Trấn Thành - Hari Won bị chỉ trích làm lố khi thể hiện tình cảm quá đà trong "Chạy Đi Chờ Chi'

  • 16:43 17/06/2019

Khi mới công bố sẽ được lên sóng, Running Man bản Việt - Chạy Đi Chờ Chi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả Việt bởi bản Hàn đã quá thành công và được lòng công chúng. Tuy nhiên, sau khi những tập đầu tiên của Chạy Đi Chờ Chi được phát sóng, thái độ của khán giả Việt đã thay đổi bất ngờ. Với dàn cast đến từ những gương quen thuộc và có tiếng trong showbiz Việt cùng với tính cách hài hước, chịu lăn xả, Chạy Đi Chờ Chi nhanh chóng vươn lên trở thành chương trình hot nhất hiện nay.

Không chỉ dàn chiến binh của Chạy Đi Chờ Chi luôn khiến khán giả cười không nhặt được mồm, trong mỗi tập và đến cả khách mời cũng thú vị không kém. Điển hình trong tập 9, 10 được phát sóng vừa qua, sự xuất hiện của bà xã Trấn Thành - Hari Won đã góp phần tạo nên bầu không khí vui nhộn cho chương trình. 

tran-thanh-hari-won-1
Hari Won lần đầu tiên tham gia "Chạy Đi Chờ Chi" cùng ông xã. (Nguồn: Internet)

Ở tập 9, Hari Won gây chú ý với màn ghen lồng lộn khi Trấn Thành cùng đội với Lan Ngọc và chơi trò chơi ăn bánh sắp "chạm môi". Tuy nhiên, trong tập 10 Chạy Đi Chờ Chi, Hari Won và Trấn Thành đã gây ra không ít tranh cãi vì thể hiện tình cảm quá mức với nhau. Bất chấp Trấn Thành cùng đội với Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won cùng phe với Ngô Kiến Huy nhưng những màn tương tác của hai vợ chồng đôi lúc khiến người xem không biết đâu là bạn đâu là thù. Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc cũng cảm thấy hoang mang tột độ khi bạn đồng hành của mình lại vui mừng khi kẻ thù chiến thắng.

tran-thanh-hari-won-2
Chứng kiến đồng đội ủng hộ đối thủ, Lan Ngọc đã vô cùng bất ngờ.
(Ảnh chụp màn hình)

tran-thanh-hari-won-3
Thấy vợ giành được chiến thắng, Trấn Thành đã ôm hôn vợ bỏ mặc đồng đội Lan Ngọc vừa mới bị hành tơi tả.
(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trong trò chơi kéo dây, Hari Won đã dùng hết sức mạnh để kéo Ninh Dương Lan Ngọc, Puka và Sam về phía ngược lại khiến họ không thể chống đỡ. Trước chiến thắng vẻ vang của vợ, Trấn Thành đã liên tục ôm hôn Hari Won trước mặt mọi người. Ngay lúc này, Lan Ngọc đã tỏ ra phẫn nộ vì mình vừa bị kéo lê nhưng đồng đội Trấn Thành lại không hề quan tâm. Cô thật sốc vì không biết A Xìn đang ở đội ai.

tran-thanh-hari-won-4
Lan Ngọc tiếp tục bị sốc lần 2...

tran-thanh-hari-won-5
...khi Trấn Thành tiếp tục hôn Hari. (Ảnh chụp màn hình)

tran-thanh-hari-won-6
Lan Ngọc đã phẫn nộ vì cứ như bị người chơi của mình phản bội. (Ảnh chụp màn hình)

Đến phân cảnh đội Hari bị thua và cô phải vào trong nhà giam, cặp vợ chồng Xìn - Ri lại tiếp tục công khai thể hiện tình cảm trước mặt mọi người. Lúc Hari Won mếu máo khóc vì thua cuộc, Trấn Thành đã dỗ dành vợ mình bằng cách ôm hôn cô. Không chỉ một mà anh còn hôn vợ mình đến hai lần chẳng ngần ngại có mọi người xung quanh.

tran-thanh-hari-won-7
Khi vợ chơi thua, Trấn Thành đã an ủi bằng cách hôn vợ. (Ảnh chụp màn hình)

tran-thanh-hari-won-8
Anh còn hôn tận hai lần khi vợ nhõng nhẽo. (Ảnh chụp màn hình)

Trước những màn tương tác của Hari Won và Trấn Thành, một số ý kiến cho rằng cả hai rất đáng yêu khi tham gia chung chương trình với nhau. Bởi thường ngày dù thường xuyên kể xấu nhau nhưng Trấn Thành vẫn luôn nổi danh là ông chồng cưng chiều vợ. Thế nên, việc anh thể hiện tình cảm với Hari như thế này là rất bình thường. 


tran-thanh-hari-won-9

tran-thanh-hari-won-10
Một số ý kiến ủng hộ vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, một vài người khác lại cho rằng cả hai đang làm lố và thể hiện tình cảm quá mức. Dù biết cả hai rất yêu thương nhau nhưng trước mặt nhiều người lại còn lên sóng, nên khán giả cảm thấy khó chịu vì những cảnh tình tứ của cặp đôi. Thậm chí, dù chung đội với Lan Ngọc nhưng Trấn Thành lại bỏ bê cả đồng đội khiến cho Lan Ngọc rơi vào tình huống khó xử. Cư dân mạng cho rằng, khi tham gia chương trình nên để ý đến mọi người xung quanh, chương trình chứ không phải ngoài đời thực nên cặp đôi cần chú ý hơn về hành động của mình, tránh để làm ảnh hưởng đến mọi người.

tran-thanh-hari-won-11

tran-thanh-hari-won-12
Những ý kiến trái chiều cho rằng Trấn Thành và Hari thể hiện tình cảm một cách quá đà trên chương trình. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn nghĩ sao về cách Trấn Thành bày tỏ tình cảm với Hari Won trên chương trình, họ đáng yêu hay chỉ làm lố mà thôi?

Bảo Vy (Tổng hợp)

Trấn Thành BẠN CÓ BIẾT

Trấn Thành

3,779 quan tâm

Trấn Thành tên khai sinh Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987. Anh là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh người Việt gốc Hoa.


Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình truyền hình, game show,...

 

Trấn Thành có khả năng nhái giọng người khác; anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như là: các ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc, các nghệ sĩ Việt Anh, Thành Lộc, Việt Hương, Minh Nhí, Trung Dân và Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành dễ dàng trở thành diễn viên lồng tiếng. Anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng.


Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt Hari Won vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trấn Thành đã tham gia rất hàng trăm vở hài kịch, trên dưới 30 phim điện ảnh, trở thành MC của hàng trăm chương trình, phủ sóng khắp cả nước. Có thể nói, Trấn Thành là một trong những MC đắc show nhất hiện nay với mức cát sê "khủng'.

 

Giải thưởng:
Giải nhất Cặp đôi hoàn hảo (mùa 1)
Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006
Giải Mai Vàng 2013: Diễn viên hài được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2014: Giải Cống hiến
Giải Mai Vàng 2014: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2015: Giải Nam MC được yêu thích nhất
Giải VTV Awards 2015: Giải MC ấn tượng
Giải VTV Awards 2015: Giải Nghệ sĩ hài ấn tượng
Giải Mai Vàng 2015: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất
Giải Elle Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài phong cách nhất
Giải Elle Awards 2016: Nam MC phong cách nhất
Bình luận
Không có dữ liệu