4 năm từ bỏ danh xưng hotgirl về làm vợ hiền mẹ đảm, bà xã Tuấn Hưng giờ thế nào?

  • 09:17 24/01/2019
Thu Hương là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ khi từng là một trong những hot girl đời đầu của đất Hà thành. Sau khi về làm vợ nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng, cuộc sống viên mãn của Hương Baby khiến nhiều người mơ ước.

Trong một đêm nhạc diễn ra vào tối 4/1 tại Hà Nội vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ tâm sự: "Hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba" khiến khán giả không khỏi vỡ òa. Vậy là sau 4 năm về chung nhà, có hai thiên thần Su Hào, Son thì giờ đây vợ chồng Tuấn Hưng chuẩn bị chào đón đứa con thứ 3.

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Tổ ấm đủ nếp đủ tẻ hiện tại của Tuấn Hưng và bà xã xinh đẹp

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Và người mà Tuấn Hưng nhiều lần thổ lộ sự biết ơn không ai khác chính là vợ anh - người chấp nhận từ bỏ danh xưng hot girl về làm vợ hiền, mẹ đảm. 


Về làm vợ nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng, Thu Hương (Hương Baby) từ bỏ danh xưng hot girl đời đầu ở Hà thành để dành toàn bộ thời gian vun vén tổ ấm. Sau 4 năm, cuộc sống hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby được nhận xét là đáng ngưỡng mộ và càng viên mãn hơn nữa khi cặp đôi vừa thông báo chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 3.

 

Thu Hương (sinh năm 1991) từng là cái tên hot girl nổi đình nổi đám bên cạnh Huyền Baby, Hạnh Sino,... một thời của đất Hà thành. Dù không lấn sân hoạt động nghệ thuật nhiều như các hot girl khác nhưng với nhan sắc ngọt ngào, hình thể chuẩn mực Hương Baby vẫn được biết đến rộng rãi trong giới trẻ lúc bấy giờ. Tháng 4/2014, Hương Baby lên xe hoa cùng Tuấn Hưng. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cô vì tuổi đời khi ấy còn khá trẻ để về làm hậu phương cho nam ca sĩ nổi danh đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt.

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

23 tuổi, gác lại tuổi trẻ Hương Baby lên xe hoa về làm vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng


Thu Hương sinh quý tử đầu lòng Su Hào cho chồng vào cuối năm 2014. Tiểu công chúa Son chào đời sau anh trai 3 năm và mới đây, tin vui lại đến khi Tuấn Hưng tiết lộ vợ anh đang mang thai đứa con thứ 3. Từ một hor girl, Hương Baby dần làm quen với các công việc hằng ngày của những "mẹ bỉm sữa". 

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

"Cả một tuổi trẻ thanh xuân chỉ để dành cho chuyện chồng con và sinh em bé vèo cái đã là gái 2 con và hết tuổi thanh xuân hồn nhiên tung tăng sớm tối rồi" - Hương Baby chia sẻ. 

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Dù đã 2 lần mang nặng đẻ đau nhưng Hương Baby vẫn lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ nhanh chóng. 
 

Tự chủ về kinh tế

 

Trở thành bà xã của nam ca sĩ nổi tiếng nhưng Thu Hương không hề dựa dẫm vào phu quân. Trái lại, bà mẹ hai con tự thân vận động, gầy dựng cơ sở kinh doanh. Hiện nay, công việc giám đốc cơ sở làm đẹp cũng ngốn không ít tâm tư của Hương Baby nhưng cô luôn cảm thấy tự hào vì "đứa con" này.

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

27 tuổi, Hương Baby trở thành bà chủ cơ sở làm đẹp


Vận hành cơ sở làm đẹp, Hương Baby có tiềm lực kinh tế vững chắc mà không phải trông cậy vào chồng. Tự tay bà mẹ 2 con này vẫn có thể sắm đồ hiệu, mua siêu xe như thường. Nhiều lần Tuấn Hưng còn hào hứng khoe nhận được quà sinh nhật giá trị khủng từ bà xã. Đó chính nhờ sự giỏi giang, khéo léo trong công việc đã giúp Hương Baby tự tạo ra được khối tài sản riêng cho mình.

 

cuộc sống bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Hương Baby tự chủ về kinh tế, có thể tự sắm sửa đồ hiệu cho bản thân mà không cần đến sự viện trợ của ông xã.

 

cuộc sống bà xã tuấn hưng giờ ra sao
 

Thậm chí, cô còn tặng ông xã hẳn chiếc điện thoại giá hơn trăm triệu nhân sinh nhật chồng.


Hậu phương vững chắc của chồng, chỗ dựa của các con

 

Tuấn Hưng nhiều lần khen ngợi Hương Baby vì sự chu đáo mà cô dành cho chồng con trong suốt 4 năm qua. Thời gian Tuấn Hưng nhập viện vì bị hủy show đột ngột, hay khi nam ca sĩ gặp tai nạn với siêu xe nghiêm trọng công chúng không khỏi xúc động trước tình cảm cặp đôi dành cho nhau.

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Thu Hương chăm sóc chồng khi phải nằm viện vì chuyện hủy show phút chót

 

Thu Hương từng viết dòng động viên khích lệ tinh thần chồng vượt qua mọi biến cố: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái Phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Tuấn Hưng dành nhiều lời có cánh cho sự chu đáo của vợ dành cho anh suốt 4 năm chung sống


Con trai lớn của vợ chồng Tuấn Hưng - bé Su Hào từng có thời gian không chịu nói chuyện khiến cả hai rất lo lắng. Chính nhờ sự uốn nắn, gần gũi con của gia đình mà đặc biệt nhất là mẹ Thu Hương đã giúp cậu nhóc cải thiện rất nhiều. Còn khoảng thời gian mang bầu tiểu công chúa, Hương Baby cũng gặp nhiều trở ngại như các mẹ bầu khác.

 

"Hồi này mẹ chửa em 7 tháng, những ngày tháng chửa con sao mà nghén thế, mệt thế, rồi nhất là hay tủi thân suy nghĩ nhiều thế. Có những hôm chẳng ai trêu ghẹo cũng tự nằm đắp chăn tủi thân khóc một mình, khi kể ra ai không hiểu lại tưởng mấy bà có chửa đẻ nên lắm chuyện nhưng phải những người phụ nữ trải qua rồi mới thấm hiểu sự thật thời gian mang bầu xấu xí mệt mỏi và tủi thân như thế nào.

Một chuyện buồn nhẹ thôi cũng thành to ra nên đừng ai làm tổn thương bà bầu nhé. Giờ xong nhiệm vụ rồi không phải lo lắng nữa, chỉ việc làm đẹp thôi, thiên chức làm mẹ rất thiêng liêng là niềm hạnh phúc của người phụ nữ nên các chị em hãy cố gắng lạc quan yêu đời khi mang bầu nhé đẻ xong làm đẹp lại và sẽ làm đẹp hơn luôn ý".

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Mang thai bé Son, Hương Baby từng rơi vào trạng thái "tủi thân khóc một mình"

 

bà xã tuấn hưng giờ ra sao

Giờ đây, Hương Baby và ông xã đang nóng lòng chào đón đứa con thứ 3

 

4 năm trở thành vợ nam ca sĩ điển trai của Vpop, Thu Hương không chỉ làm tròn trách nhiệm một người vợ hiền mà còn chứng tỏ khả năng chăm con khéo, giỏi giang trong việc kinh doanh. Cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ, bản lĩnh cũng như sự khéo léo của Hương Baby chính là hình mẫu mà nhiều chị em phụ nữ hiện đại ao ước được trở thành.

 

Tuấn Hưng BẠN CÓ BIẾT

Tuấn Hưng

2,164 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu