Tiết lộ những “quy tắc yêu” gây choáng của mỹ nhân Việt

  • 11:35 05/03/2018

Cũng như các cô gái bình thường khác, dàn mỹ nhân Việt trong showbiz cũng có những “quy tắc yêu” của riêng mình mà khi được tiết lộ khiến không ít đấng mày râu phải choáng váng.

Ngọc Trinh

Từng gây sốt với dư luận với phát ngôn “Không có tiền cạp đất mà ăn”,  “nữ hoàng nội y” đã thẳng thắng chia sẻ quan điểm trong tình yêu của mình. Ngọc Trinh cho biết: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm.

Ngọc Trinh với quan điểm tình - tiền đi đôi với nhau mới có thể mang lại hạnh phúc

Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình.”

Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh con đường sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn thu hút sự chú ý của dư luận xoay quanh những vấn đề về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Với lịch sử tình trường "dày cộm", nhiều người đặt câu hỏi về quan điểm của “nữ hoàng thị phi” trong tình yêu.  

Hà Hồ theo tuýp người sống cho hiện tại, chỉ cần người yêu dành hết tình cảm cho mình ngay lúc này là đủ, không đăn đo chuyện tương lai

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, trong tình cảm, cô dùng sự chân thành để đáp lại tình yêu, đôi khi cũng có vấp ngã và rồi cũng tự tìm cách đứng dậy như bao người khác. Người đẹp tâm sự, cô chỉ mong nhìn thấy tình yêu hết lòng của người bạn đời của mình trong một giai đoạn, không cần là mãi mãi, bởi vì chẳng có gì là mãi mãi.

“Nếu phải đắn đo lựa chọn ở lại hay ra đi thì Hà sẽ lựa chọn ra đi, bởi nếu còn là của nhau ta đã không bị đứng giữa chọn và lựa”, Hà Hồ cho biết.

Nhã Phương

Yêu nhau hai năm nhưng rất ít khi thấy Nhã Phương nhắc đến Trường Giang trong các cuộc trò chuyện với báo giới, truyền thông. Quan điểm của người đẹp là yêu không cần nói nhiều, chỉ cần một mình cô hiểu là được. Trường Giang từng tiết lộ: "Nhã Phương nói, nếu lên báo, lên truyền thông thì đừng nhắc đến em. Nhưng tôi nói với cô ấy, anh có nhắc đâu mà toàn người ta nhắc".

Nhac Phương không muốn giới báo chí đề cập quá nhiều đến vấn đề tình cảm, đời tư của mình

Ngoài ra, dễ dàng có thể nhận thấy, Nhã Phương cũng rất ít khi nhắc đến Trường Giang trên mạng xã hội hay công khai những hình ảnh tình tứ với bạn trai thường xuyên như một số nghệ sĩ khác. Giải thích về điều này, nữ diễn viên cho biết: “Cũng là con gái nên đương nhiên tôi cũng yêu bằng tai. Nhưng đâu phải cứ lên tiếng hay nói với nhau trước mặt mọi người thì mới là yêu. Tôi đâu cần mọi người biết anh ấy yêu tôi nhiều như thế nào, chỉ một mình tôi biết điều đó là đủ rồi.

Cái tôi cần là chúng tôi có nắm tay nhau đi được hay không, có thể chia sẻ những khó khăn buồn vui hay không chứ không phải cứ lên mạng viết ra những câu ngôn tình mùi mẫn. Tôi không cần những điều đó. Tôi chỉ cần chúng tôi được là chính mình”.

Bảo Anh

Mới đây, trên sóng truyền hình, Bảo Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về tình yêu, sau ồn ào tan vỡ chuyện tình hơn 2 năm với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Trò chuyện cùng MC Trấn Thành, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cho biết: “Nếu mà ghen thì đừng yêu tôi! Tôi cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và khiến người yêu ghen tuông đâu!”.

Bảo Anh là một người khá thẳng thắng và rõ ràng trong chuyện tình cảm

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng không chấp nhận nửa kia của mình có em nuôi, em kết nghĩa: "Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ" – Bảo Anh thẳng thắn.

Ngoài việc không chấp nhận người yêu có mối quan hệ kiểu em nuôi, em kết nghĩa với các cô gái để ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ của hai người, Bảo Anh còn cho biết bản thân không thích và không chịu được khi người yêu đi ra ngoài, gặp gỡ bạn bè mà không có sự hiện diện của cô. 

Hari Won

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc luôn bày tỏ quan điểm khá thoải mái về chuyện tình cảm mỗi khi được hỏi tới. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, dù công việc khá bận rộn và cả hai không có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng sự tin tưởng đối phương vẫn được cặp đôi đặt lên hàng đầu. Ngay cả việc thường xuyên bị cộng đồng mạng khơi lại tình cũ nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều chọn cách bỏ ngoài tai bàn tán của công chúng.

Hari Won và ông xã cùng quan điểm với việc không bao giờ nhắc đến chuyện quá khứ

Hari và anh Trấn Thành không bao giờ có chuyện ghen với quá khứ. Quan trọng là hiện tại đang yêu và sống với ai. Hari nghĩ, quá khứ anh ấy gặp ai, Hari gặp ai đâu phải là tội. Hari thực sự cảm ơn những người trước vì với mỗi người mình lại học được những điểm tốt khác nhau từ họ”, Hari Won nhận định khi luôn bị nhắc lại quá khứ với người cũ.

Ngọc Lan

"Đàn ông biết phấn đấu trong cuộc sống tốt hơn là người có sẵn sự nghiệp mà không biết nỗ lực, đây là quan điểm chọn bạn đời của nữ diễn viên Ngọc Lan. Cô chia sẻ bản thân không quan trọng người yêu mình có phải là đại gia hay không nhưng bắt buộc phải có ý chí cầu tiến. 

 

Diễn viên Ngọc Lan cũng có những nguyên tắc riêng của mình trong việc chọn bạn trai

Người đẹp từng thẳng thắng cho biết :Nếu anh Bình (chồng của Ngọc Lan) ngày hôm nay vẫn chạy xe đạp, xe máy lọc cọc, tôi sẽ không “dòm” đến. Anh Bình đã theo nghề 10 năm nay, trong 10 năm nếu anh không sắm được chiếc xe hơi che nắng, che mưa, tôi đã không ngó đến.

Bình luận
Không có dữ liệu