Hòa Minzy rủ bỏ hình ảnh nữ tính, hóa thân thành "Nàng Tiên Cá" mắt híp, ham ăn trong MV mới

  • 14:37 26/07/2018
Với lời hứa liên tiếp ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hòa Minzy đã không khiến khán giả thất vọng khi tiếp tục ra mắt ca khúc “Nàng Tiên Cá” sau thành công của bản ballad lụi tim cách đây không lâu.

2 tháng sau khi "Rời Bỏ" được lên sóng, Hòa Minzy đã trở lại với MV mới mang tên "Nàng tiên cá". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với giai điệu vui tươi, sôi động, khác hẳn với dòng nhạc ballad Hòa từng theo đuổi trước đó. Mặc dù quen biết nhau khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai cùng kết hợp trong 1 dự án âm nhạc.

MV Nàng Tiên Cá - Hòa Minzy

Khác với những MV đau khổ trước đây của Hòa Minzy, câu chuyện lần này kể về 1 cậu bé có đôi chân không được lành lặn, cảm thấy tự ti và không hào hứng với bất cứ điều gì trong cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật cậu bé được bà nội tặng cho 1 con cá vàng. Điều đặc biệt, không ngờ con cá ấy chính là nàng tiên cá trong truyền thuyết mà các bạn trẻ thường thấy trong truyện cổ tích. Phát hiện thấy Nàng Tiên Cá và hiểu được tâm tư muốn quay trở về biển xanh của nàng, cậu bé cùng em gái và bạn bè của mình đã có cuộc hành trình giải cứu hết sức gian truân để giúp nàng tiên cá thoát khỏi và trở về với môi trường thiên nhiên.

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Hòa Minzy xuất hiện với hình ảnh vui nhộn: mặt người nhưng thân cá

Trong phần chia sẻ về MV trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ, đây là sản phẩm âm nhạc cô dành rất nhiều tâm huyết, thể hiện được con người cùng cá tính âm nhạc của cô.

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Dòng chia sẻ và những lời động viên của fan dành cho Hòa Minzy

Với MV lần này, Hòa Minzy cho biết muốn dành tặng đến lứa tuổi thiếu nhi và những bạn trẻ có những hoài bão cuộc sống. Lần đầu tiên làm sản phẩm âm nhạc dành cho trẻ thiếu nhi nên cô nàng khá lo lắng. Hòa Minzy đã đem yếu tố cổ tích, thần thoại vào để cho MV thêm mới lạ.

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Nàng tiên cá cũng "lầy lội" không kém Hòa Minzy ngoài đời thật

Hòa Minzy tiết lộ để hoàn thành dự án Nàng tiên cá lần này, cô nàng đã chuẩn bị gần 7 tháng từ giai đoạn thu âm đến khi hoàn thành MV. Đây là quãng thời gian đủ để chỉn chu cũng như hoàn thiện những chi tiết dù là nhỏ nhất để gửi đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Hoa Minzy hoa than thanh nang tien ca

Những hình ảnh đáng yêu của "Nàng Tiên Cá" Minzy

Hiện tại, người hâm mộ của Hòa Minzy đang rất phấn khích với lần comeback này của thần tượng. Họ hy vọng, đây sẽ là hit thứ hai trong sự nghiệp của cô, sau “Rời Bỏ”.

Bình luận
Không có dữ liệu