Quấn quýt bên nhau xóa tin đồn chia tay nhưng Trường Giang – Nhã Phương để lộ chi tiết khiến nhiều người thắc mắc

  • 11:16 01/03/2018

Những hình ảnh quấn quýt bên nhau của Trường Giang và Nhã Phương đã đập tan nghi án chia tay của cả hai, nhưng cộng đồng mạng đã tinh ý phát hiện ra chi tiết khiến nhiều người phải đặt câu hỏi cho mối quan hệ của cặp đôi

Sau màn cầu hôn có một không hai trên sóng truyền hình đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Trường Giang - Nhã Phương  "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi đã phần nào giúp người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã chia sẻ hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương. Trong hình, nữ diễn viên tựa đầu vào vai bạn trai vô cùng tình cảm. Đây được coi là minh chứng và câu trả lời cho mọi tin đồn chia tay trước đây. 

truong giang

Hình ảnh Nhã Phương e ấp tựa vai Trường Giang xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi" thời gian gần đây

 nha phuong

Cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè trong thời gian Trường Giang lưu diễn bên Mỹ

Được biết, Nhã Phương đã "theo chân" Trường Giang trong suốt những ngày anh lưu diễn tại Mỹ. Cả hai đều vô cùng vui vẻ trong những tấm hình hiếm hoi mà bạn bè đăng tải trên mạng xã hội. Hoàn toàn không có chuyện cặp đôi đã "đường ai nấy đi" như nhiều người đồn đoán. 

truong giang nha phuong

Tết năm nay, Trường Giang cũng đã tháp tùng bạn gái cùng về quê ăn Tết 

Giữa tâm điểm tin đồn, em gái Nhã Phương, diễn viên Phương Anh cũng đã lên tiếng: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật".

Có thể thấy tình cảm của cả hai vẫn khăng khít nhưng một số khán giả tinh ý đã phát hiện ra được một điều: Nhã Phương trong bức hình này tay và cả những bức ảnh khác, nữ diễn viên đều không đeo chiếc nhẫn Trường Giang cầu hôn.

 truong giang nha phuong chia tay

Trong những bức ảnh được chia sẻ, trên tay Nhã Phương không hề xuất hiện chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang  

Một số ý kiến cho rằng, cặp đôi đã trở về bên nhau sau những rạn nứt, sóng gió nhưng Nhã Phương vẫn chưa hẳn đồng ý lời cầu hôn của Trường Giang dành cho mình, vì vậy cô đã không đeo nhẫn mà người yêu cầu hôn.

truong giang nha phuong tai hop

Trong tấm ảnh được chính chủ nhân chỉa sẻ trên mạng xã hội cũng vắng bóng chiếc nhẫn 

Trước đó, phản ứng của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng, bởi, thái độ của nữ diễn viên khác xa so với một cô gái đã chuẩn bị sẵn sàng để làm vợ.

Sau tất cả, các fan của Trường GiangNhã Phương đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng thần tượng mình vẫn nồng thắm. Tuy nhiên, việc có hay không đám cưới cổ tích của cặp đôi này thì vẫn còn là ẩn số.

Bình luận
Không có dữ liệu