Ca sĩ Mạnh Quỳnh: vợ tôi chắc cũng có ghen với Phi Nhung

  • 13:47 17/12/2018
"Ghen thì chắc cũng có, vì đã là phụ nữ, ai cũng sẽ rất nhạy cảm khi thường xuyên thấy chồng mình diễn xuất ôm ấp người phụ nữ khác. Tuy nhiên, vợ tôi chưa bao giờ phàn nàn, hay tỏ ra khó chịu về mối quan hệ giữa tôi và Phi Nhung", Mạnh Quỳnh cho biết.

Không chỉ hát thể loại bolero, Mạnh Quỳnh còn nổi tiếng với những bản tân cổ giao duyên ngọt ngào đi vào lòng người. Qua Mỹ từ năm 1992, tiếng hát Mạnh Quỳnh đã có chỗ đứng vững chắc trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại. Ngoài đơn ca, anh còn là người song ca ăn ý nhất của hàng loạt nữ ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Như Quỳnh, Tâm Đoan, Hương Thủy…

 

Thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đang là hai cái tên được nhiều khán giả quan tâm khi ngồi chung ghế nóng chương trình 'Solo cùng Bolero', và đặc biệt là liveshow kỷ niệm 20 năm tri kỷ giữa cả hai.

 

phi nhung mạnh quỳnh

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi vô cùng ăn ý trên sân khấu

 

Mới đây, nam ca sĩ hải ngoại đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về mối quan hệ "người tình không bao giờ yêu" với Phi Nhung, cũng như phản ứng của bà xã anh về ồn ào tình cảm của chồng tại quê nhà. 


Mạnh Quỳnh chia sẻ anh và Phi Nhung đã có dịp làm việc chung với nhau rất nhiều lần, cả trên sân khấu trong và ngoài nước. Cũng vì khán giả quá yêu thích cặp đôi Phi Nhung – Mạnh Quỳnh nên thi thoảng, hai đứa mới trêu chọc, "thả thính" nhau một chút để mang lại niềm vui cho người xem. Mọi thứ chỉ đơn giản là thế.

 

phi nhung mạnh quỳnh

Cả hai có cơ hội làm việc chung với nhau rất nhiều lần trên sân khấu trong và ngoài nước

 

Theo đó, nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về phản ứng của vợ mình khi anh và Phi Nhung liên tục xuất hiện cùng nhau, tình tứ trên sân khấu. "Ghen thì chắc cũng có, vì đã là phụ nữ, ai cũng sẽ rất nhạy cảm khi thường xuyên thấy chồng mình chụp ảnh, diễn xuất ôm ấp người phụ nữ khác. Tuy nhiên, bà xã tôi chưa bao giờ phàn nàn, hay tỏ ra khó chịu về mối quan hệ giữa tôi và Phi Nhung. Bởi ngay từ khi lập gia đình, cô ấy đã rất hiểu và biết thông cảm cho công việc của chồng", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

 

phi nhung mạnh quỳnh

Cả hai là những người bạn tri kỷ của nhau

 

"Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không bao vượt quá giới hạn cho phép", Mạnh Quỳnh chia sẻ thêm.


 

Mới đây, thông tin Mạnh Quỳnh nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi trong liveshow kỷ niệm của anh và Phi Nhung cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Mạnh Quỳnh cho biết con của Nhung thì anh cũng xem như là con của mình. Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm Hồ Văn Cường không chỉ hát hay, mà còn là một cậu bé rất ngoan ngoãn, lễ phép, có được một cậu con nuôi tài giỏi và dễ thương như thế thì chắc hẳn ai cũng sẽ rất thích.

 

phi nhung mạnh quỳnh

Mạnh Quỳnh nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi

 

Việc nhận Cường làm con nuôi cũng xuất phát từ sự yêu thương, quý mến của Mạnh Quỳnh dành cho cậu bé. Anh chia sẻ phát ngôn trong liveshow vừa qua cũng chỉ là cách “hợp thức hóa” về mối quan hệ của hai cha con. "Tuy 'bố' Quỳnh ở xa và không thể làm được nhiều điều cho Cường như 'mẹ' Nhung, nhưng mỗi khi về nước, nhận được bất kỳ show diễn nào phù hợp hoặc có dịp đi diễn chung với hai mẹ con, tôi vẫn luôn phụ cô ấy chăm sóc và chỉ bảo Cường", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Phi Nhung BẠN CÓ BIẾT

Phi Nhung

3,632 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu