'Cặp bài trùng' Mạnh Quỳnh - Phi Nhung: tình tri kỉ hiếm hoi của làng nhạc Việt

  • 15:51 21/01/2019
Mạnh Quỳnh – Phi Nhung được xem là “cặp song ca vàng” của làng nhạc Việt. Không chỉ là bạn diễn ăn ý từ lời ca tiếng hát đến ánh mắt, cử chỉ mà ngoài đời, hai người còn có tình tri kỉ đáng ngưỡng mộ.

Khi cùng đứng trên một sân khấu, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là một “cặp tình nhân” trên sân khấu khi luôn song ca với nhau một cách đầy ngọt ngào, tình cảm khiến khán giả lầm tưởng họ đang yêu nhau.

 

phi nhung mạnh quỳnh là tri kỉ của nhau

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là 'người tình sân khấu' của nhau đã hơn 20 năm

 

Đẹp đôi, ăn ý là thế nhưng hai người lại chọn cách mãi làm ''tình nhân'' trên sân khấu thay vì đến với nhau ở ngoài đời. Khi được hỏi về lý do luôn đi diễn cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh từng chia sẻ: “Nếu Mạnh Quỳnh cưới Phi Nhung thì chắc hai đứa không muốn đi diễn và tình tứ vậy đâu. Vì bên ngoài đã đủ âu yếm, lên sân khấu không còn mùi mẫn được nữa. Bản thân Phi Nhung cũng vậy. Khi diễn với Mạnh Quỳnh, cô ấy nghĩ tôi là tình nhân, bước xuống sân khấu, đường ai nấy đi. Bởi vậy Phi Nhung luôn nói tôi là người yêu không bao giờ yêu và người chồng không bao giờ cưới”.

 

phi nhung mạnh quỳnh là tri kỉ của nhau

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm thân mật trên sân khấu

 

Từ ngày đầu đi hát, cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh gây được ấn tượng với khán giả khi chọn dòng nhạc tân cổ giao duyên. Tuy nhiên, khi kết hợp song ca, cả hai chọn dòng nhạc trữ tình, sâu lắng với nhiều ca khúc: "Nối Lại Tình Xưa", "Thành Phố Buồn", "Nhật Ký Đời Tôi", "Em Về Miệt Thứ", "Tình Đời", "Kiếp Cầm Ca"… Tuy kết hợp với nhau trong nhiều tiết mục thậm chí được nhiều khán giả gán ghép nhưng suốt hơn 10 năm hát chung, cả hai vẫn chỉ là bạn bè.


Phi Nhung Mạnh Quỳnh song Ca "Lại Nhớ Người Yêu" cực tình cảm


Trên sân khấu cả hai tình tứ với nhau, xưng “ông xã, bà xã” nhưng rời sân khấu giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh lại cãi cọ, xưng ông, xưng tui thân thiết. Ít ai biết, Phi Nhung chính là “bà mai” cho Mạnh Quỳnh người bạn của mình. Hiện theo tiết lộ, cả 3 vẫn thường đi chơi chung với nhau. Người vợ hiện tại của Mạnh Quỳnh thường xuyên nhìn thấy hình ảnh thân mật giữa Phi Nhung với chồng trên sân khấu cũng như ngoài đời khi đi chơi chung, nhưng cô không có ý kiến vì biết cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

 

phi nhung mạnh quỳnh tình tri kỷ

Mạnh Quỳnh đến với bà xã hiện tại nhờ sự mai mối của ca sĩ Phi Nhung


Mạnh Quỳnh đã phải đứng ra khẳng định rất nhiều lần với báo giới và khán giả, rằng giữa nam ca sĩ và Phi Nhung chỉ là bạn bè thân thiết, hoặc có thể gọi cả hai là “người tình âm nhạc” chứ tuyệt nhiên không phải những gì thể hiện trên sân khấu cũng giống ngoài đời. Về phía Phi Nhung, cô cũng nhiều lần cho biết: “Mạnh Quỳnh là người yêu không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới” để khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, bạn bè.

 

phi nhung mạnh quỳnh tình tri kỷ

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh duy trì được tình tri kỷ lâu bền suốt nhiều năm

 

Cho đến tận bây giờ, khi cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có hơn 20 năm hoạt động giải trí thì tình bạn hơn 10 năm từ ngày đầu song ca cho đến nay luôn được khán giả ngưỡng mộ. Không có nhiều cặp nam – nữ duy trì được mối quan hệ này vì những lùm xùm xung quanh chuyện hẹn hò, yêu đương từ khán giả ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Phi Nhung BẠN CÓ BIẾT

Phi Nhung

3,543 quan tâm

Mạnh Quỳnh BẠN CÓ BIẾT

Mạnh Quỳnh

2,491 quan tâm

Danh ca bolero trữ tình - Ca sĩ Mạnh Quỳnh

Bình luận
Không có dữ liệu