Trịnh Đình Quang gửi lời xin lỗi đến “nhân tình”, quyết định trở về với “tình yêu lớn nhất” của mình

  • 08:44 06/08/2018
Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc thì mới đây Trịnh Đình Quang đã chính thức trở lại với đứa con tinh thần mang tên “Gửi Người Yêu Nhỏ” do chính anh sáng tác và trình bày.

 

Trinh Dinh Quang tung MV moi

Trịnh Đình Quang là ca sĩ được nhiều người yêu mến hiện nay

Khán giả ở Việt Nam, nhất là khán giả là giới trẻ đã không còn xa lạ với cái tên Trịnh Đình Quang, người đã làm nên những bản hit đình đám như ca khúc “Nếu Em Còn Tồn Tại”, “Thất Tình”, “Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật”…

Trinh Dinh Quang tung MV moi

Trịnh Định Quang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt

Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc thì mới đây Trịnh Đình Quang đã chính thức trở lại với đứa con tinh thần mang tên “Gửi Người Yêu Nhỏ” do chính anh sáng tác và trình bày.

Chia sẻ về MV “Gửi Người Yêu Nhỏ”, Trịnh Đình Quang cho biết: “Đây là một sản phẩm mà Quang vô cùng tâm đắc. Trong xã hội hiện đại, hôn nhân dường như trở nên mong manh, dễ bị nhiều yếu tố bên ngoài chi phối, và quan điểm của bản thân Quang trong vấn đề này là những người đàn ông phải luôn là người có trách nhiệm.

Lấy cảm hứng từ quan điểm này, Quang muốn làm MV để có thể phần nào thức tỉnh những người đàn ông, rằng những cơn “say nắng” nhất thời là khó có thể tránh khỏi nhưng là đàn ông chúng ta nên nghĩ nhiều hơn về trách nhiệm đối với gia đình của mình.

Và những cô gái cũng nên nhớ rằng bản thân mình là người phụ nữ danh chính ngôn thuận do chồng mình cưới về, đừng bao giờ hạ thấp mình trước người thứ ba. Hãy để những người đàn ông tự thức tỉnh lương tâm và họ sẽ quay về bên cạnh bạn”, nam ca sĩ cho biết thêm.

Trinh Dinh Quang tung MV moi

Gửi Tình Yêu Nhỏ là ca khúc do chính Trịnh Đình Quang sáng tác và trình bày

Trong MV Trịnh Đình Quang hóa thân thành một anh chàng đào hoa, mặc dù đã có gia đình nhưng chàng trai vẫn “rung động” trước người con gái khác.

Trinh Dinh Quang tung MV moi

Trịnh Đình Quang trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu chạm mặt

Nhưng cuối cùng, gạt bỏ tất cả những cảm xúc nhất thời đó, chàng trai quyết định trở về với người vợ của mình. Trở về với “tình yêu lớn nhất” luôn ân cần chăm sóc anh để làm tròn nghĩa vụ của một người chồng, một người cha.

Trinh Dinh Quang tung MV moi

Gạt bỏ tất cả, chàng trai quyết định trở về bên vợ của mình

Là người đàn ông, đừng nên để những phút “say nắng” cuốn đi hạnh phúc của mình. Bởi những cám dỗ ngoài kia, bước vào thì dễ, bước ra rất khó. Đối với những người có trách nhiệm với gia đình, họ sẽ nhận ra rằng hạnh phúc mà mình đang nắm giữ trong tay còn đáng giá gấp nghìn lần những cơn “say nắng” bất chợt ấy. Đây cũng chính là điều mà MV “Gửi Người Yêu Nhỏ” muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.

MV "Gửi Người Yêu Nhỏ" - Trịnh Đình Quang

Ngoài niềm đam mê ca hát, Trịnh Đình Quang còn thích sáng tác. Anh đã viết một số ca khúc cho những ca sĩ nổi tiếng khác như : The Men – “Nếu Không Thể Đến Với Nhau”, Hồ Quang Hiếu – “Một Tình Yêu Đúng Nghĩa”, “Tìm Em”, Hiên Dũng – “Quay Về Còn Kịp”, Chu Hiểu Minh – “Anh Vẫn Luôn Là Anh”,…. Anh cũng đã hợp tác cùng với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Hồ Việt Trung , Châu Khải Phong, Thiên Ân, Bảo Phúc...

Bình luận
Không có dữ liệu