Sốc: An Nguy tiết lộ mình chỉ là nước cờ trong scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn

  • 08:31 19/11/2018

Sau khi phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" kết thúc đợt chiếu thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có một buổi gặp gỡ riêng với truyền thông để chia sẻ về scandal tình cảm trong thời gian vừa qua. Tại đây, cặp đôi đã xin lỗi đến khán giả, nhà sản xuất phim. Đồng thời, nam diễn viên còn hoàn trả hết 900 triệu tiền cát-xê.

 

an nguy lên tiếng

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi họp báo xin lỗi khán giả và NSX phim

 

Khi Kiều Minh Tuấn có động thái xin lỗi và chịu trách nhiệm về phần mình thì An Nguy lại giữ im lặng hoàn toàn. Chính thái độ này của cô đã khiến khán giả và nhà sản xuất bức xúc. Thậm chí, bà Dung Bình Dương còn đưa luật sư làm rõ vụ kiện với An Nguy.

 

Cuối cùng, sau hơn 2 tháng gây ồn ào scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn, tối 18.11, An Nguy lần đầu lên tiếng với công chúng. Mở đầu, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả, dù muốn hay không muốn vẫn phải tiếp nhận quá nhiều thông tin về câu chuyện của cô và những người liên quan. Cô khẳng định, nhà sản xuất và ê-kíp “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” không hề mang tình cảm ra để PR phim. An Nguy cũng thẳng thắn cho rằng, cô muốn làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng mọi người, cũng như khép lại toàn bộ câu chuyện không hay trong thời gian qua.

 

an nguy tố cát phượng đứng sau giật dây PR phim

an nguy tố cát phượng đứng sau giật dây PR phim

 

 

Nguyên văn dòng chia sẻ của An Nguy sau một thời gian dài im lặng

 

Cô viết: “Để rõ ràng thì một lần nữa, mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc.

Nhưng đã có những chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2.9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật.

Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự.

Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết.

Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ê-kíp làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể”.

 

an nguy tố cát phượng đứng sau giật dây để PR phim

An Nguy thừa nhận mình và Kiều Minh Tuấn đã nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung

 

Theo An Nguy, sau bài phỏng vấn giữa cô và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từ đầu đã có ý định công bố rằng chị và Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao trang cá nhân của diễn viên hài liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. “Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”, An Nguy chia sẻ.

 

Về lý do chọn cách im lặng trong suốt 2 tháng qua, An Nguy cho rằng cô đã sai và không muốn bào chữa điều gì. Nữ diễn viên cũng tiết lộ Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chưa đăng ký kết hôn, trái ngược với thông tin diễn viên hài từng chia sẻ với báo giới. “Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác. Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa”, An Nguy thẳng thắn.

 

an nguy tố cát phượng đứng sau giật dây để PR phim

"Mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa”, An Nguy chia sẻ.

 

Ngoài chia sẻ, An Nguy còn công khai ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn của Cát Phượng với nội dung lấy quan hệ của mình và chồng để quảng bá bộ phim. “Dưới đây là tin nhắn của chị Phượng trong quá trình xảy ra scandal vừa rồi. Nếu không có những tin nhắn này có lẽ mình cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác. Mình không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan toà công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Mình sai và mình chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả”, An Nguy quả quyết.

 

an nguy tố cát phượng đứng sau giật dây PR phim

an nguy tố cát phượng đứng sau giật dây PR phim

Tin nhắn được cho là Cát Phượng đã có chủ ý dùng chuyện tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn để PR phim

 

Trước dòng trạng thái đầy bất ngờ của An Nguy, ngay lập tức, nữ diễn viên Cát Phượng phủ nhận sự việc và cho biết đó không phải là tin nhắn của cô. Ngoài ra Cát Phượng tuyên bố sẽ gặp An Nguy để giải quyết. Vợ Kiều Minh Tuấn khẳng định cô vô can trong việc này. “Tôi chưa bao giờ nằm trong ê-kíp PR của bộ phim và ra lệnh gì cho An Nguy cả", Cát Phượng nói.

Cát Phượng BẠN CÓ BIẾT

Cát Phượng

2,562 quan tâm

Cát Phượng sinh ngày 15 tháng 5 năm 1970 tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). 
 

Năm 1980, Cát Phượng theo cha lên thành phố Hồ Chí Minh buôn bán, một thời gian sau đó cô đậu cao vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

 

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001 và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).
 

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Hai người có một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

 

Người tình của Cát Phượng hiện là Kiều Minh Tuấn, kém chị 18 tuổi.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cát Phượng đã tham gia đóng hàng trăm vở hài, kịch, phim. Những bộ phim tiêu biểu mà cô đã tham gia:

 

Hải đường trắng
Đất phương Nam
Võ lâm truyền kỳ
Trâu vàng như ý
Hiệp sĩ đường phố
Sắc đẹp và danh vọng
Duyên trần thoát tục
Thiên sứ lông bông
Chiếc giường chia đôi
Lệ phí tình yêu
Ai cũng có Tết
Túm cổ đại gia
Mưa đầu mùa
Làm đẹp ăn Tết
Bí mật lại bị mất
Thám tử miệt vườn

 

Các giải thưởng Cát Phượng đạt được:
Giải Mai Vàng 2000 vai Út Đẹt trong tiểu phẩm Yêu thầy
Giải Mai Vàng 2001 vai Thị Nở trong tiểu phẩm Chí Phèo - Thị Nở
Giải Mai Vàng 2002 vai Loan trong tiểu phẩm Phận làm gái
Giải Mai Vàng 2009 vai Nương trong tiểu phẩm Cánh đồng bất tận
 
Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

2,994 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Bình luận
Không có dữ liệu