Tuấn Hưng lại nhập viện, có vẻ vận xui vẫn chưa "buông tha" cho nam ca sĩ sau hàng loạt sự cố

  • 14:43 05/11/2018
Tuấn Hưng vừa chia sẻ hình ảnh gương mặt với đôi mắt tím bầm tại bệnh viện. Có vẻ vận xui vẫn chưa chịu "buông tha" cho nam ca sĩ sau hàng loạt sự cố xảy ra trong thời gian gần đây.

Sau những sự cố liên tiếp trong thời gian qua từ việc bị hoãn liveshow "Ngựa hoang", phải nhập viện vì sốc cho tới vụ tại nạn siêu xe 15 tỷ, cuối cùng Tuấn Hưng đã trở lại bằng một liveshow "Cảm ơn" vào tối 26.10 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.

 

Liveshow của Tuấn Hưng được tổ chức trên phố đi bộ. Bất chấp thời tiết có mưa giữa chừng, hơn 10 ngàn khán giả vẫn nán lại theo dõi những màn trình diễn của Tuấn Hưng tới tận cuối chương trình. Khép lại liveshow, anh tiếp tục trở lại với công việc thường ngày cùng những thú vui đời thường như chơi thể thao. 

 

tuấn hưng nhập viện

Nam ca sĩ vừa trở lại với sân cỏ sau quãng thời gian bận rộn chuẩn bị cho liveshow "Cảm ơn"

 

Tuy nhiên, khi vừa trở lại sân cỏ cùng những người bạn trong đội bóng của mình, nam ca sĩ lại không may gặp chấn thương phải nhập viện kiểm tra. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ vừa đăng tải hình ảnh gương mặt với đôi mắt tím bầm tại bệnh viện cùng dòng chú thích: "Hậu quả của 1 loạt các Sự cố lên tiếp khiến cơ thể: stress".

 

tuấn hưng nhập viện

Khuôn mặt với đôi mắt tím bầm của Tuấn Hưng

 

Điều này khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ của Tuấn Hưng lo lắng cho sức khỏe của anh. Cách đây một ngày giọng ca "Tìm Lại Bầu Trời" vừa có trận đấu bóng đá cùng bạn bè. Theo chia sẻ của những người bạn trong đội bóng của Tuấn Hưng một bên mắt của nam ca sĩ bị tím bầm do bị bóng sút trúng mặt. Nhiều người hâm mộ cũng để lại những bình luận động viên anh sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều bản hit mới.

 

Ngoài những người bạn thân thiết và người hâm mộ, vợ Tuấn Hưng cũng lên tiếng khích lệ động viên chồng: "Đằng sau lưng anh luôn có em !!! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi". Dòng bình luận của hot girl Hương Baby nhanh chóng được hưởng ứng bởi hàng trăm lượt like và bình luận ngưỡng mộ tình cảm của cô dành cho chồng. 

 

tuấn hưng nhập viện

Thu Hương luôn bên cạnh động viên Tuấn Hưng mỗi khi anh gặp khó khăn

 

Trước đó, Thu Hương cũng khiến nhiều người cảm phục khi luôn ở bên cạnh Tuấn Hưng chăm sóc và động viên anh những lúc khúc khó khăn nhất. Nhắc đến vợ anh không khỏi xúc động: "Tôi thực sự cảm động. Khi gặp tai nạn đêm hôm đó, cô ấy cũng là người tôi thông báo đầu tiên. Ngay khi biết tin vợ tôi rất bình tĩnh, bản lĩnh để trấn an cả gia đình. Hương cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Khi tôi cảm thấy mình yếu đuối, vô dụng, cô ấy thay tôi gánh vác, giải quyết mọi chuyện. Bình thường, tôi khá chiều chuộng bà xã. Cô ấy không phải động chân động tay vào nhiều việc. Những ngày qua, tôi bất ngờ vì thấy vợ nhanh nhẹn, hoạt bát, đảm đang gấp bội". 

Tuấn Hưng BẠN CÓ BIẾT

Tuấn Hưng

2,137 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu