giờ đoạn video đã thu hút được 1,5 triệu lượt xem. Ở thời điểm hiện tại, số lượt chia sẻ đoạn video này đã lên đến hơn 29 ngàn lượt với gần 1,5 triệu bình luận. Hầu hết các bình luận đều là những lời ngợi khen về tài năng của cậu bé gốc Hà Tĩnh này.

"Em ấy hát hay thật, từng nghe nhiều video hát như vậy rồi, cực chất cực hay."

"Hay lắm cố lên em chúc em thành công trên con đường ca hát."

""Quá hay quá tuyệt vời, em ơi chị nghe hoài không chán, hôm nay nghe mấy lần luôn nè."

Đoạn video nhanh chóng thu hút đông đảo lượng người xem và chia sẻ 

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra tài năng nhí này chính là Phan Đình Tây, một thí sinh của Giọng hát Việt nhí năm 2016. Được biết, cậu bé này là một fan ruột của ca sĩ Châu Khải Phong. Ngoài bản ca khúc Em Phải Quên Anh, Phan Đình Tây còn cover những bài hát khác của Châu Khải Phong như Điều Khổ Tâm Nhất. Bản cover đó cũng nhận được những phản hồi tích cực của cư dân mạng.

Hình ảnh Phan Đình Tây khi dự thi chương trình Giọng hát Việt nhí 2016

Chính chủ nhân của ca khúc – ca sĩ Châu Khải phong cũng cảm thấy rất bất ngờ trước giọng hát đầy nội lực và màn thể hiện sâu lắng của cậu bé 13 tuổi này. 

Chủ nhân của ca khúc - Châu Khải Phong cũng hoàn toàn bất ngờ trước bản cover này

"Phong thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi một cậu bé hát lại ca khúc của mình và thu hút chú ý từ cộng đồng mạng. 1,5 triệu lượt xem là con số không hề nhỏ và cậu bé tài năng này đã làm đươc. Dĩ nhiên, Phong hát theo cách của người lớn và ca sĩ chuyên nghiệp nó khác với sự hồn nhiên, vô tư của cậu bé. Nhưng những cảm xúc cậu bé này mang lại khá đặc biệt. Phong hy vọng sẽ có dịp gặp gỡ và hát vui vẻ cùng cậu bé này”, anh chia sẻ.

Châu Khải Phong hy vọng có dịp được gặp và giao lưu với Phan Đình Tây

Châu Khải Phong không ngại tiết lộ rằng khi được fan gửi đoạn video này, anh đã nghe đi nghe lại nhiều lần và rất thích cách nhấn nhá từng câu từng chữ của Phan Đình Tây.

Anh chia sẻ rằng đã nghe đi nghe lại nhiều lần bản cover do cậu bé tài năng này thể hiện

Em Phải Quên Anh là một ca khúc Châu Khải Phong mới tung ra gần đây vào tháng 3. Bài hát này nhanh chóng trở thành một bản hit khi số lượt nghe trực tuyến đạt đến hơn 16 triệu lượt trên một trang âm nhạc lớn nhất Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn. 

Hình ảnh Châu Khải Phong âm thầm trở về nước sau chuyến lưu diễn ở Mỹ 

Hiện tại, Châu Khải Phong vừa mới hoàn thành chuyến lưu diễn 20 ngày tại Mỹ và mới trở về Việt Nam cách đây không lâu. Sau khi về nước, giọng ca Em Phải Quên Anh sẽ nhanh chóng quay trở lại hoạt động với lịch diễn trải dài từ Nam ra Bắc và kế hoạch cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Bình luận
Không có dữ liệu