Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có "người thứ 3" trong thời gian cả hai lục đục tình cảm

  • 14:10 25/10/2018
Thông tin Quang Huy có một mối quan hệ khác trong thời gian tình cảm vợ chồng lục đục được chính nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xác nhận khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngày 22/10, cặp đôi nổi tiếng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận với công chúng và truyền thông việc đệ đơn ly hôn ra tòa sau hơn 1 năm ly thân. Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của dư luận là lý do khiến chuyện tình yêu và cưới kéo dài 16 năm của cặp đôi bất ngờ tan vỡ. 

 

Trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn cho rằng nhà sản xuất phim nổi tiếng có "người thứ 3" và bị vợ phát hiện, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực. Cách đây ít giờ, một Fanpage có tên là "Bí mật showbiz" bất ngờ chia sẻ một đoạn đối thoại cụ thể với Phạm Quỳnh Anh. Cụ thể hơn, admin của Fanpage đã chủ động liên hệ với Phạm Quỳnh Anh và cho biết họ có bằng chứng về chuyện đạo diễn Quang Huy ngoại tình.

 

phạm quỳnh anh

Cuộc nói chuyện giữa Phạm Quỳnh Anh và admin trang page "Bí mật showbiz"


 phạm quỳnh anh

Admin page Bí mật showbiz cho biết có nhiều thông tin về cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh


Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lại một đoạn tin nhắn thoại thừa nhận chuyện đạo diễn Quang Huy đã có mối quan hệ khác. Cô nói: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

 

phạm quỳnh anh

Phạm Quỳnh Anh mong muốn mọi chuyện trở thành quá khứ để sống một cuộc đời mới


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ rằng cuộc hôn nhân của cô và Quang Huy thực sự đã kết thúc. Nữ ca sĩ tâm sự: “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất”.

“Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè. Quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn. Quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới. Công việc mới của cả hai cũng dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt”, cô chia sẻ thêm.

 

phạm quỳnh anh

Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về những đổ vỡ trong hôn nhân của cô

 

Phạm Quỳnh Anh hy vọng sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho cô, hai con gái và cả chồng cũ. Giọng ca "Bụi Bay Vào Mắt" cũng bày tỏ mong muốn câu chuyện riêng của vợ chồng cô được khép lại tại đây.

Bình luận
Không có dữ liệu