Bảo Anh đang phải nhận lượng dislike kinh khủng nhất trong sự nghiệp ca hát vì những lý do này

  • 11:08 12/10/2018

Giữ đúng lời hứa, tối 10/10, MV "Như lời đồn" đã được Bảo Anh cho phát hành. Đây là ca khúc có tựa đề gây tranh cãi nhất của nữ ca sĩ bởi chỉ cần đọc ngược lại, cụm từ này sẽ cực phản cảm. Tuy nhiên, các fan lại rất thích thú trước sự đổi mới trong phong cách lẫn cá tính của giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

 

"Như lời đồn" là MV mới nhất của Bảo Anh

 

Được biết, "Như lời đồn" là lần đầu tiên Bảo Anh hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng - đồng đội trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí của cô. Ca khúc có màu sắc Latin, vừa sôi động vừa mang hơi hướng cổ điển. Vì thế, tạo hình của Bảo Anh trong MV lần này cũng mang đậm nét văn hóa của thập niên 80s với tóc xoăn, cài hoa to bản.

 

bảo anh - như lời đồn

bảo anh - như lời đồn

Tạo hình gợi cảm của Bảo Anh trong "Như lời đồn"

 

So với những sản phẩm trước đó, "Như Lời Đồn" được coi là MV táo bạo nhưng cũng li kì nhất của Bảo Anh, đồng thời giúp cô thoát khỏi cái bóng quá lớn của những bản ballad thành công trước đó. 

 

như lời đồn - bảo anh

Ít ai ngờ, bạn diễn lần này của Bảo Anh lại là Kiều Minh Tuấn

 

như lời đồn - bảo anh

như lời đồn - bảo anh

Anh chính là người đã tạo ra 4 cô nàng búp bê xinh đẹp nhưng sau đó ruồng bỏ

 

Vấn đề nằm ở chỗ, cách đặt tiêu đề ca khúc gây tranh cãi của Bảo Anh vốn đã không được lòng nhiều dân mạng. Đã vậy trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn thể hiện sự bất bình khi nhiều sao trẻ hiện nay đang lợi dụng trí tò mò của khán giả để "câu view" từ cái tên. 

 

như lời đồn - bảo anh

 

"Tại sao phải cố tình đặt những cái tên như thế để truyền thông, để gây tò mò, để tạo trào lưu? Mong muốn bài hát được chú ý đến mức đánh đổi cả sĩ diện của mình lẫn cảm tình thật sự của khán giả dành cho bài hát, có đáng không? Không lẽ bài hát bên trong dở đến mức sợ không có ai nghe nên mới dùng đến hạ cách đó? Và những bài hát với những cái tựa như thế tuyên truyền gì cho khán giả? Người nghệ sĩ với hệ tư tưởng lệch lạc như vậy dạy được gì cho trẻ con?", nhạc sĩ nhấn mạnh.

 

Chưa dừng lại ở đó, chính các fan của Bảo Anh cũng cảm thấy thất vọng khi cô chọn Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên vừa dính lùm xùm tình tay ba với An Nguy và Cát Phượng vào vai người tạo ra các cô búp bê. Tuy không phủ nhận diễn xuất lạnh lùng và có phần vô tình của Kiều Minh Tuấn trong MV này nhưng Bảo Anh cùng ê-kíp vẫn phải nhận về "quả đắng" với lượng dislike ấn tượng nhất từ trước đến nay dẫu "Như lời đồn" mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 ngày. 

 

như lời đồn bảo anh

Mới một ngày trôi qua mà "Như lời đồn" đã thu về hơn 4 nghìn dislike - con số kinh khủng nhất từ trước đến nay mà các sản phẩm âm nhạc của Bảo Anh phải nhận

 

bảo anh như lời đồn

Tất cả đều do, MV này có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên bị cư dân mạng tẩy chay nhiệt tình thời gian gần đây vì "không thoát nổi vai diễn" với An Nguy, bất chấp tình cảm lâu năm với Cát Phượng

Bảo Anh BẠN CÓ BIẾT

Bảo Anh

2,738 quan tâm

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 20 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Năm

 

2008, Bảo Anh lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

 

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại 'Tiếng Hát Học Đường' với ca khúc 'Ăn khế trả vàng'.

 

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

 

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

 

Năm 2013, Bảo Anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7

 

Năm 2015, Bảo Anh tham gia chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân ở Liveshow 7.

 

Năm 2018, Bảo Anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí

 

Những ca khúc của Bảo Anh:
Safe and Sound
Và em đã biết mình yêu
Một ngày em sẽ (ft. Yanbi và Mr.T)
Câu chuyện ngày mưa
Con yêu mẹ
Lần đầu (ft. Mr.A)
Leave me alone (ft. Đông Nhi) [5]
Trái tim em cũng biết đau [6]
Yêu một người vô tâm
Anh muốn em sống sao
Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)
Nhớ nhung
Làm sao trốn tránh
Bây giờ em hiểu
Hay là mình chia tay
Đón mùa Xuân về
In the night
Thanh xuân của chúng ta (ft. Bùi Anh Tuấn) [7]
Sống xa anh chẳng dễ dàng
Ai khóc nỗi đau này
Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

3,042 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Bình luận
Không có dữ liệu