Thực hư việc Lý Hải không mời Kiều Minh Tuấn tham gia 'Lật Mặt 4' vì sợ bị tẩy chay

  • 15:45 13/12/2018
“Tôi không quan tâm đến đời sống riêng của diễn viên. Tôi cũng không đánh giá diễn viên qua scandal. Với tôi, Kiều Minh Tuấn vẫn là diễn viên tốt, chuyên nghiệp, không có gì để chê trách. Tôi không mời Tuấn vì không có vai hợp”, Lý Hải chia sẻ.

Sau phần 3 thành công với doanh thu 85 tỷ đồng, Lý Hải bắt tay sản xuất Lật mặt 4. Giọng ca "Trọn Đời Bên Em" tiếp tục đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn và sản xuất phim. Lý Hải cho biết anh đã viết kịch bản suốt 5 tháng liên tục, trong đó 2 tháng thức trắng đêm.

 

lý hải không chọn kiều minh tuấn tham gia lật mặt 4

Sau thành công của "Lật Mặt 3", Lý Hải tiếp tục thực hiện "Lật Mặt 4"

 

Nói về việc chọn diễn viên cho "Lật mặt 4", Lý Hải cho hay anh thích tuyển những gương mặt mới hơn các ngôi sao. “Nếu cứ chạy theo ngôi sao thì mệt lắm. Như thế suốt đời bạn sẽ phải dựa vào ngôi sao. Chả lẽ không có ngôi sao thì phim không bán vé được. Bạn phải tự tin vào kịch bản và khả năng của mình. Hơn nữa, tôi muốn các nhân tố mới có điều kiện làm việc và thể hiện bản thân", anh nhấn mạnh.


Bên cạnh diễn viên trẻ, Lý Hải vẫn mời những gương mặt quen thuộc từng hợp tác với mình trước đây như Huy Khánh, Tiết Cương, Lê Hoàng ''Mèo''… Điều bất ngờ là diễn viên từng thành công trong Lật mặt 3, Kiều Minh Tuấn, lại không có mặt trong dự án lần này. Tuyến hài trong phim được Lý Hải thay bằng Mạc Văn Khoa.

 

Trước thắc mắc về việc không chọn Kiều Minh Tuấn vì scandal tình ái, Lý Hải cho hay: “Tôi không quan tâm đến đời sống riêng của diễn viên. Tôi cũng không đánh giá diễn viên qua scandal. Với tôi, Kiều Minh Tuấn vẫn là diễn viên tốt, chuyên nghiệp, không có gì để chê trách. Tôi không mời Tuấn vì không có vai hợp”.

 

lý hải không mời kiều minh tuấn tham gia lật mặt 4

Kiều Minh Tuấn trong "Lật Mặt 3"

 

Trong "Lật mặt 3", Kiều Minh Tuấn đã hóa thân xuất sắc thành nhân vật Lộc bị bại liệt từ nhỏ. Lộc mang mối hận gia đình đã bỏ rơi mình. Diễn xuất của bạn trai Cát Phượng được đánh giá là điểm sáng của phim. Vai diễn này phần nào lấy lại tình cảm của khán giả với Kiều Minh Tuấn sau nhiều vai hài lố lăng trước đó.

 

lý hải không mời kiều minh tuấn tham gia lật mặt 4

Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn được đánh giá cao trong "Lật Mặt 3"

 

Sau scandal tình ái với An Nguy, hình ảnh Kiều Minh Tuấn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ địa vị của một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh rộng, được các nhà sản xuất, đạo diễn săn đón, Kiều Minh Tuấn bị khán giả tẩy chay. Đây có lẽ là một quãng thời gian khá buồn trong sự nghiệp của nam diễn viên. 

Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

2,981 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Bình luận
Không có dữ liệu