Top 3 người đẹp phẫu thuật thu nhỏ "vòng 1" đi ngược xu hướng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm

  • 16:09 24/10/2018
Đi ngược lại với trào lưu "khoe ngực khủng" nhưng ba mỹ nhân này vẫn vô cùng sexy và gợi cảm dù vòng một khá "khiêm tốn"

Không biết từ bao giờ, trào lưu khoe "ngực khủng" đã xâm chiếm mạnh mẽ showbiz. Dường như tất cả đều chăm chăm tìm mọi góc ảnh để phô vòng 1 đẫy đà. Thậm chí, nhiều hotgirl còn đường hoàng bước chân vào showbiz nhờ những bức ảnh triệu like khi khoe ngực.

 

Thế nhưng trong trào lưu ấy vẫn có những mỹ nhân can đảm đi ngược lại số đông, chứng minh rằng: vẻ đẹp sexy, gợi cảm không phải là khoe thân phản cảm. Thậm chí, có người còn công khai thừa nhận đã đi thu nhỏ vòng 1 hay rút túi ngực…

 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

 

Võ Hoàng Yến chính thức bước chân vào làng mẫu từ khoảng năm 2006. Cho đến nay, mỹ nhân sinh năm 1988 đã là "vedette của vedette" trong làng mẫu Việt, được các nhà thiết kế tin tưởng giao đảm nhận những phần phần catwalk siêu khó, đòi hỏi người mẫu phải cực kì kinh nghiệm, chuyên nghiệp và xử lý khôn khéo, thông minh.

 

võ hoàng yến

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

 

Trước đây, Võ Hoàng Yến từng gặp rất nhiều khó khăn vì vòng ngực “khủng” của mình. Nhiều người còn cho rằng cô đã “đụng chạm dao kéo” hơi quá đà nhưng bản thân nữ siêu mẫu từng thừa nhận: “Nói ra thì xấu hổ, nhưng ngực to khiến tôi mặc đồ của nhà thiết kế nào cũng không vừa. Nhiều người bảo tôi tháo bớt túi ngực ra để diễn catwalk”.

 

Cũng vì điều này mà sau đó HLV "The Face 2018" đã thực hiện một điều không tưởng: phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, không phải chỉ một lần mà tới 3 lần ở cả Thái Lan, Hàn Quốc và trong nước. “Ngày xưa ngực Yến ở cúp C, gần sang cúp D, rất to, Yến từng khai gian vòng một là 90 nhưng thực tế lúc đó phải 95, 96 nên mặc đồ NTK mới không vừa để rồi ra những bức ảnh rất kinh khủng và phản cảm như mọi người đã thấy. Thế nên Yến thu nhỏ vòng 1 để hạn chế sự tự nhục nhã về bản thân và tự tin hơn khi diễn ở Việt Nam” – Nữ siêu mẫu cho biết.

 

võ hoàng yến

Hình ảnh ngực khủng của Võ Hoàng Yến lúc mới vào nghề

 

võ hoàng yến

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 1 đẫy đà

 

Sau 3 lần phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, body của Võ Hoàng Yến đã chuẩn hơn rất nhiều dù cô đi ngược lại với xu hướng trong làng giải trí. Võ Hoàng Yến tự tin hơn sau phẫu thuật: “Tôi kêu trời vì có giải thích cũng không ai tin đó là ngực tự nhiên. Tôi thu nhỏ ngực để phục vụ cho công việc tốt hơn vì xác định sẽ gắn bó với nghề người mẫu thêm nhiều năm nữa”.

 

võ hoàng yến

võ hoàng yến

Siêu mẫu Hoàng Yến sexy và thần thái

 

Tóc Tiên

 

Tóc Tiên từng là một ca sĩ tuổi teen cực kì được yêu thích nhờ mái tóc xù cùng nụ cười ngọt ngào đáng yêu. Thế nhưng kể từ khi ở hải ngoại trở về nước, giọng ca “Vũ Điệu Cồng Chiêng” đã khiến khán giả thực sự ngạc nhiên với hình ảnh một cô gái trưởng thành, quyến rũ và gợi cảm không tưởng. Đây cũng là phong cách mà cô theo đuổi kể từ khi quyết định bỏ học bác sĩ theo mong muốn của gia đình để chuyển hướng sang ca hát. 

 

tóc tiên

Tóc Tiên hiện là một ca sĩ vô cùng thành công trong showbiz Việt

 

Tuy nhiên, trong một lần giọng ca “Có Ai Thương Em Như Anh” đăng ảnh trên Facebook cá nhân, một cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện hình như ngực của cô nhỏ bất thường. Ngay lập tức, nghi án Tóc Tiên đã tháo túi ngực bắt đầu lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ sau đó cũng đáp lại bình luận trên một cách cực kì ngắn gọn: “Ừ em”.

 

Còn khi trả lời báo chí về nghi vấn có can thiệp để chỉnh sửa vòng 1 cho bé đi hay không thì “bạn gái tin đồn của Hoàng Touliver” lại khá lấp lửng, không thừa nhận cũng không phủ nhận: “Thực ra đây là một thông tin khá thú vị, không chỉ riêng Tóc Tiên mà có lẽ ai nghe cũng sẽ bật cười. Bản thân Tiên thấy không sao hết. Tiên sẽ hỏi lại mọi người có thấy đẹp hay không, riêng Tiên thấy rất đẹp. Tiên nghĩ cái đẹp của người phụ nữ nằm ở sự tự tin và Tiên tự tin với những gì mình đang có”.

 

tóc tiên

Tóc Tiên gợi cảm với số đo 3 vòng bốc lửa trong những ngày đầu mới trở về Việt Nam

 

tóc tiên

tóc tiên

Tóc Tiên sau nghi án phẫu thuật thu nhỏ vòng 1. Rõ ràng, nữ ca sĩ trông vẫn nóng bỏng nhưng lại rất duyên dáng, thanh thoát, mảnh dẻ, gợi cảm vừa đủ.

 

Bà Tưng (Hotgirl Huyền Anh)

 

Năm 2013, Huyền Anh (Bà Tưng) nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những chiêu trò khoe thân phản cảm. Sau khi có được một chút sự chú ý, cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Một thời gian sau, nàng hotgirl nổi loạn gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, dịu dàng. Sau này Huyền Anh thừa nhận rằng những việc làm trước kia của cô là quá bồng bột.

 

bà tưng

Hotgirl Huyền Anh (Bà Tưng)

 

Hotgirl đến từ Nghệ An cũng chua xót kể lại những nỗi đau đớn phải hứng chịu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là những khó khăn gặp phải khi nâng ngực. Còn nhớ năm 2017, trước nghi vấn vì nâng ngực quá đà nên phải phẫu thuật cho ngực nhỏ lại, Huyền Anh đã phủ nhận và khẳng định, tuy vòng 1 lớn có bất tiện nhưng luôn cố gắng chọn những bộ trang phục không quá hở hang. 

 

Thế nhưng sang đến năm 2018, trước những bằng chứng không thể chối cãi của cư dân mạng, người đẹp sinh năm 1993 đã phải thừa nhận: “Bản thân ngực tôi tự nhiên đã có rồi, tôi lại làm cỡ to hơn nên sau đấy khá mệt mỏi, mặc đồ dễ bị hở. Với lại, tôi cũng muốn ngực nhỏ đi để không bị mọi người ném đá”.

 

bà tưng

Huyền Anh trước và sau khi phẫu thuật thu nhỏ ngực

 

bà tưng

bà tưng

Huyền Anh đã có 2 lần phẫu thuật nâng ngực và 1 lần phẫu thuật thu nhỏ ngực

Tóc Tiên BẠN CÓ BIẾT

Tóc Tiên

3,107 quan tâm

Tóc Tiên tên đầy đủ Nguyễn Khoa Tóc Tiên (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989). Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên giành được nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp ca hát của mình từ khi còn là niên thiếu như: được góp mặt trong đoàn diễn xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển, tham gia ban nhạc Yo! Band.

 

tóc tiên

 

Năm 2013, Tóc Tiên thay đổi hình tượng của mình. Năm 2015, Tóc Tiên trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp.



Sau sự trở lại thành công, cô nhận được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có 1 đề cử của giải Cống hiến, một giải Làn Sóng Xanh, một giải Zing Music Awards và một giải Yan Vpop 20 Awards.

 

tóc tiên

 

Trước đây, người ta vẫn hình dung về Tóc Tiên như một cô bé tóc xù có đôi mắt trong veo, hồn nhiên như chú chim sẻ non. Nhưng giờ đây, Tóc Tiên đã trở thành một người phụ nữ trẻ gợi cảm, một biểu tượng thời trang mới của giới trẻ...


Những ca khúc của Tóc Tiên

"Xuân yêu thương" (2006)

"Đã phai" (2011)

"My turn" (2011)

"Bao giờ ta lại yêu" (2011)

"Tell Me Why" (2014)

"Ngày mai" (2014)

"D.C.M.A (Đâu cần một ai)" (2015) (cùng BigDaddy, Andree)

"Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng)" (2015) (cùng TeamV)

"Sacota" (2015) (vai khách mời) (của Touliver cùng BigDaddy)

"M tuyệt vời" (2015) (cùng Noo Phước Thịnh và Karik)

"Mẹ yêu" (2015) (cùng SpaceSpeakers & Friends)

"Thăng hoa" (2015) (vai khách mời) (của Hà Trần & Bản Nguyên Group)

"Santa Baby" (2015)

"The Beat of Celebration" (2015) (cùng BigDaddy, JustaTee và Touliver)

"Big Girls Don't Cry (TLVR RMX)" (2016)

"Có Ai Thương Em Như Anh" (2018)
Bình luận
Không có dữ liệu