Bất ngờ với TOP 5 ca sĩ hot nhất hiện nay từng bị Vietnam Idol “hắt hủi”

  • 10:19 28/07/2017

Showbiz Việt hiện nay không thiếu các nghệ sĩ thành danh từ các cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol. Tuy nhiên, cũng có những tài năng trẻ từng bị đánh rớt bởi cuộc thi này nhưng này lại trở thành những ca sĩ hot nhất nhì Vpop hiện nay.

Quay ngược thời gian về 10 năm trước, thời kỳ mà các gameshow chưa nở rộ nhiều như hiện nay, Vietnam Idol được xem là một sân chơi âm nhạc lớn và uy tín, nơi dành cho các bạn trẻ đam mê ca hát thể hiện bản thân và tìm kiếm cơ hội tỏa sáng.Vietnam Idol đã trở thành bệ phóng của hàng loạt ca sĩ thực lực, nhanh chóng chiếm được tình cảm người hâm mộ như Phương Vy, Quốc Thiên,  Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu…

Tuy nhiên, ít người biết rằng, ngoài việc tuyển chọn và “đào tạo” ra những thế hệ ca sĩ tài năng, chương trình này cũng đã từng “bỏ sót” những tiềm năng âm nhạc mà về sau đã vụt lên trở thành một trong những gương mặt sở hữu lượng fan đông nhất nhì Vpop. Hãy cùng điểm lại 5 ca sĩ đình đám đã từng một thời bị Vietnam Idol “hắt hủi”.

Sơn Tùng M-TP

Trước khi trở thành một ca sĩ hàng đầu hiện nay, Sơn Tùng cũng từng là thí sinh của cuộc thi Vietnam Idol

Là một trong những ca sĩ nổi nhất nhì showbiz hiện nay nới hàng loạt bản hit triệu view, ít ai ngờ được rằng Sơn Tùng M-TP từng bị đánh rớt tại Vietnam Idol ngay từ vòng gửi xe.

Sơn Tùng chia sẻ, như bao thí sinh khác, anh phải tranh thủ xếp hàng từ sáng sớm, rồi cũng mỏi mòn chờ đợi cả ngày để được bước vào phần trình diễn. Thời điểm đó, Sơn Tùng tự tin thể hiện ca khúc giúp mình đỗ thủ khoa Nhạc Viện, nhưng không hiểu sao lại bất ngờ bị đánh rớt. 

Sau khi bị đánh rớt ngay từ vòng loại Vietnam Idol, giờ đây Sơn Tùng đã trở thành một ca sĩ sở hữu fan hâm mộ lớn nhất nhì Vpop

Mặc dù có chút buồn vì “cú sốc” này, nhưng nam ca sĩ không lấy đó làm nhụt chí mà ngược lại nó còn là động lực để anh nỗ lực hơn trên con đường ca hát.

Sau bao cố gắng, Sơn Tùng cuối cùng cũng đã gặt được trái ngọt với hàng triệu fan hâm mộ, hàng chục bản hit và những giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Có lẽ việc bị đánh rớt năm ấy tại Vietnam Idol cũng không hẳn là một việc tồi tệ đối với chàng trai tài năng này.

Đông Nhi

Năm 2007, Đông Nhi từng tham dự Vietnam Idol nhưng cũng như Sơn Tùng, cô bị loại ngay từ vòng đầu tiên

Đông Nhi từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên năm 2007 với tên thật Mai Thị Hồng Ngọc, lúc đó cô thể hiện ca khúc ‘Và cơn mưa tới’. Tuy nhiên, giám khảo Tuấn Khanh lúc đó nhận xét Đông Nhi tuy xinh xắn, dễ thương, nhưng chưa biết thể hiện cá tính riêng của mình trong ca khúc, chính vì lẽ đó cô đã không được chọn vào vòng trong.

Sau cuộc thi, Đông Nhi vẫn không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê. Thành quả là cô đã trở nên vụt sáng trở thành một trong những ca sĩ trẻ triển vọng thời bấy giờ cùng với Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh. 

Đông Nhi của hiện tại giờ đã là một ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt

Trải qua chặng đường hoạt động không ngừng nghỉ, hiện tại Đông Nhi đã trở thành nữ ca sĩ hot nhất nhì làng nhạc Việt hiện nay. Cô được yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và nói không với scandal.

Isaac

Isaac với vẻ mặt ngây ngô thuở còn đi thi Vietnam Idol

Trước khi trở nên nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc 365, Isaac đã từng thử vận may với cuộc thi Vietnam Idol 2007. Anh trình diễn 2 ca khúc Mẹ con đã về và Chim trắng mồ côi. Dù qua được vòng loại nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với Isaac và anh tạm dừng chân ở top 60.

Sau khi dừng chân ở top 60, Isaac đã vượt qua cuộc tuyển chọn tìm kiếm tài năng của công ty Ngô Thanh Vân và trở thành 1 trong 5 thành viên của nhóm nhạc 365. Isaac hiện cũng đang sở hữu một lượng fan khủng nhờ vẻ điển trai và nụ cười hút hồn.

Và Isaac của sở hữu nụ cười "vạn người mê" của hiện tại

Hồ Quang Hiếu

Vietnam Idol 2007 còn chứng kiến thêm một trường hợp sớm bị loại tại cuộc thi nhưng lại thành danh trong showbiz. Đó chính là Hồ Quang Hiếu. Đây là cuộc thi đầu tiên Hồ Quang Hiếu chọn lựa tham gia khi mong muốn bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với anh chàng, khi kết quả nam ca sĩ qua được vòng loại nhưng chỉ dừng chân tại top 60, giống với trường hợp của Isaac.

Hồ Quang Hiếu từng tìm kiếm cơ hội tại Vietnam Idol nhưng không may chỉ dừng chân tại top 60

Ngoài Vietnam Idol, Hồ Quang Hiếu còn tham dự chương trình Tiếng hát truyền hình nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với anh. Cơ hội chỉ đến với anh khi ca khúc Con Bướm Xuân phát hành dịp cuối năm 2013 bỗng trở thành cơn sốt khắp mọi nhà. 

Kể từ đó, cái tên Hồ Quang Hiếu bắt đầu được nhiều người biết đến. Các ca khúc do anh thể hiện cũng lần lượt trở thành các bản hit gây nghiện cho khán giả. Hiện tại Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ  đắt show với lượng fan đông đảo khắp cả nước.

>>> Ra mắt ca khúc mới “Bạn Lòng”, Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ sự thật về chuyện tình cảm với Bảo Anh

>>> Phim ca nhạc "Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử" của Hồ Quang Hiếu thu hút lượt view khủng chỉ sau hơn 12 giờ ra mắt

Bản hit Con Bướm Xuân đã tạo cơ hội đưa tên tuổi anh đến với khán giả, giúp Hồ Quang Hiếu trở thành một ca sĩ đắt show nhất nhì hiện nay

Bích Phương

Ít ai biết, trước khi tham gia Vietnam Idol 2010 và dừng chân ở Top 7, Bích Phương cũng từng tham gia Vietnam Idol 2008 và đành ngậm ngùi dừng bước ở Top 40. Thất bai trong lần đầu tiên đó không khiến cô nản lòng, Bích Phương vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đến cùng. 

Trước khi lọt vào top 7 Vietnam Idol 2010, Bích Phương từng ngậm ngùi dừng chân tại top 40 của Vietnam Idol 2008

Năm 2013, Bích Phương cho ra album đầu tay Chỉ là em giấu đi, đánh dấu cho cuộc tiến vào V-Pop của cô gái xinh đẹp. Với hàng loạt các bản nhạc ballad buồn rười rượi nhưng lại khiến người xem không tài nào dứt ra được, cái tên Bích Phương bắt đầu gây chú ý đến khán giả. Người hâm mộ còn ưu ái đặt cho cô danh hiệu “nữ hoàng nhạc sầu”. 

Đến nay Bích Phương đã tạo dựng được một vị trí vững chắc trong giới âm nhạc Việt với danh hiệu "nữ hoàng nhạc sầu"

>>> Bích Phương rời đồng bằng về làm dâu miền Thượng trong “Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau”

Đến nay, Bích Phương đã tạo được một chỗ đứng vững chắc cho mình trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ trẻ không ngừng làm mới cùng với những sản phẩm âm nhạc độc đáo và mang đầy ý nghĩa. 

Bình luận
Không có dữ liệu