Với cát-xê ngất ngưỡng, nhà Tổ tiền tỷ, bữa ăn của Hoài Linh khiến nhiều người phải sốc

  • 09:34 11/10/2017

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz, sở hữu khối tài sản “khủng” nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là những bữa ăn của Hoài Linh.

Gặm tạm cái bánh mỳ, hay bữa cơm chỉ có vài miếng thịt, Hoài Linh khiến không ít người xót xa khi ăn uống quá đạm bạc. Mặc dù là một đại gia khét tiếng kiếm tiền “cực khủng” trong giới showbiz nhưng Hoài Linh lại là người sống rất tằn tiện.

Những bữa cơm mà danh hài ăn hàng ngày rất đạm bạc khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên hài tâm sự, khi bận rộn anh chỉ cần gặm vội chiếc bánh mỳ lót dạ là xong bữa. Còn bình thường anh ăn uống hết sức đơn giản, chỉ cần một chút cá, thịt với một đĩa rau là đủ.

Một trong những bữa cơm hằng ngày của nam danh hài Hoài Linh với cá kho và rau luộc

Hoặc đôi khi chỉ có mỗi một đĩa khô cũng có thể trở thành một bữa ăn của anh

Mì gói cũng là một trong những món ăn quen thuộc của nam danh hài do lịch diễn bận rộn

Không những vậy Hoài Linh còn có thể ăn ở bất cứ địa điểm nào, trong ảnh anh đang lót chiếu ngồi giữa đường ăn mỳ

Cũng có thể vì thói quen ăn uống đạm bạc và tần suất làm việc không ngừng nghỉ đã ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của Hoài Linh.

Anh từng chia sẻ rằng: “Ăn để sống, chứ đâu phải sống để ăn. Ăn mà tinh thần thoải mái thì món gì chả ngon, cần gì cao lương mỹ vị.” Bất cứ ở đâu, lúc nào, anh đều có thể ăn những món bình dân như bún, miến, hay chiếc bánh mì để "chắc dạ" trước khi lên sân khấu. 

Ngoài ra, bánh mì cũng là bạn đồng hành của Hoài Linh suốt nhiều buổi diễn

Là một nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có, nhưng do quá bận rộn với việc chạy show nên việc phải ăn đồ hộp là chuyện rất thường thấy ở Hoài Linh

Những hình ảnh ăn vội ăn vàng trong các tư thế không được thoải mái của các nghệ sĩ phía sau hậu trường

Không chỉ vậy, thường ngày, Hoài Linh còn là "khách quen" của những quán ăn đường phố

Có thể nói, Hoài Linh là nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt luôn giữ cho mình cách sống giản dị. Dù sở hữu giá cát - xê cao vượt trội và chạy show liên tục đến mức "kiệt sức", nhưng từ bữa ăn đến phong cách bề ngoài của Hoài Linh vẫn hết sức đơn giản và gần gũi. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu