Thực hư bức ảnh Phạm Hương mang bầu xôn xao cộng động mạng những ngày vừa qua

  • 11:05 20/02/2019

Mới đây, một trang Fanpage bất ngờ chia sẻ bức hình một người phụ nữ khoe khoảnh khắc xinh đẹp của mình với bụng bầu khá lớn kèm dòng trạng thái: "Phạm Hương đăng tải bức ảnh kỷ niệm mang thai nhưng đã nhanh chóng xóa đi'.

 

thực hư chuyện bức ảnh phạm hương mang bầu

Bức ảnh được cho là Phạm Hương khoe khoảnh khắc mang bầu


Ngay lập tức, bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bởi lâu nay, dư luận cứ đồn đoán rằng Phạm Hương đã bí mật sang Mỹ sinh con nhưng chưa có chứng cứ gì. Trong bức ảnh này, ở góc chụp nghiêng, người phụ nữ này hữu nhiều đường nét giống Hoa hậu Phạm Hương nên không ít người đã tin chắc đây chính là cô. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra người phụ nữ trong hình chỉ có nét hao hao Phạm Hương chứ không phải là cô. 

 

thực hư bức ảnh phạm hương mang bầu

Thực chất, người phụ nữ trong hình là Giang Donna

 

thực hư bức ảnh phạm hương mang bầu

Chính Giang Donna cũng bất ngờ về sự việc


Theo tìm hiểu, thực chất bức hình này là của một người phụ nữ có tên tài khoản Instagram là Giangdonna07. Bức hình được được chia sẻ từ tháng 9/2018 và hiện tại Giang Donna đã sinh một bé trai vô cùng dễ thương. 

 

thực hư bức ảnh phạm hương mang bầu

Hiện tại, Giang Donna đã sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh


Trước đó, vào tháng 9/2018, Phạm Hương sang Mỹ để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Cũng chính lúc này, tin đồn người đẹp bí mật sinh con bắt đầu rộ lên. Ngay sau đó, Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên đông đảo cư dân mạng vẫn "bán tin bán nghi".

 

thực hư bức ảnh phạm hương mang bầu

Dù đã phủ nhận nhưng Phạm Hương liên tục vướng nghi vấn mang bầu và đã sinh con ở Mỹ

Bình luận
Không có dữ liệu