Bảo Anh nhờ luật sư vào cuộc khi bị đồn là người phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

  • 08:32 26/10/2018

Thời gian qua, Bảo Anh gặp không ít rắc rối khi bất ngờ bị đồn chính là người chen ngang vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy khiến hai người chính thức "đứt gánh giữa đường".

 

bảo anh đòi kiện

Thời gian qua có nhiều tin đồn Bảo Anh chính là người thứ 3 chen giữa vào cuộc tình của Quang Huy - Quỳnh Anh

 

Dù không có bằng chứng nào cụ thể mà chỉ xuất phát từ những lời đồn trên các trang mạng xã hội song Bảo Anh đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn không ngại "khủng bố" trang cá nhân của Bảo Anh khi liên tục bình luận tên Phạm Quỳnh Anh trên Facebook của giọng ca "Anh Muốn Em Sống Sao".

 

Đặc biệt mới đây, khi trả lời tin nhắn cho Admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz, Phạm Quỳnh Anh đã xác nhận "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương". Điều này càng làm dấy lên tin đồn Bảo Anh chính là "con giáp thứ 13" xen ngang vào cuộc sống gia đình của ông bầu nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt.

 

 

bảo anh đòi kiện

bảo anh đòi kiện

Gia đình hạnh phúc trước đây của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh


Không thể ngồi yên để dư luận thi nhau ném đá gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, Bảo Anh đã có động thái khiến nhiều người bất ngờ. Không nhiều lời giải thích, lời qua tiếng lại để mọi chuyện đi quá xa, chiều hôm qua (25/10), Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc.

 

Phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đã đăng tải thông tin có tựa đề: "Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích", những trang tin này đã không kiểm chứng sự việc mà vội vã đăng tin, viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm. Trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.

 

bảo anh đòi kiện

bảo anh đòi kiện

bảo anh đòi kiện

Văn bản mà Luật sư của Bảo Anh gửi đến các bên liên quan


Bảo Anh không nhiều lời phân trần hay lên mạng đá xéo, chỉ trích, hay phủ nhận, cô quyết định để luật sư giải quyết triệt để việc này, không biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng trước mắt hình ảnh của Bảo Anh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. 

 

bảo anh đòi kiện

Hình ảnh của Bảo Anh ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những tin đồn trong thời gian vừa qua

Bảo Anh BẠN CÓ BIẾT

Bảo Anh

2,699 quan tâm

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 20 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Năm

 

2008, Bảo Anh lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

 

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại 'Tiếng Hát Học Đường' với ca khúc 'Ăn khế trả vàng'.

 

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

 

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

 

Năm 2013, Bảo Anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7

 

Năm 2015, Bảo Anh tham gia chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân ở Liveshow 7.

 

Năm 2018, Bảo Anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí

 

Những ca khúc của Bảo Anh:
Safe and Sound
Và em đã biết mình yêu
Một ngày em sẽ (ft. Yanbi và Mr.T)
Câu chuyện ngày mưa
Con yêu mẹ
Lần đầu (ft. Mr.A)
Leave me alone (ft. Đông Nhi) [5]
Trái tim em cũng biết đau [6]
Yêu một người vô tâm
Anh muốn em sống sao
Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)
Nhớ nhung
Làm sao trốn tránh
Bây giờ em hiểu
Hay là mình chia tay
Đón mùa Xuân về
In the night
Thanh xuân của chúng ta (ft. Bùi Anh Tuấn) [7]
Sống xa anh chẳng dễ dàng
Ai khóc nỗi đau này
Bình luận
Không có dữ liệu