Bị ném chai khi đang diễn, Trường Giang cầu xin khán giả “đừng chọi em nữa”

  • 09:31 21/05/2018

Mới đây, nam danh hài Trường Giang lại tiếp tục bị khán giả ném chai lên sân khấu khi đang diễn. Tuy nhiên, lần này anh không những không bỏ về mà còn có động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 19/5, Trường Giang tham gia biểu diễn hội chợ ở Quy Nhơn. Theo như đoạn clip được khán giả quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội, khi vừa lên sân khấu giao lưu với khán giả, Trường Giang phát hiện nhiều chai nước bị ném lên sân khấu.

Quá bất ngờ, Trường Giang lên tiếng: "Ai vừa ném lên vậy?". Sau lời chất vấn, nam danh hài cầu xin khán giả dừng lại hành động thiếu văn hóa ấy.

 

Đoạn clip ghi lại Trường Giang cầu xin khán giả đừng ném chai lọ lên sân khấu nữa

“Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm nọ đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình”.

Không những thế, chàng hề xứ Quảng còn cho biết sân khấu có rất nhiều khán giả nhí, do đó anh mong khán giả đừng tiếp tục ném chai dù "ghét em thì em biết rồi". Sau đó, Trường Giang hài hước đùa rằng sẽ đứng cạnh nhân viên an ninh suốt buổi diễn để được đảm bảo an toàn.

Hình ảnh của Trường Giang tại đêm diễn ở Quy Nhơn

Đang chuẩn bị diễn tiếp, Trường Giang phát hiện có vài em bé đang đứng khóc vì bị lạc cha mẹ. "Mười Khó" chủ động xin tạm dừng chương trình để nhờ BTC giúp các bé tìm người thân cùng lời hứa sẵn sàng ở lại Quy Nhơn diễn đến hết đêm. Không chỉ đưa hai bé vào cánh gà để động viên an ủi, Trường Giang còn ngồi cạnh các bé để chờ đến khi có bố mẹ đón. Hành động của Trường Giang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của những ai có mặt.

 

Nam danh hài tạm dừng diễn để tìm kiếm cha mẹ cho 2 đứa trẻ bị lạc

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bị khán giả ném chai trên sân khấu. Trước đó, tại một hội chợ ở Tây Ninh, nam danh hài cũng bị khán giả ném chai nhựa lên sân khấu nhưng lúc đó, phản ứng của anh không như bây giờ. Ngay khi bị ném chai, Trường Giang tức giận hỏi ai ném và bỏ vào trong sân khấu, nhất quyết không diễn nữa.

Đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang nổi giận bỏ về trong một đêm diễn ở Tây Ninh khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Hành động này của "Mười Khó" khiến anh bị khán giả chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi chỉ vì vài khán giả quá khích mà làm ảnh hưởng đến toàn bộ. Bản thân NSƯT Hoài Linh - một người cũng diễn cùng Trường Giang trong đêm diễn đó phải lên tiếng, thay anh xin lỗi khán giả.

Bình luận
Không có dữ liệu