“Bầu bí” ở tuổi ngoài 40 nhưng những sao Việt này vẫn đẹp đến khó tin

  • 16:00 18/01/2019

Thân Thuý Hà

 

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải loạt ảnh của mình khi đang mang bầu. Việc cô mang bầu lần 2 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi Thân Thúy Hà đang làm mẹ đơn thân sau khi chia tay với chồng cũ là Anh Vũ. Sau khi chia tay chồng, Thân Thúy Hà không hề chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì về cuộc sống tình cảm của cô.

 

sao việt mang thai ngoài 40 tuổi vẫn đẹp

Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang bầu lần 2

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Nhìn trong ảnh có thể thấy cô đang bước vào những tháng cuối thai kì. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới Thân Thúy Hà. 

 

Bên cạnh sự bất ngờ về việc Thân Thuý Hà mang thai lần 2, nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ bởi thần thái xinh đẹp quyến rũ dù cô đang mang thai ở tuổi 40.

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Nhiều người hâm mộ phải trầm trồ trước body đang bầu bí ở tuổi 40 vẫn rất gọn gàng của nữ diễn viên

 

Sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Thân Thúy Hà hiện đang ở nước ngoài để chuẩn bị sinh con. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của nữ diễn viên khi mang thai.

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

 Thúy Hà vẫn giữ được sự trẻ trung và vóc dáng gọn gàng dù bầu đã lớn

 

Thanh Thảo

 

Tháng 5/2018, ca sĩ Thanh Thảo gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 8. Ở tuổi 41, không ít người lo lắng về việc mang thai của nữ ca sĩ, tuy nhiên trái ngược với điều đấy, Thanh Thảo cảm nhận được hạnh phúc khi tìm được một bến đỗ vững chắc và được yêu thương. Nữ ca sĩ cho biết, cô từng rất muốn chia sẻ tin vui này với khán giả khi hay tin mình sắp làm mẹ, nhưng vì ngại những ồn ào đời tư, giọng ca "Búp Bê Con Trai" quyết định giấu nhẹm thông tin này cho đến khi chuẩn bị lâm bồn. Sau 2 tháng công bố thông tin mang thai, Thanh Thảo cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu.

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Thanh Thảo mẹ tròn con vuông, chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ vào tháng 7/2018


Đặc biệt, trong thời gian thai kỳ, nữ ca sĩ sinh năm 1977 vẫn xinh đẹp, quyến rũ. “Búp bê” Thanh Thảo thậm chí còn đẹp mặn mà hơn ở những tháng cuối thai kì với thần thái tràn đầy hạnh phúc.

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Ngược về thời điểm Thanh Thảo đang mang thai, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi vóc dáng gọn gàng và gương mặt xinh đẹp của cô. 

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Suốt 9 tháng mang bầu, Thanh Thảo không tăng cân quá nhiều như những bà bầu khác. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại thường xuyên xuất hiện trong bộ ảnh đẹp khiến khán giả càng thêm phần ngưỡng mộ, yêu mến cô.

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Mang bầu ở tuổi 41 nhưng cô vẫn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ và sức khỏe tốt

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Đặc biệt, nhờ được chồng lên thực đơn ăn uống khoa học nên mang thai tới 8 tháng Thanh Thảo chỉ tăng 8kg, ngoài chiếc bụng ngày càng lớn “vượt mặt”, cơ thể cô không có nhiều thay đổi. 

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh

 

Dù đã là mẹ của 2 con trai kháu khỉnh nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh cũng từng quyết định mang thai lần 3 khi ở tuổi 39. Hiện tại con gái thứ 3 của Hà Kiều Anh đã được gần 3 tuổi và vô cùng đáng yêu. Trong lần mang thai thứ 3 vào năm 2015, người đẹp không hề tăng cân nhiều và dù đã ở những tháng cuối nhưng Hà Kiều Anh vẫn rất thon gọn, dẻo dai.

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Trong giai đoạn mang bầu ở tuổi 39 nhưng nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nên dù xuất hiện ở nhiều sự kiện khác nhau nhưng không ai dám khẳng định có phải cô đang mang bầu hay không. 

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của người đẹp trong giai đoạn mang thai ở tuổi tứ tuần

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Nhan sắc “không tuổi” của Hà Kiều Anh vẫn rực rỡ dù đã qua 2 lần sinh nở trước đó và trải qua nhiều sóng gió cuộc đời

 

sao việt mang thai ở tuổi ngoài 40

Cô là một trong những mỹ nhân U40 của showbiz Việt vẫn giữ vững được “phong độ”

 

Mặc dù độ tuổi sinh con lý tưởng nhất của phụ nữ là từ 22 đến 35 tuổi nhưng vì nhiều lý do ngày càng nhiều mỹ nhân Việt sinh con ở tuổi ngoài 40. Tuy nhiên, dù mang thai ở độ tuổi tứ tuần nhưng có thể thấy các mỹ nhân này vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Họ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân, đồng nghiệp và fan sau khi chia sẻ tin vui này.

Bình luận
Không có dữ liệu